Cưng chiều bạn gái

5K 193 17
                                    

Jiyeon hơi đứng hình một vài giây nhưng sau đó lại nở nụ cười biến thái và thì thầm vào tai Hyomin "Em không biết là mình đã cầu hôn chị rồi đấy!". Hyomin bỗng chốc siết chặt bàn tay Jiyeon lại như muốn kiềm chế cơn giận của mình và cũng trả lời nó "Em im lặng lại cho chị. Chị đang giải quyết mấy cái thứ tạp nham dám đấu với Park đại tiểu thư"

Hyomin vừa dứt lời thì cũng kéo Jiyeon đi một mạch mà không quên tặng cho đám người đó một cái nhìn sắc lạnh. Vừa đi, vừa tự chửi rủa trong miệng "Cái gì đây thế này! Mình cũng trả lời trong buổi họp báo đó mà. Sao không ai chú ý đến vậy? Má! Cái cuộc đời chó chết!" Thế nhưng, Jiyeon phía sau bị Hyomin siết chặt bàn tay nên rên rỉ liên tục "Chị Hyomin! Đau! Đau tay em! Bàn tay quý giá của em. Bla...bla...bla". Hyomin im lặng không trả lời, trực tiếp quăng Jiyeon vào xe và lái về nhà. Cô đỗ xe trước cửa biệt thự thì quay sang hỏi nó

-Yeonnie. Em biết uống rượu không?

-Được 3 ly là em xỉn rồi

-Em có hút thuốc không?

-Không. Hút mấy cái đó hại sức khỏe lắm

-Em có thích đi vũ trường, quán bar hoặc mấy nơi ồn ào náo nhiệt không?

-Không. Em chỉ thích đến công ty làm việc sau đó là về nhà hoặc đi làm từ thiện thôi

-Em có tật xấu nào không?

-À, Ừm! Hình như không có thì phải. Rượu chè, hút chích, gái gú, lăng nhăng, vũ phu,...em đều không dính vào. Nói chung là em có một cuộc sống hoàn toàn lành mạnh.

Hyomin nghe được bỗng trừng mắt nhìn nó. Cô sau đó cũng tự bực tức làm rối cả tóc mình mà hét lên "AISHHHHHHH!!! EM LÀ CON NGƯỜI MÀ TẠI SAO KHÔNG CÓ BẤT KỲ ĐIỂM NÀO XẤU VẬY?". Jiyeon đưa cặp mắt ngạc nhiên hỏi ngược lại Hyomin "Ủa, em tưởng chị muốn một người bạn trai hoàn hảo nên suốt 10 năm qua em đã cố gắng trở thành người tuyệt vời nhất có thể. Em rút kinh nghiệm từ những thằng bạn trai cũ của chị á!"

Hyomin liền thở ra một tiếng, mệt mỏi trả lời Jiyeon "Đúng là chị thích bạn trai tốt nhưng em đừng có tốt quá như vậy chứ! Mọi người nói bạn trai tốt không phải là bạn trai của mình mà là bạn trai của thiên hạ. Vì thế, chị đang sợ..." – Hyomin đang dự định tiếp tục nói thì bị môi Jiyeon ngăn lại ngay.

Nó hôn nhẹ lên môi cô xong thì cũng nở nụ cười tươi đáp lại "Em đã nói với chị rồi mà. Em trở nên tuyệt vời không phải để làm vừa lòng tất cả mọi người mà là để chị có thể hãnh diện với người khác vì có một người bạn trai như em. Chị sợ gì chứ! Ngoài chị ra em không có hứng thú với bất kỳ người con gái nào khác đâu."

-Thật không? – Hyomin cười bẽn lẽn hỏi ngược lại Jiyeon. Nó chỉ mỉm cười hỏi tiếp "Vậy chị có cần gì ở em nữa không? Thông minh, tài giỏi, độc lập, giàu có, ngoại hình đẹp, biết chơi hơn 6 môn thể thao, ngoan hiền, tốt bụng... - Thấy Jiyeon tự nhiên tuôn ra một tràng nên Hyomin đành hét lên "STOPPPPPPPPP!!!"

Hyomin nghe xong liền hoảng sợ ở trong lòng "Trời đất!!! Đây có phải là con người không vậy? Cũng may em ấy là con gái. Em ấy mà là con trai chắc mình đứng xếp hàng ở cuối Vạn Lý Trường Thành cũng không được em ấy để mắt tới nữa". Jiyeon thấy phản ứng đó của Hyomin bỗng chồm người qua ngay tai cô mà thì thầm "Kỹ năng trên giường tuyệt vời"

[BHTT]: EM GÁI! CHỊ YÊU EMDonde viven las historias. Descúbrelo ahora