Xác định mối quan hệ

5K 232 26
                                    

Jiyeon nghe xong mặt bỗng trắng bệch đi. Nhưng sau đó, nó lại quay mặt mình đặt đối diện với mặt cô, nói với cô "Em gái của chị không phải là thứ loạn luân, bệnh hoạn đi yêu chính chị ruột của mình. Nghe rõ rồi đúng không? Vậy em gái chị xin phép xuống dưới nhà"

Nó vừa dứt lời thì cũng lạnh lùng bước đi nhưng chưa ra được đến cửa thì đã bị cô đóng sầm cánh cửa lại, bấm khóa chốt. Nó dừng lại, đưa đôi mắt mệt mỏi lên nhìn cô "Giờ chị muốn cái gì nữa đây? Em gái chị không có rảnh để chơi trò chơi tình ái với chị"

-Trò chơi tình ái hả, Jiyeon? – Cô hỏi lại nó với một chất giọng vô cùng nham nhở. Nó đứng hình, cô thấy thế liền vừa đẩy nó lùi lại phía sau vừa nói với nó

-Jiyeon, để chị kể em nghe một câu chuyện rất thú vị nha. Ở một gia đình nọ có 1 người con gái sống chung với mẹ mình. Một hôm, cô ấy cùng mẹ đi làm từ thiện ở trại trẻ mồ côi thì cô ấy bắt gặp được một đứa trẻ. Cô ấy sau đó cũng nhận đứa trẻ đó về làm em nuôi của mình và hết mực yêu thương nó. Đến năm cô ấy 22t, cô ấy lần đầu diện váy cưới nên tâm trạng vô cùng hạnh phúc. Thế nhưng, cô ấy lại nhận được điện thoại nói là em mình đang bị bắt cóc. Hyomin đang kể thì dừng lại giữa chừng nhìn sắc mặt của Jiyeon. Mặt nó giờ cắt không ra chút máu, tay thì run cầm cập lên. Hyomin khẽ mỉm cười, nói tiếp

-Cô ấy không chần chừ chạy trốn khỏi đám cưới để đến cứu em mình. Tự nhiên tên hung thủ tự thiêu mình trước mắt cô ấy vì hắn muốn cô ấy nhớ lại, bố cô ấy vì cô ấy mà mới tử nạn trong ngọn lửa. Sau tai nạn đó, cô ấy nằm hôn mê bất tỉnh gần 1 tháng mới tỉnh dậy và cô ấy mất đi toàn bộ trí nhớ của mình. Lúc này, đứa em đó đã vẽ nên một câu chuyện hoàn toàn khác để xuyên tạc ký ức của cô ấy. Em đoán được đứa em đó nói gì không Jiyeon?

Jiyeon vẫn tiếp tục im lặng, cúi đầu mình xuống. Cô thấy thế thì cũng cúi xuống đặt mặt mình song song với mặt nó, nói nhỏ với nó "Em tên là Park Jiyeon và em là em ruột của chị". Cô nói xong thì cũng không quên tặng cho nó một nụ cười biến thái.

-Chị...chị - Nó trở nên lấp bấp, ánh mắt đồng thời cũng không dám nhìn thẳng vào cô. Hyomin thấy vậy liền đi ra phía sau nó, ôm chặt, thì thầm vào tai Jiyeon "Đồng tính là bi kịch, người thừa kế của một tập đoàn thì không được thích người đồng giới, sao Jiyeon? Em có biết: Em càng lạnh lùng với chị, em càng đẩy chị ra xa khỏi em thì chị càng muốn có được em không?"

Hyomin vừa dứt lời thì cô cũng cắn nhẹ vào tai Jiyeon một cái. Nó đứng hình. Cô thấy thế liền quay người nó lại, choàng tay qua eo nó mà ôm, nói tiếp với nó "Jiyeon! Em diễn vai một người em gái lạnh nhạt, không quan tâm đến chị gái mình trong suốt mấy năm qua chắc cũng mệt lắm rồi đúng không? Bây giờ, màn kịch của em hạ màn được rồi. Vì kể từ ngày hôm nay, em chính là người của chị"

Nói rồi, cô kéo nó một cái. Cả thân người của Jiyeon lập tức sát lại gần Hyomin. Cô nở nụ cười, đặt môi mình lên môi nó mà hôn lấy. Nó mở to mắt nhìn cô, Hyomin cũng cảm nhận được là Jiyeon hoàn toàn không đáp ứng lại nụ hôn của mình nên bực bội, ngước lên nhìn nó

-Không phải đây là em điều em muốn trong gần 10 năm qua sao? – Cô bực dọc hỏi nó. Nó hoảng sợ, bước loạng choạng ra xa cô, trả lời cô "Không phải. Em không hề muốn. Kể từ khi em biết mình yêu chị, em đã quyết định sẽ đem thứ tình cảm chết tiệt này xuống mồ cùng với em. Em không cần chị yêu lại em. Vì như thế, thực sự rất...rất..."

[BHTT]: EM GÁI! CHỊ YÊU EMDär berättelser lever. Upptäck nu