Tìm được đáp án

4.8K 253 52
                                    


Minyeon-- tiếp tục nhận phần thưởng từ au nè ^.^. Chuyên mục bóc tem nhận chap đã quay trở lại. 3 tình yêu cmt sớm nhất vào chap này sẽ tỏa sáng trong chap tiếp theo luôn. Bật mí nhỏ là chap tiếp đánh dấu bước chuyển cực kỳ to bự trong chuyện tình cảm của Minyeon =)))

======

-Yahh, Yahh, chị dậy đi đến nhà rồi. Ngủ gì mà như heo vậy. Đụng đâu cũng ngủ được hết. Jiyeon dùng tay mình lay lay Hyomin đang ngồi gật gù ở trên xe. Cô cũng từ từ mở mắt ra, vươn vai một cái, nhìn nó "Em gái cũng biết chị gái mê ngủ mà. Chị gái của em chỉ cần làm việc nặng nhọc tý thôi là dễ ngủ lắm. Hì...hì...hì"

-Mau xuống lẹ đi. Còn vô phụ bác Qri nấu cơm nữa. Jiyeon đang cố gắng giữ bình tĩnh trước cái giọng nhõng nhẽo của Hyomin. Còn cô vẫn cứ chai mặt ra mà tiếp tục mè nheo với nó "Bế! Bế! Hyomin muốn được Jiyeon bế xuống cơooooo!!!"

Bước chân của Jiyeon bỗng chùn lại. Trên môi nó vẽ lên một nụ cười, nhưng sau đó nó lại chưng ra bộ mặt lạnh như tiền mà quay lại phía Hyomin đang ngồi giãy nãy ở trên xe. "Lại cái gì nữa đây?" – Nó lạnh lùng hỏi cô

-Ủa chị nhớ mình đâu có nói tiếng nước ngoài đâu mà em nghe không hiểu vậy? Chị nói là: HYOMIN...MUỐN...ĐƯỢC...JIYEON...BẾ...XUỐNG. Em nghe rõ chưa? Mau làm đi. Mặt nó nghe xong những lời này từ cô bỗng tái xanh đi. Nó cứ đứng nhìn cô như thể cô là sinh vật lạ ngoài hành tinh vậy. Sau một hồi nó cũng kéo chân cô, đặt xuống đất, nắm tay cô lôi cô đứng dậy. Hyomin ngay lập tức nhảy phắt lên xe ngồi lại, bỏ mặc ánh mắt ngạc nhiên của nó.

-GÌ VẬY? BÂY GIỜ CHỊ MUỐN GÌ ĐÂY? – Nó bực bội hét lên. Hyomin không một chút mảy may quan tâm. Cô vẫn kiên nhẫn đòi cho được điều mình muốn "Chị nói bế là bế. Nếu em không làm đúng thì đừng hòng vào nhà được với chị"

Jiyeon nghe xong bỗng thở ra một cái. Nó biết tính của chị gái mình. Điều mà Hyomin đã muốn thì sẽ đòi cho bằng được. Nó mệt mỏi lếch cái thân mình lại sát người cô, bế cô lên tay của mình mà đi vào nhà.

-Này Park Jiyeon, hay em qua Thái Lan phẫu thuật chuyển giới thành đàn ông đi. Xong xuôi quay về Hàn Quốc chị với em làm giấy cắt đứt quan hệ chị em. Vậy là chị sẽ được danh chính ngôn thuận theo đuổi em. Em thấy vậy có được không? – Hyomin nói trong vòng tay của Jiyeon. Nó hoàn toàn im lặng không trả lời câu hỏi cuối của cô

-Tới rồi. Chị xuống được rồi đó. Nó đứng giữa nhà, nói với cô. Hyomin đưa ánh mắt nuối tiếc nhìn xung quanh, "Sao quãng đường vào nhà lại gần đến như thế này!". Cô nghĩ thầm xong rồi leo xuống, Jiyeon cũng quay mặt đi.

-Này, em chưa trả lời câu hỏi của chị đó – Hyomin nói với theo nó. Jiyeon nghe được liền dừng bước lại. Nó nắm thật chặt bàn tay mình lại, để nói cho cô một câu trả lời mà theo nó sẽ vẹn toàn cho cả 2 "Cũng may là em sinh ra với hình hài một người phụ nữ. Cũng may em là em ruột của chị. Nếu không, em sẽ bị một người như chị theo đuổi thì phiền chết mất". Nó nói xong thì lạnh lùng bước đi, không chút quan tâm đến phản ứng của Hyomin

-Jiyeon, những gì em làm với chị thật sự xuất phát từ tình thân thôi sao? Thế tại sao, chị cảm nhận được đâu đó trong cách em bảo vệ chị, chăm sóc chị, nuông chiều chị lại xuất phát từ tình yêu. Là do chị tự quá đa tình yêu đơn phương em ruột của mình, hay do em thật sự không phải là em gái của chị. Hyomin nhìn theo bóng lưng vừa đi khuất của Jiyeon vừa tự độc thoại với chính mình.

[BHTT]: EM GÁI! CHỊ YÊU EMWhere stories live. Discover now