Buổi họp báo

3.7K 175 23
                                    

Jiyeon vừa dứt lời thì bên dưới cũng bắt đầu xôn xao cả lên. Nó nhìn thấy cảnh này liền nắm chặt lấy tay cô lại, mỉm cười nói tiếp "Tôi biết các vị ở đây đang rất shock trước thông báo này. Một số người sẽ nghĩ tôi lấy điều này để pr cho tập đoàn MY hoặc cố tình tạo scandal để đánh bóng tên tuổi bản thân. Nhưng các bạn hãy dành một phút để suy nghĩ xem: Có ai lấy tình yêu của đời mình ra làm một trò chơi hay không?"

Đột nhiên, bên dưới hơi im lặng lại. Một hồi lâu cũng có phóng viên giơ tay lên hỏi "TGĐ Jiyeon! Theo tôi được biết thì 1 năm qua cô đã hoàn toàn biến mất khỏi giới thương trường. Vậy liệu có phải cô đã làm điều gì sai trái nên chủ tịch Park mới dùng cách này để không ảnh hưởng tới tập đoàn MY không?"

-Đúng. 1 năm trước tôi đã làm sai một điều: Đó chính là chạy trốn khỏi tình yêu này. Lúc đó, tôi nghĩ tôi không muốn nhìn người con gái mà tôi yêu phải mất tất cả vì tôi. Không những thế, cô ấy còn có nguy cơ bị toàn bộ người dân ở Hàn Quốc tẩy chay. Nhưng đến khi tôi và chị ấy gặp lại nhau, chúng tôi mới nhận ra: Chúng tôi đã đau khổ quá nhiều. Chúng tôi không phải đau đớn do yêu người có cùng giới tính với mình mà chúng tôi đau khổ vì phải buông tay của người mình yêu.

Jiyeon nói xong thì cũng nhìn phản ứng của tất cả những người bên dưới. Họ đang nhìn lẫn nhau, đang thì thầm gì đó với nhau. Trong số đó, cũng có 2 cô gái nói chuyện riêng với nhau mà chẳng quan tâm Jiyeon nói gì

-TGĐ Ham yêu quý! Đã qua 5ph rồi đó nhé! Đi chơi với chị tốn kém lắm đấy – Boram lên tiếng trêu chọc và Eunjung đáp liền lại ngay "30 chưa phải là Tết nha chị. Ủa mà nếu kết thúc đúng 30ph thì sao?"

-Thì chúng ta hòa. Đi chơi ai trả tiền người nấy. Duyệt không?

-Ok luôn. Eunjung nói xong thì cũng cùng Boram theo dõi cuộc họp báo tiếp

-PCT Park Hyomin! Chủ tịch Park hay còn gọi là mẹ cô đã biết chuyện này chưa? Cô không sợ chuyện này sẽ khiến chủ tịch Park mất cả gia tài mà bà ấy đã cất công gầy dựng sao?

Hyomin nghe xong liền bất giác đưa mắt về phía của bà Park thì thấy ngay một nụ cười hiền từ của bà. Cô sau đó cũng mỉm cười và trả lời "Mẹ tôi đã biết chuyện này và bà cực kỳ ủng hộ. Theo mọi người thì việc thích người đồng giới là một điều quá đỗi kinh khủng. Nhưng theo mẹ tôi, tại sao bà phải cưới về một con heo vì chỉ cần một cây xúc xích. Bà biết cả sản nghiệp của Park gia có thể sụp đổ nhưng bà vẫn vui vẻ chấp nhận. Vì sao? Vì hạnh phúc của con gái bà là điều không một giá trị đồng tiền nào có thể cân đong đo đếm được.

Hyomin nói xong thì cũng quay qua nở nụ cười với Jiyeon và cũng thấy được nụ cười hài lòng từ bà Park. Nó sau đó cũng thì thầm với cô "Wowww! Em không biết là chị có thể phát biểu hay đến như thế đấy!". Cô liền bẹo má nó và cũng đáp lại "Điều đó có nghĩa là tối nay em phải thưởng cho chị đó, nghe chưa?". Jiyeon khẽ bất ngờ sau đó cũng ngại ngùng gật đầu.

Không khí trên sân khấu tràn ngập hạnh phúc là thế còn bên dưới thì cũng bắt đầu xôn xao trở lại. Phóng viên cứ nhìn lẫn nhau như muốn ra ám hiệu là phải khui sự thật chuyện này ra đến cùng. Vì họ không tin, chắc chắn còn bí mật gì đó kinh khủng hơn thế nữa. Nghĩ vậy, họ tiếp tục đặt câu hỏi

[BHTT]: EM GÁI! CHỊ YÊU EMWhere stories live. Discover now