Ngày đầu đi làm

4.4K 199 42
                                    


Sáng sớm hôm sau, Hyomin tiếp tục dùng chiêu thức cũ để đánh thức mình dậy trước Jiyeon. Ngay khi vừa mở mắt, cô liền nở nụ cười ngại ngùng, mặt đỏ cả lên. Cô thấy mình đang nằm gọn trong vòng tay của nó, cả thân người của cô như muốn sát dính vào thân người của nó. Cô bẽn lẽn dự định đưa tay mình lên kéo nó về phía mình gần chút nữa để ôm thì đột nhiên Jiyeon trở mình một cái. Hyomin hoảng hồn, nhắm mắt lại tức thì.

Jiyeon mở mắt ra thấy Hyomin vẫn còn nhắm mắt ngủ ngon lành trong vòng tay của mình liền bất giác mỉm cười. Nó nhẹ nhàng rút người ra khỏi cô, đưa tay lên vén vài sợi tóc qua cho cô, xong cũng bước ra khỏi phòng. Nghe được tiếng đóng cửa, Hyomin ngồi bật dậy ngay lập tức.

Cô cứ ngồi bần thần như vậy gần 5ph rồi cũng ngã xuống giường, liên tục lăn qua lăn lại, chân thì không ngừng đạp lên tấm nệm. Hyomin sau đó cũng ôm chầm lấy cái gối của Jiyeon nằm ban sáng mà rúc đầu vào đó và nằm cười như một kẻ dở hơi. "Hihihi, thơm quá! Em ruột gì chứ? Mặc kệ đi! Miễn sao mình thấy vui và hạnh phúc là được rồi"

Hyomin sau khi tự nói với chính mình xong thì cũng giữ cái tâm trạng lâng lâng đó mà bước vào nhà tắm. Cô vừa tắm, vừa ca hát. Chẳng mấy chốc cô cũng bước ra với bộ đồ công sở lịch sự. Cô vui vẻ nhảy chân sáo xuống dưới nhà tìm nó

-JIYEON ỚI ƠIIIIIIIIIIII!!! BẠN GÁI CỦA EM ĐẾN RỒI ĐÂY NÀY – Hyomin nhõng nhẽo hét lên rồi cũng phóng nhanh xuống chỗ nó đang ngồi ăn sáng. Phụt~~~ Tất cả thức ăn trong miệng của Jiyeon với bà Park vừa được 2 người phun ra hết

-Sao vậy Jiyeon? Em bị ghẹn ở đâu hả? – Hyomin tình cảm dựa đầu vào vai nó, đưa tay lên bẹo má nó. Nó hoảng sợ đẩy tay cô ra, buông lời "Đề nghị chị hãy cư xử lại cho đúng mực là một người chị gái đi". Hyomin nghe xong hơi ngạc nhiên, nhưng rồi cô lại cười cười như một người điên mới trốn trại "Biết rồi! Biết rồi mà! Làm gì mà khó tánh thế. Em mà là bạn trai thật sự của chị thì em đã bị chị đánh cho nhừ xương rồi"

Nói rồi Hyomin cũng vui vẻ cầm đũa lên và ăn sáng. Cô ăn xong trước nó và bà Park. Sau đó, cũng đẩy ghế đứng dậy, tiếp tục nhảy chân sáo ra xe chờ nó

-Này Jiyeon, hình như chị gái con đã trở lại bình thường rồi đó. Điên điên, khùng khùng như thế này mới là Hyomin mà mẹ đã biết. Con cố gắng nhẫn nhịn chị con vài hôm đi. Với tính cách của chị con thì sớm muộn gì nó cũng tìm được bạn trai thôi.

-Vâng, con biết rồi thưa mẹ! Nó lặng lẽ cúi đầu chào bà Park xong thì cũng cùng bà bước nhanh ra xe. "Hyomin!!!. Ngày đầu tiên đi làm đừng có gây ra chuyện gì kinh thiên động địa ở công ty đó!" – Bà Park nói với theo cô, vì hình như bà đã có linh tính gì đó không lành khi để cô đi làm. Hyomin cũng liền đưa tay mình làm động tác Ok với bà rồi cũng lên xe cùng Jiyeon

-À mà này, em tính đóng giả làm bạn trai của chị sao đây? – Hyomin đưa đôi mắt thỏ mai lên nhìn Jiyeon. Nó thắng xe lại, nhìn sang cô "Chị có yêu cầu gì? Nói lẹ hết một lần luôn đi"

-YESSSSSSSS!!! BẪY ĐƯỢC EM RỒI!!! – Hyomin như muốn hét lên câu nói đó. Nhưng rồi cô lại mỉm cười, quay sang nó "Vậy chị sẽ nói ra tất cả những gì chị cần nha!"

[BHTT]: EM GÁI! CHỊ YÊU EMजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें