Nỗi lòng thật sự

4.9K 270 34
                                    

Gin_89530 phần thưởng tặng em vì là người "bóc tem" chap cũ của chị nè ^.^. Từ chap này sẽ là lúc mà Hyomin của chúng ta tỏa sáng =)))

======

Jiyeon bế Hyomin trên tay đi một đoạn đường khá xa mới về được đến nhà. Nó vừa vào nhà thì đã giao cô lại cho Qri chăm sóc rồi cũng lẳng lặng quay ra phụ việc với Soyeon.

-Cháu tỉnh rồi à? Qri tay cầm cốc nước, lúc mở cửa phòng đã hỏi ngay Hyomin. Cô ngồi dậy, khẽ gật đầu một cái. Qri thấy thế liền mỉm cười tiến về giường chỗ Hyomin đặt ly nước xuống dưới bàn.

-Hyomin, cháu có phúc lắm mới có được một đứa em gái như Jiyeon đó! Đứa em gái mà quan tâm chị gái mình nhiều như nó thời nay hiếm lắm đấy! Dù đôi khi nó hơi hung dữ với cháu thật. Hyomin nghe được những lời này bỗng cúi đầu xuống.

-Bác Qri, cho cháu hỏi bác câu này được không? – Hyomin ngượng ngùng trò chuyện

-Được rồi, cháu cứ hỏi đi.

-Khi bác sợ hãi, bác sẽ kêu tên người đó. Khi bác buồn chán, bác sẽ gọi cho người đó. Khi bác được người đó chăm sóc, bác sẽ cảm thấy cực kỳ hạnh phúc. Khi bác vô tình chạm vào cơ thể của người đó, bác sẽ thấy tim mình như muốn nhảy khỏi lồng ngực. Tất cả những triệu chứng đó người ta gọi là gì vậy bác?

Qri bỗng nhiên cười hiền hòa trước dáng vẻ hiện tại của Hyomin, lấy tay xoa xoa đầu cô, trả lời "Khi cháu sợ hãi, người cháu gọi tên đầu tiên là người khiến cháu cảm thấy tin tưởng nhất. Khi cháu buồn chán, người cháu gọi tâm sự đầu tiên là người khiến cháu cảm thấy thoải mái nhất. Một người mà mang lại cho ta cảm giác tin tưởng, thoải mái, hạnh phúc, ngượng ngùng chỉ có thể là người mà ta đang thích thôi. Nói chung, là cháu là đang thích chàng trai đó đấy"

Những lời này của Qri một cú tát vào mặt của Hyomin. Mặt cô trắng bệch đi, ẩn hiện trên gương mặt cô là 3 chữ "Không thể nào". Nhưng sau đó, cô cũng hít một hơi thật sâu để giấu vẻ mặt đó đi để trò chuyện tiếp với Qri

-Ji...Jiyeon. Đi đâu rồi bác? – Cô lấp bấp hỏi.

-À, nó mượn xe máy của bác rồi chạy ra ngoài đồng giúp Soyeon rồi. Nhưng ta phải công nhận là nó hay thật nha. Từ cánh đồng về đến đây cũng hơn 10km, mà nó cứ bế cháu trên tay đi giữa trời nắng gắt vậy đó. Tội con bé thật!

-Bác...bác còn chiếc xe nào ở đây không? Cháu muốn ra ngoài phụ với Jiyeon. Hyomin vừa hỏi xong thì cũng nhận được sự đồng ý của Qri để lấy xe chạy ra chỗ của Jiyeon. Cô chạy được nửa đường thì dừng lại, lấy điện thoại của mình ra gọi cho ai đó.

-Alo! Eunjung, rảnh không. Có chuyện này tớ muốn hỏi cậu?

-Trời, Park đại tiểu thư. Dạo này sao mất tiêu vậy? Doanh thu quán bar bị giảm sút do cậu vắng mặt đó. Eunjung trêu đùa với Hyomin. Và Eunjung cũng là người bạn thân nhất của cô

-Này, nghiêm túc lại đi. Tớ có chuyện muốn hỏi cậu thật. Với lại cậu hứa là phải trả lời thành thật đó. Đầu dây bên kia nghe được những lời này có phần hơi sợ. Vì có mấy lúc mà Hyomin không "cà tưng" đâu. Nhưng rồi cũng bình tĩnh trả lời cô "Ờ, cậu hỏi đi"

[BHTT]: EM GÁI! CHỊ YÊU EMWhere stories live. Discover now