Tái hợp

5.2K 199 22
                                    

Từng hơi thở cũng như là từng lời nói phát ra từ miệng của Jiyeon khiến Hyomin bất giác đỏ mặt. Còn nó sau khi nói xong câu đó thì đứng ôm lấy cô, chờ câu trả lời từ cô. Hyomin sau một hồi bình tĩnh cũng lên tiếng

-Cô Park Jiyeon, cô nói gì tôi nghe không được hiểu cho lắm? – Hyomin dù đang nói một cách rất lạnh lùng nhưng trong lòng lại đang mềm yếu hơn bao giờ hết. Nhưng cô tự nhủ mình phải có cái gì đó đặc biệt thì Jiyeon mới không dám rời xa mình. Nghĩ thế, cô tiếp tục diễn vai bạn gái lạnh lùng khi bị bạn trai phản bội

Jiyeon nghe xong trên môi bỗng nở nụ cười. Nó chồm đầu mình ra phía trước một chút hôn nhẹ lên má cô, xong cũng tiếp tục ôm lấy cô và trả lời "1 năm trước, em quyết định ra đi vì em muốn để chị có thời gian xác định đúng lại giới tính của mình. Và rồi chị sẽ nhận ra mình thích đàn ông khi không có sự hiện diện của em. Thế nhưng, cho đến tận hôm qua em mới biết, thì ra chị đã đau khổ đến như thế nào khi em không có ở bên cạnh"

-Hình như cô đang trả lời không đúng trọng tâm đấy, cô Park Jiyeon – Hyomin lên tiếng cắt ngang nó. Và trái tim Hyomin lúc này đã mềm nhũng ra nhưng vẫn cố tỏ ra ngầu trước mặt Jiyeon. "Hứ! Chỉ với mấy lời đó của em mà bắt chị tha thứ cho em thì chị đâu còn tôn nghiêm của một "nữ vương thụ" – Hyomin tự kiêu với chính mình.

Jiyeon không một chút mảy may đến câu nói của Hyomin mà vẫn tiếp tục câu chuyện của mình "Chị biết không, chị Hyomin. Chị đau khổ 1 thì em đau khổ đến 10. Lúc đó, em nghĩ chị nên đi tìm một chàng trai để quen và kết hôn thì chị sẽ có được một hạnh phúc thật sự. Nhưng xem ra suy nghĩ đó của em là sai lầm, đúng không?"

-Đến bây giờ em mới biết hả? –Cô tự chửi cho một mình nghe và rồi lại cho nó một câu trả lời khác "Nếu cô Park Jiyeon đây cứ vòng vo không nói vào trọng điểm thì tôi xin phép đi trước. Vì một tiếng, tôi kiếm được rất nhiều tiền nên tôi không có thời gian ở đây dây dưa với cô"

Cô vừa dứt lời thì nó cũng hôn nhẹ lên tai cô. Hyomin ngay lập tức đứng hình. Nó khẽ mỉm cười, trả lời cô "Thời gian đã qua 1 năm mà chị vẫn không vướng bất kỳ tin đồn hẹn hò nào thì chắc có lẽ chị cũng xác định rõ là mình thích con gái rồi. Vậy tại sao chị và em không cùng dũng cảm đưa tình yêu này ra ánh sáng, bất kể có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa"

Jiyeon vừa nói xong thì trái tim của Hyomin bỗng đập loạn nhịp hơn bao giờ hết. Cô vì bất ngờ trước cái tình huống này nên đứng đờ cả người trong vòng tay của nó. Trong lòng Hyomin lại một lần nữa dậy sóng "Jiyeon đang tỏ tình với mình ư? Thích quá điiiiii. Khoan, 1 năm trước em ấy cũng dùng chiêu này để làm mình lơ là, không phòng bị nên mới dễ dàng ra đi như thế. Đúng, nhất định là vậy. Bình tĩnh lại nào, trái tim của Hyomin"

-Tôi nghe ra trong câu nói vừa rồi của cô mang hàm ý cô muốn công khai với tôi đúng không, cô Park Jiyeon? – Cô tiếp tục lạnh lùng với nó. Jiyeon im lặng và Hyomin bắt đầu run lên "Thôi, tôn nghiêm cái quái gì. Bỏ hết đi!!! Nghe nói mấy thằng bạn trai ghét bạn gái mình làm giá. Mà giờ mình nên làm cái gì tiếp theo đây? Lỡ lạnh lùng từ đầu đến bây giờ luôn rồi"

Jiyeon sau một hồi cũng nói khẽ vào tai của Hyomin làm cô giật bắn cả mình vì nãy giờ cô đang bận suy tính bước tiếp theo "Chị có biết bây giờ mình đang khỏa thân không?"

[BHTT]: EM GÁI! CHỊ YÊU EMWhere stories live. Discover now