Diệt gai

48 3 0
                                    


Sau buổi dạ tiệc, Hàn Tử Đằng đưa Hy An về Tần gia, nhìn tiểu bảo bối khó chịu đau đớn tim hắn như ai đó nhéo vào, hắn tuyệt không để chuyện này xảy ra lần nữa. Bình tĩnh suy nghĩ sự việc, hắn cảm thấy chuyện này có khúc mắc, An An dù tính tình hậu đậu đi đứng có hơi bất cẩn nhưng dù gì cô ấy cũng học qua võ thuật, nếu chỉ trượt chân ngã sẽ không thể để lại vết thương, trừ khi có lực đạo từ phía sau tác động gây hiện tượng quán tính ngã về phía trước. Hừ, muốn hại bạn gái của hắn, rồi đây sẽ có người thảm bại.

Không biết có phải do quá mệt mỏi, Hy An từ lúc lên xe đã dựa vai Tử Đằng ngủ say sưa, có điều vì vết thương sưng đau nên cô thường nhíu mày, nhìn xót xa Tử Đằng dùng đôi môi của mình hôn lên nổi đau đó, hôn từ trán, xuống mũi, rồi đến đôi môi nhuận hồng của cô, đang hôn nhẹ nhưng hắn không kiềm chế được hôn sâu. Mút hết mật ngọt trong khoang miệng, môi hàn lạnh của hắn cùng đôi môi mềm mại ấm nóng của cô tạo ra nhiệt độ khiến máu của cô dồn thẳng lên não. mặt đổ ửng hơi thở rối loạn. Tên bại hoại này đang dùng sắc dụ dỗ cô sao?

"An An!" Hắn nhu tình kêu tên cô

"Đằng, sao vậy?" cô thắc mắc

'Vào đại học, anh muốn chúng ta kết hôn" hắn kiên quyết ý định

" sao vậy? không phải mình đã nói sẽ đợi đến 25 tuổi sao, em còn nghĩ đến 27 kết hôn vẫn không muôn đó" cô đưa ra suy nghĩ của mình

Nghe vậy, hắn ôm trầm lấy cô nói: "không, không sớm đâu, em biết không anh đợi này đó từng giờ từng phút, anh sợ anh đánh mất em!"

" Anh ngốc thật" cô nhìn vào mắt hắn, ánh mắt chan chứa tình cảm của hắn nhìn cô làm cô cảm thấy như có dòng nước ấm chảy qua.

"ừ! anh ngốc, chắc tại yêu em nên mới ngốc" hắn buồn cười

"ý anh là em ngốc nên lây qua anh hả, được làm Hàn Tử Đằng anh chết với em" vừa nói cô vừa chọt vào hông anh khiến anh nhanh chóng nhận thua. Ôm cô vào lòng hôn nhẹ lên cái trán cao "thông minh"

Việc điều tra nhanh chóng được tiến hành, sau 1h cảnh vệ báo cáo kết quả cho anh biết, máy quay ghi tại hiện trường đã sáng tỏ sự thật. Hắn suy luận không sai, Lương Thu Hà lần này cô chết chắc!

Trong thư phòng Hàn gia, người con trai với khí chất vương giả cùng khuôn mặt lạnh giá của mùa đông đang ngồi trên bàn lớn xem xét nét mặt của một cô gái mảnh mai, xinh đẹp. Cô ta nghĩ rằng cơ hội của cô ta đã đến, cô ta đã cố gắng rất nhiều và giờ cô ta sẽ có trong tay mọi thứ, nghĩ là 1 chuyện đạt được hay không là một chuyện khác.

"cô xem đi" Hàn Tử Đằng chỉ vào màn hình máy tính

Thu Hà xem qua, bỗng chốc cả người đổ mồ hôi lạnh, tay run lên, mắt không dám nhìn vào màn hình. Cô ta cắn môi câm nín...

Hàn Tử Đằng gọi điện thoại xuống phòng tài xế, 3p sau tài xế Lương đã có mặt ở thư phòng, ông nhìn vào màn hình máy tính, ông không thể tin những gì mình thấy được. Con gái của ông, đứa con gái mà ông rất mực tự hào lại là loại người ác độc như vậy, nếu như Tần tiểu thư có mệnh hệ gì thì cả gia đình ông không phải sẽ,.... ông không dám nghĩ tiếp nữa.

Nể tình ông làm việc cho Hàn gia nửa đời người, hắn cũng không muốn ông khó xử, nhưng vì bảo bối của hắn, thật không thể dung thứ cho loại con gái ác độc kia. Đuổi học, không thể xin vào bất cứ trường nào có lẽ là ý kiến không tồi, không phải cô ta cho mình tài giỏi sao? nếu cơ hội học tập cô ta cũng không có vậy thì???

Sáng hôm sau cả lớp bàn tán náo nhiệt chuyện Lương Thu Hà bị đuổi học, riêng nguyên nhân chuyện ấy lại không được công bố, có lẽ đây là ân huệ mà Hàn Tử Đằng dành cho Lương gia. Tần Hy An cũng biết chuyện này chắc chắn ít nhiều gì cũng có liên quan đến bạn trai cô, nhưng hắn đã không muốn nói cô cũng không muốn hỏi đến.

Thêm một tin tức quan trọng, tập đoàn Từ thị đang khủng hoảng, vì lí do an toàn con trai út của Từ gia TỪ Phong sẽ ra nước ngoài du học tránh những mối nguy hiểm trong nước, thế là cái gai trong mắt Tử Đằng đã không còn. Có trời mới biết, chuyện lần này cũng là do hắn làm.

THÊ NÔ PHÚC HẮCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ