Nói lời yêu

64 3 0
                                    


Hỗn đoản, thật sự bạn trai ác ma của cô là tên hỗn đoản

Chiếm tiện nghi của cô chưa đủ giờ còn giành đồ ăn trong miệng cô, kẻ này không phải người mà, hiện giờ giết người không phải đi tù cô sẽ cho hắn xong đời. Nhìn cô càng tức giận, Hàn Tử Đằng càng vui vẻ, ai có thể nói cho hắn biết tại sao bạn gái của hắn lại đáng yêu như vậy chứ, ngắm cô dúng là không chán mà. Hy An tuy không xinh đẹp như những cô gái khác nhưng lại rất đáng yêu, ngoại hình của cô khá mũm mỉm, làn da trắng sứ và đôi mắt long lanh biết nói. Chiều cao của cô cũng khá khiêm tốn khi so với bạn trai ác ma,bởi sự chênh lệch này cô hay bị hắn bắt nạt không thôi. Cô cao 1m58 tính ra cô cũng ưa nhìn nhưng bạn trai cô cao 1m81 thật một trời một vực. Cô ngại nhất mỗi lúc ra đường cùng hắn, bởi mấy các mắt không thân thiện của nữ hoa tặc cứ nhìn chằm chằm bạn trai mình.

Đôi khi mấy màng ta còn bạo dạn lả lơi theo kiểu: "trai có bồ như cây có chậu, em nào thâm hậu đập chậu cướp cây" lúc đó cô điên tiết lên mà không dám để lộ ra ngoài, cô tuy ngốc nhưng không ngốc đến mức hết thuốc chữa. Dù ngày thường bạn trai cô có khuynh hướng bại hoại hóa nhưng được cái hắn rất chung tình, không lăng nhăng điều này cô vô cùng tự tin bảo đảm, cô nàng nào đi qua đi lại trước mặt hắn, hắn đều giữ thái độ mặt lạnh như tiền, không hề nhìn tới khiến người ta nhục chí biết khó mà lui.

Đang đắm mình vào suy nghĩ tân bốc bạn trai thì tên này lại làm cô nhớ đến hiện thực hắn bại hoại ra sao. hắn búng trán cô trêu ghẹo: "AN AN nhà ta đang mộng xuân à, sao lại ngẩng ra thế?"

" Cái gì mà An An nhà ta, em nói em gả cho anh hồi nào" Cô vô tội vạ cãi lại

"haha, anh có bảo em gả cho anh đâu, mà em tự nói đó chứ" Hắn bật cười nhìn cô nói

"em không có, em mới không thèm gả cho anh" cô thẹn quá hóa giận

"thật sự em không gả cho anh sao? vậy anh cưới em là được, cũng không sai biệt lắm" Hắn tự dương tự đắc.

"Đằng" đột nhiên trong cô có sự nghiêm túc hiếm thấy

"sao vậy" anh hơi lo lắng

"nếu, em nói là nếu, chúng ta không thể lấy nhau thì sao, bây giờ mình còn rất nhỏ, lỡ đâu khi lớn lên sẽ không như vậy nữa... em sợ,.." Cô nói ra suy nghĩ

Nhìn cô như thế hắn rất hãi, hắn sợ người con gái trước mắt này sẽ biến mất. Hắn vội ôm cô vào lòng cảm nhận hơi ấm mà cô mang lại để xoa đi nỗi sợ của chính hắn.

"cô ngốc này, em nói lung tung gì vậy, cả đời này anh sẽ không buông tay em ra, sau này dù có chuyện gì xảy ra anh sẽ không để em lạc mất anh đâu" Đây là câu nói hắn khẳng định với cô, cũng là câu nói hắn tự nói với lòng mình. Trước khi biết cô cuộc sống của hắn chỉ có học tập và học tập, ngày ngày hắn vùi đầu vào những quyển sách kinh tế khô khan, để học chung với cô hắn đành đến trường cấp 3 để học, ngoài ra tối đến hắn học một lớp học lấy bằng chứng chỉ kinh tế trực tuyến của Đại Học Massachusetts (MIT). Sau khi cô và hắn tốt nghiệp cấp 3, hắn cũng chính thức tốt nghiệp đại học, rồi hắn phải tiếp quản sự nghiệp của gia đình. Hiện tại hắn vô cùng chân trọng những phút giây mà ngày ngày vẫn được cùng cô cạnh bên. Hắn cũng sợ, khi ra khỏi mái trường này thì tâm tư đơn thuần của cô sẽ thu hút bọn hoa hoa công tử chỉ chuyên môn nói lời ngon ngọt khiến tim cho không còn hướng về hắn nữa.

"đằng, em tin anh, trước nay với anh em chưa từng nghi ngờ về điều anh nói" Cô mỉm cười lộ lúm đồng tiền khiến hắn xao xuyến.

Cô ngốc của hắn có sức quyến rũ ghê người mà có lẽ chính cô cũng không biết, hắn xoa đầu sủng nịnh nhìn cô.

Rời bàn ăn, cô đề nghị ra ngoài đi chơi, hắn lo lắng thân thể cô hiện không tiện bảo cô nên nghỉ ngơi nhưng cô nhõng nhẻo đủ kiểu hắn đành giơ tay đầu hàng, cô ngốc này hẳn là khắc tinh đời hắn. Vì muốn tốt cho cô nên hắn chỉ cho phép đi dạo phố thôi, nếu để cô chọn chỗ thế nào cô cũng chọn công viên giải trí, khu vui chơi những nơi đó toàn là hoạt động mạnh thôi.

Hôm nay thời tiết rất đẹp, khi chiếc xe farrari đến trước khu phố đi bộ, couple HY-Đằng nhanh chóng xuống xe vào bên trong phố. Không khí ở nơi đây thoáng đãng, cảnh trí lãng mạn rất phù hợp cho các cặp đôi, đang dạo quanh phố, Hy An bỗng thấy một cửa hàng bán áo cặp mẫu mã rất đáng yêu, cô kéo cho bằng được bạn trai khô khan của mình vào đây. Trang phục thường này của Hàn Tử Đằng không trắng cũng đen, hắn còn ưa thích áo sơ mi màu này nên nhìn hắn rất thiên thần và ẩn sâu trông rất ác ma. Nhân viên cửa hàng thấy họ và thì niềm nỡ tiếp đón, giới thiệu các mẫu áo đang chuộng khác, bỗng nhiên Hy AN chú ý đến áo cặp màu hồng nhạt có chữ LOVE thầm nghĩ bạn trai mình sẽ không chịu mặc thứ đồ sến sẩm này đâu, chính cô cũng không thích nhưng không hiểu vì sao hôm nay cô đặc biệt muốn mặc ( chắc do đang khó ở trong mình). Cô hỏi nhân viên bán hàng: "chị cho em hỏi, mẫu này có bán áo đơn không ạ?"

Nhân viên kính cẩn trả lời: "thật xin lỗi quý khách, mẫu này chỉ có áo cặp thôi"

Trên mặt cô hiện rõ sự thất vọng, Hắn đứng kế bên thấy mặt cô xị xuống thật xót mà. Hazz chịu thôi ai bảo hắn quen người lớn không quen đi quên đứa con nít như cô. Hắn quay sang nói với nhân viên: "tôi lấy cặp áo này, thanh toán cho tôi" cô chưa hết ngỡ ngàng hắn đã kéo cô đến phòng thử đồ.

"em qua phòng kia thay đi" vừa nói hắn chỉ về phía kia, riêng hắn thì đi về phía ngược lại.

3p sau, trong sự ngỡ ngàng của nhân viên và khách hàng ở đó một cặp đôi vô cùng đáng yêu bước ra từ cánh cửa, cô gái dễ thương xinh xắn với gương mặt khiến người ta muốn cưng nựng và cậu con trai hơi lạnh lùng, nghiêm nghị dù trong ton áo hồng cậu vẫn toát nên sự nam tính bức người. Cả hai vô cùng xứng đôi vừa lứa khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ và ghen tỵ.

Ra khỏi cửa hàng cô và hắn đi xem phim, đi ăn, nắm tay dạo phố dù vậy cũng thu hút rất nhiều mắt nhìn trước đây cô thấy không quen nhưng lâu dần đi bên cạnh hắn cô đã miễn nhiễm rồi. Đi được một lúc cô mỏi chân dừng lại, hắn sủng nịnh nhìn cô cười, cúi người xuống ý bảo hắn sẽ cõng cô. Cô mỉm cười tươi tắn lộ lúm đồng tiền vui vẻ lên lưng để hắn cõng

"An AN, em nên giảm cân đi" hắn trêu cô

Cô dồn sức đè nặng xuống

"em cố ý hả? để lát nghĩ xem anh thu thập em như thế nào nhé"

"em sai rồi, "chụt" cô nhận lỗi hôn lên má hắn

"ngoan, An An?!"

"hmm?"

"anh yêu em" Hàn Tử Đằng chân thành nói.

"em biết" cô nghịch ngợm

"hừ" anh bất mãn

"em cũng yêu anh, Hàn TỬ Đằng, em Tần Hy An yêu anh" cô mạnh dạn tỏ tình

"em nặng thật" hụt cảm xúc

"để em xuống,..."

"em yên nào, té bây giờ"

"anh Xấu xa"

"có sao"

THÊ NÔ PHÚC HẮCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ