Bạn trai ác ma

137 4 0
                                    


Sáng thức dậy, nhìn đồng hồ điểm 6h45 phút, giật bắn người dậy. Dùng hết sức bình sinh hoàn tất việc vệ sinh cá nhân, 5 phút sau chạy ra khỏi cửa vội đến trường,..

Cô là Tần Hy An vua của vua lười, hôm nay là lần thứ tư trong một tuần cô đến trễ, tự than thầm với lòng rằng đời cô sẽ tiêu nếu hôm nay cô lại trễ. Đối với cô ở trường người đáng sợ nhất không phải giám thị mà là lớp trưởng lớp cô Hàn Tử Đằng, vì sao ư...

Vì hắn là bạn trai của cô, nói đúng hơn là khắc tinh áp chế được cô, Hy An đang chắp tay lạy trời cầu mong gã bạn trai này đang ở phòng giám thị lấy sổ đầu bài bằng không cô sẽ thảm.

Không may rồi,.. Tần tiểu thư đã đụng mặt Hàn thiếu gia ở hành lang cửa lớp, đôi mắt của anh hiện lên tia thích thú, mở miệng gọi:

" An An"

cô giả điếc không nghe, vội vả lao vào lớp, chưa được mấy bước đã bị người ta túm lại, người đó dùng giọng nói truyền cảm nhắc nhở cô: " An An, em lại trễ rồi, nhớ gì không?''

Cô biết ngay mà, gọi lại chắc chắn chỉ để chỉnh cô nên cô mới chạy, giờ nghĩ đến việc tiếp theo phải làm mà mặt đỏ đến mang tai

Ngại ngùng nhưng cô sao dám làm trái ý hắn chứ, cô nhón chân lên hôn lên má hắn."chụt"...

Hắn gian xảo mỉm cười nói rõ cho cô hiểu: " An An, em lại quên rồi sao? hôn chỗ khác ấy"

Thấy chưa, hắn muốn chỉnh chết cô mà, làm sao .. sao giờ, đột nhiên thấy thầy giám thị đi tới, cô mặc kệ vọt vào lớp để hắn một mình ở đó tự kỉ, lúc này máu của cô đã dồn cả lên não rồi.

Nhìn cô hấp tấp như vậy, hắn chịu vậy, chỉ tại da mặt cô mỏng, dù đã hai năm quen nhau nhưng cô vẫn còn đỏ mặt , mỗi lần như thế, hắn luồn cười sủng nịnh nhìn cô thôi.

THÊ NÔ PHÚC HẮCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ