Bạn trai hờ

4.6K 212 47
                                    

MHong60NGANTHIENKIM chap này tặng riêng cho 2 đọc giả thân thương của au ^.^

=====

Sáng sớm hôm sau khi trở mình thức dậy, Hyomin đã không thấy Jiyeon đâu. Cô bước vội xuống nhà tìm nó, thì bắt gặp bà Park đang ngồi trên ghế sofa giống như đợi cô thức dậy để nói chuyện cùng cô vậy.

-Mẹ, Jiyeon đâu rồi? – Cô lên tiếng hỏi. Bà Park nghe xong liền quay về phía cô đang đứng, nở nụ cười với cô "Nó đi làm rồi. Hôm nay, mẹ có chuyện khác cần con thực hiện nên con chưa đến trình diện ở tập đoàn được"

-Lần này, mẹ lại bày trò gì nữa đây? – Cô bực bội ngồi xuống sofa, hỏi bà Park. Bà Park bỗng giật thót cả mình, nhưng cũng vẫn còn giữ bình tĩnh mà trả lời cô "Không có gì. Chỉ là mẹ muốn con tập dần quen với cách làm việc của một khách sạn, nên đã sắp xếp cho con một cuộc gặp mặt với giám đốc của một khách sạn. Hai đứa có thể trao đổi kinh nghiệm với nhau để khi con lên làm thư ký của Jiyeon sẽ không bị bỡ ngỡ"

-Ok. Vậy con sẽ gặp anh ta ở khách sạn nào? Vào lúc mấy giờ? Hyomin bỗng nhiên đồng ý làm bà Park cũng hơi bất ngờ. Nhưng rồi bà cũng vui vẻ đọc địa chỉ với lại thời gian hẹn cho cô. Cô sau đó cũng quay lên phòng sửa soạn quần áo và đến điểm hẹn.

Khách sạn T-ARA~

-Chào em! Em đây chính là Park Hyomin. Người được chủ tịch Park sắp xếp xem mắt với anh đúng không? – Một chàng trai trong bộ vest trắng tiến đến chỗ cô đang ngồi, chìa tay ra và giới thiệu mình.

-Xin lỗi anh. Tôi đến đây để gặp giám đốc của khách sạn T-ARA. Chứ không phải đến để xem mắt – Cô lạnh lùng buông lời. Chàng trai đó nghe xong liền mỉm cười, ngồi xuống chiếc ghế cạnh cô "Thì anh là giám đốc của T-ARA mà. Và em xuất hiện ở đây là để xem mắt. Theo như lời chủ tịch Park nói với anh là vậy đó"

Hyomin nghe được những lời này liền nở nụ cười trong lòng "Ái chà chà, hôm nay còn bắt mình đi xem mắt nữa kia à. Nhưng chủ tịch Park kính mến ơi. Biết làm sao đây khi con gái của bà không thể mang về cho bà một chàng rể như ý rồi". Sau khi tự nói với chính mình xong thì Hyomin cũng quay sang chàng trai kia, đối đáp với anh ta

-Xin lỗi anh. Nhưng tôi đây đã có bạn trai rồi. Tôi nghĩ mẹ tôi đã có nhầm lẫn gì đó, nên mới sắp xếp cuộc gặp mặt này. Anh ta nghe xong mặt không chút biến sắc, còn mỉm cười nói với cô "Em Hyomin, chắc đây là lần đầu tiên em đi xem mắt đúng không? Cái lý do em đưa ra, anh nghe nhiều rồi. Em không dụ được anh đâu"

-Thế à! Vậy xin phép anh, cho tôi nhắn một tin nhắn với bạn trai tôi. Nói rồi, Hyomin lấy điện thoại ra, soạn nội dung tin nhắn và gửi đi cho một người nào đó. "Nếu em không đến khách sạn T-ARA trong vòng 5ph nữa để gặp chị thì tối nay chị của em sẽ chính thức trở thành "đàn bà". Cô nhắn xong thì buông điện thoại xuống, mỉm cười xã giao với tên kia.

Trong lúc chờ người nhận được tin nhắn đến màng nhĩ của Hyomin bị tra tấn hơn bao giờ hết. Tên đó cứ ngồi lảm nhảm suốt với cô, chẳng để cô chịu ngồi yên. Vì biết làm sao đây, hắn đã say mê cô quá rồi.

[BHTT]: EM GÁI! CHỊ YÊU EMWhere stories live. Discover now