Ý định chen ngang

84 7 0
                                    

Từ siêu thị trở về Tần gia, trên mặt Hàn Tử Đằng nổi đầy vạch đen, vì lúc nãy đi vội hắn đành chạy bộ đến siêu thị gần nhà, giờ đây tay hắn cầm một túi đồ to chứa thứ nhạy cảm thật khiến hắn mất mặt mà. Lên phòng Hy An, hắn bối rối gõ cửa phòng vệ sinh.

"Đằng, anh về rồi! có... Không?" Cô ngượng ngùng lên tiếng

Hắn giơ tay cầm một túi đồ to tướng khiến cô hoảng hồn, nhưng không nghĩ nhiều cô chụp lấy đóng xập cửa lại. Nhìn cô e ngại thật đáng yêu, Hàn Tử Đằng thấy việc làm hôm nay cũng không phải tồi tệ lắm.

Bước ra khỏi nhà vệ sinh mặt HY An vẫn còn đỏ ửng, chứng tỏ cô nàng xấu hổ không ít, nàng ta thẹn tới mức nghĩ đến việc sẽ kiếm cái hố nào đó nhảy xuống. "dì cả" của cô thật biết chọn lúc đến mà. Còn tên bạn trai đáng ghét kia sao cứ nhìn cô chằm chằm vậy, bộ mặt cô dính gì hả??? để xóa bỏ không khí bối rối cô mở miệng nói chuyện:

"cái kia.... cảm ơn anh" âm lượng hạ thấp hết cỡ

"sao chứ??", "à, không có gì" Hàn Tử Đằng ho khan một tiếng lấy lại bình tĩnh nhắc nhở: "em nên nghĩ ngơi sớm đi, sắc mặt của em kém lắm đó, người giúp việc trong nhà đau sao anh không thấy?"

"chị Na hôm nay xin nghỉ phép rồi" cô đáp

"hay em về nhà anh đi, em ở nhà một mình anh không yên tâm" hắn lo lắng bảo.

Tên này bị ấm đầu à, hắn quên cô vừa từ nhà hắn về à, hazz

"không cần đâu, em khỏe mà, anh về trước đi" cô cự tuyệt

"chi bằng anh ở lại chăm sóc em" anh quỷ dị nói

Cô biết ngay mà nói vòng vo tam quốc chủ yếu hắn muốn ở nhà cô ăn vạ thôi chứ đâu tốt lành gì, cô không thể tên bại hoại này ở đây được, biết đâu hắn bị nhan sắc chim sa cá lặn của cô mê hoặc thì phiền (mình k nói là nàng này bị tự tin thái hóa đâu)

"i love u, i miss u....." tiếng chuông điện thoại của cô vang lên, chạy lại chỗ để ba lô thấy màn hình hiển thị số của ma ma tổng quản cô vội bắt máy.

"dạ con nghe mẹ ơi", "dạ", "con biết rồi"

"sao vậy?" hắn hỏi

"không có gì, mẹ em nói xíu nữa mẹ về thôi" cô vui vẻ đáp

"à" giọng nói của hắn lộ rõ sự thất vọng

Không lâu sau hắn trở về Hàn gia, còn cô Tần Hy An sau khi bị "dì cả" hành hạ một ngày dài cuối cùng không chịu nỗi ngủ thiếp đi.

Buổi tối ở Hàn gia

Phòng sách của Hàn Tử Đằng

Một câu thanh niên đang ngồi trước bàn vi tính, trên tay là số liệu thống kê kiểm toán của bộ phận kế hoạch, cậu đang nghiêng cứu số tài liệu này để đưa ra chiến lược kinh doanh và tiêu thụ, bố cậu là chủ tịch tập đoàn SRB, tổng giá trị tài sản của Hàn gia có thể thao túng nền kinh tế của cả Thành Phố X hoặc có thể là cả một nước. Giống như Tần gia, Hàn gia không để mọi người biết quá nhiều về lai lịch, thân phận của họ vì vấn đề an toàn và giáo dục cho con em họ. Thiếu gia duy nhất của Hàn gia Hàn Tử Đằng người sẽ thừa kế tập đoàn SRB là người mà tất cả các cô gái đều mong mỏi dù chỉ một lần được cậu nhìn qua, nhưng chuyện đó giống như chuyện không thể.

THÊ NÔ PHÚC HẮCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ