Đính hôn

37 3 0
                                    


 Tần HY An bước vào khì thi đại học cam ro, Hàn Tử Đằng đang chờ kết quả tốt nghiệp đại học Học Massachusetts (MIT) nhưng tin chắc kết quả vô cùng khả quan, hắn mất một tuần ở đại học không được gặp bảo bối tiểu quỷ, cô gắng thu xếp nhanh hết mức có thể để về gặp cô. Biết cô phải trải qua mấy cuộc thi bắt buộc này dù hắn xót nhưng không thể ra tay gian lận, nếu để cô biết thì kết quả sẽ thảm. Dựa vào thế lực Hàn gia ở thành phố X việc để cô vào thẳng đại học không phải chuyện gì to tác nhưng vì cô kiên quyết muốn tự mình phấn đấu còn cảnh cáo hắn không được nhúng tay vào, hắn chỉ đành giúp cô ôn luyện.

"Đằng à! anh nói xem ba mẹ em đều là những người thông minh sao em là ngốc vậy chứ, lẽ nào em được di truyền toàn tính trạng lặn thôi?" Hy An chán nản than thở, các bài tập này dù cố gắng làm thế nào cô cũng làm sai, cô nhớ luôn đem não theo bên người mà sao IQ của cô lại thế chứ.

"ngoan, đừng than vãn nữa, em nên chú ý các lỗi thường gặp sẽ ổn thôi, cô làm đi lát nữa anh bảo dì Hà làm món ăn em thích" hắn dụ dỗ

"thật sao!? anh có chê em ngốc không?" cô dò hỏi

"Không, anh thích em như vậy, An An hay là em không cần thi đại học cũng đừng ra ngoài tìm việc như vậy rất vất vả, anh chẳng lẽ làm không đủ nuôi em sao?"

"Đằng à, không phải vấn đề nuôi nổi hay không, em muốn tự mình có công việc riêng, em không thể suốt ngày ở trong nhà. Mọi chuyện em miễn cưỡng có thể nghe theo anh nhưng chuyện này không thể" cô quyết không đầu hàng

"có chuyện nào em chịu nghe lời anh sao? trước giờ hình nhưng chưa có" anh hơi mỉm cười nhìn tiểu quỷ trước mặt, cô có bao giờ nghe lời anh nói, tính cách không chịu bó buộc lại luôn nhiệt tình, đôi lúc còn lo chuyện bao đồng nhiều lúc gây họa anh can ngăn cô cũng không nghe, chỉ biết nũng nịu, nịnh nọt lấy lòng anh, bắt nạt anh. Đôi mắt Hàn Tử Đằng chứa đựng nhu tình ngập tràn.

Hy An lười cãi nhau với hắn, thật ra là cô đang chột dạ, hắn nói đúng trước giờ hắn toàn chiều ý cô, dù rằng giấm chua của hắn ngập trời nhưng hắn luôn tự hành hạ mình chứ cũng không làm khó cô, chính vì vậy đối với bạn trai này cô từ lâu đã trao trọn tim mình, tin tưởng hắn.

Nửa tháng sau có kết quả trúng tuyển, HY An vui nhưng mở hội tung tăng chạy nhảy khắp nơi, ba mẹ cô cũng vui cho con gái. Ba Tần còn đặt biệt xuống bếp làm thức ăn chúc mừng cô đậu đại học, còn bên nhà Tử Đằng, mẹ Hàn biết tin cô thi đậu mua bao nhiêu là thứ quần áo mẫu mới nhất, luôn cả thức ăn ngon cũng bảo là cho An An. Hàn Tử Đằng thuận lời tốt nghiệp đại học, chính thức tiếp quản vị trí tổng tài tập đoàn SRB, từ khi hắn tiếp quản tập đoàn công việc bù đầu bù cổ nhưng hắn không quên quan tâm An An của hắn. Một ngày, 3 bữa nhắn tin nhắc nhở, sáng, trưa, chiều không thiếu bữa nào. Ngày nghỉ sẽ cùng cô ăn tối, cũng nhau thăm gia đình hai bên, quan trọng là hắn đã chọn ngày tổ chức đính hôn, vì cô không đồng ý kết hôn sớm hắn tôn trọng quyết định của cô nên tạm thời đính hôn coi như đặt cọc trước.

Tiệc đính hôn diễn ra rất tốt đẹp, quan khách đều là người trong giới học thuật, kinh doanh và quân đội nên không khí có phần trầm tĩnh, tránh việc giới truyền thông gây náo loạn Hàn gia quyết định phong tỏa tin tức, đối với Hàn Tử Đằng việc báo chí đưa tin hắn cũng không có mấy cảm xúc, hắn chỉ lo bảo bối của hắn bị dư luận quan tâm thái hóa dẫn đến soi mói hay bình luận tiêu cực ảnh hưởng xấu đến cô.

Qua lễ đính hôn, công việc của hắn chất chồng như núi khố có thể phân thân, Hy An nhập học cũng bận rộn không kém. Hàn Tử Đằng dù bận nhưng lãng mạn trong hắn không kém, hắn chọn một chiếc vòng tay bạch kim kiểu dáng vô cùng bắt mắt không những thế còn yêu cầu thợ chế tác nạm kinh cương với dòng chữ "you are my sunshine" không cần đoán cũng biết hắn tặng ai.

Hy An sau khi vào đại học, cô chọn ngành Quản trị kinh doanh, Tần gia có một công ty bất động sản cùng với chuỗi khác sạn hợp tác với tập đoàn SRB, vì thế khi cô chọn ngành hắn nhanh trí giúp cô điền vào phiêu đăng kí ngành học này, hắn muốn cô luôn trong tầm mắt của hắn. Là sinh viên năm đầu, Hy An có vẻ không phải khó khăn như các sinh viên khác, không cần chạy ngược chạy xuôi tìm việc làm thêm, đùa ấy nếu để bạn trai cô biết cô lén đi làm thêm chắc chắn hắn sẽ lấy cớ nuôi cô rồi cưới cô ngay lập tức vì cuộc sống tự do hiên tại cô không thể liều mình.

THÊ NÔ PHÚC HẮCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ