Những lời thì thầm

4.1K 203 34
                                    


Jiyeon cùng hàng trăm con mắt khi nghe câu đó vang lên bỗng tập trung về phía của...Hyomin. Cô chỉ nở nụ cười tươi, quăng hết túi xách của mình đi. Cô vừa chạy, vừa hét lên câu nói tởm lợm đó. Đến ngay chỗ Jiyeon đang đứng thì dừng lại. Trên môi Hyomin vẽ nên một nụ cười biến thái

-3...2...1 – Jiyeon trừng mắt nhìn Hyomin. Vừa dứt tiếng đếm của mình thì Hyomin cũng nhảy phắt lên một cái. Nó theo thói quen lại một lần nữa đưa tay ra bế cô. Hyomin liền mỉm cười hài lòng

-Aigooooo!!! Sao em yêu của chị lại đào hoa đến như thế này? Cũng may là chị đã vớ được em trước mấy đứa nhóc "vắt mũi còn chưa sạch" này đó!!! – Hyomin nhõng nhẽo trong vòng tay của Jiyeon. Đầu cô cứ liên tục cọ vào người của nó.

-XUỐNG MAU!!! – Jiyeon hét lên ra lệnh cho cô. Hyomin nghe thấy nhưng mặt vẫn cứ chai ra, tiếp tục nũng nịu "Em này kỳ ghê vậy đó! Bế người ta có chút xíu mà đã mệt rồi. Em...em...có biết là mấy đêm liền chị bị em "hành lên hành xuống" ở trên giường, chị cũng mệt lắm không? Hức! Hức! Hức!"

Mặt nó cùng hàng trăm người đang đứng tại đó giờ trắng bệch ra. Và những lời bàn tán tiếp tục diễn ra "Tôi vừa mới nhìn thấy gì thế này?" "TGĐ thích con gái sao?", "Hèn chi cô ấy mới từ chối nhiều người đến như vậy?", "Mà bạn gái lại là con gái của chủ tịch Park luôn đấy", "Họ đã lên giường với nhau luôn rồi sao?" Bla...bla...bla. Và những lời này đã truyền đến tai của Hyomin. Cô liền mỉm cười đê tiện

Hyomin thay đổi tư thế một chút ở trong vòng tay của Jiyeon. Không còn nằm cho nó bế nữa mà cô đã ngồi dậy, ôm nó như Koala ôm thân cây. Cô đưa mặt mình ra phía sau lưng nó mà thì thầm "Chị đang giúp em giải quyết tất cả những thằng muốn làm phiền đến giờ làm việc của em đấy. Ngoan ngoãn chút đi. Với lại, em diễn càng tốt vai bạn trai của chị thì anh rể em sau này sẽ càng tuyệt vời.". Hyomin vừa dứt lời thì cũng nhận được câu trả lời từ Jiyeon "Nhớ lời mà mình đã nói đấy, chị gái Park Hyomin"

Chụt~~~ Hyomin bỗng nhiên đưa mặt ra phía trước hôn lên má của Jiyeon. Nó đóng băng ngay lập tức. Cô thấy thế liền leo xuống, tiếp tục nhõng nhẽo. Nhưng lần này sự nhõng nhẽo của cô lớn đủ cho tất cả những người đang có mặt ở đó nghe

-Tối nay...nhớ qua phòng chị sớm đó nha. "Ngủ" với em, chị mới thích. Hyomin nói xong thì cũng đưa tay lên bẹo má Jiyeon. Cô liền đưa mắt nhìn xung quanh, thấy phản ứng của mọi người ở đó cô liền mỉm cười hài lòng. Lúc nãy, cô đã cố tình nhấn mạnh từ "ngủ", nhưng xem ra hầu hết những người ở đây đều hiểu từ đó theo nghĩa mà cô muốn họ hiểu.

Hyomin sau đó cũng đứng ngay sảnh mà nói lớn "Chào mọi người. Lúc sáng, TGĐ Park Jiyeon đã giới thiệu sót một chi tiết về tôi. Tôi đúng là con gái của chủ tịch Park, nhưng ngoài ra tôi còn là bạn gái của Jiyeon. Mẹ tôi đã biết chuyện này, nhưng giữa 2 chúng tôi đã trong quá trình tìm hiểu nhau nên bà không muốn thông báo với báo chí. Vì thế, nếu người nào đang có mặt ở đây muốn "mách lẻo" chuyện hôm nay cho bất kỳ tờ báo nào biết thì sẽ bị chủ tịch Park đuổi việc ngay tức thì. Thông báo đến đây là hết"

Hyomin nói xong thì cũng tiến lại chỗ Jiyeon mà nắm tay lôi nó đi. Cô bước đến cái anh chàng lúc nãy thì dừng lại. Cô ghé sát miệng mình vào tai anh ta mà thì thầm "Cưng còn quá non để đấu với chị". Hyomin vừa dứt lời thì anh ta cũng nhìn lên thì bắt gặp ngay một cái cười khẩy từ cô. Cô sau đó cũng cùng nó ra xe đi về.

[BHTT]: EM GÁI! CHỊ YÊU EMOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz