Chương 105 - Chương 24 : Lâu gia gặp nguy cơ (1)

6.4K 206 98
                                    

Editor : Angella_Low

Typer : chị xinh đẹp

Lưỡi kiếm sắc bén cắt vào tay Dạ Nhược Ly, một dòng máu đỏ tươi tràn lên thân kiếm, dường như nhờ máu của Dạ Nhược Ly mà Lôi Đình kiếm có vẻ hưng phấn, phát ra tiếng động thanh thúy.

"Thiên Hoàng, ngươi đem đan dược này cho Bạch Hổ ăn"

Dạ Nhược Ly vung tay, một viên đan dược bắn về phía Thiên Hoàng, nàng chậm rãi ngẩng đầu lãnh mạc nhìn Thao Thiết.

Thấy Lôi Đình kiếm không tiếp tục công kích Dạ Nhược Ly, Thiên Hoàng thở phào nhẹ nhõm. Tiếp được đan dược mà Dạ Nhược Ly đưa, Thiên Hoàng nhanh chóng đi về hướng Bạch Hổ, sau khi giúp hắn dùng xong đan dược, Thiên Hoàng nhìn về phía Dạ Nhược Ly khuôn mặt tuấn mỹ tràn đầy lo lắng.

Dạ Nhược Ly vẫn như trước nhìn chằm chằm Thao Thiết. Nàng chậm rãi nâng tay, Lôi Đình kiếm đáp nhẹ xuống tay nàng, lúc đầu Lôi Đình kiếm hưng phấn không thôi nhưng bây giờ lại an tĩnh dị thường, giống như là binh lính đang chờ nhận lệnh.

Trên thân kiếm lôi điện chập chờn, Dạ Nhược Ly lao về phía Thao Thiết, cùng lúc đó kiếm trên tay nàng cũng nhằm hướng đầu của Thao Thiết mà đánh tới. Vô số lôi điện hạ xuống, kiếm trong tay nàng như hóa thành một con rồng điện, sinh ra một cỗ áp bách cường đại.

"Ầm ầm!"

Đầu Thao Thiết bị kiếm bổ màu, máu tươi bắn ra bốn phía, thân thể cao lớn của nó ngã xuống đất làm cho cả sơn động rung chuyển.

Uy lực của Lôi Đình kiếm khiến Dạ Nhược Ly không khỏi giật mình. Nàng không nghĩ đến rằng thanh kiếm này có thể thi triển ra một kích cường đại như vậy. Có nó thì cho dù gặp Huyền thánh cũng không cần phải sợ hãi.

Thu hồi Lôi Đình kiếm, Dạ Nhược Ly liền hướng lực chú ý của mình vào Bạch Hổ. Nhìn thấy hắn dần dần khôi phục sắc mặt, nàng không khỏi thở phào nhẹ nhàng mỉm cười

"Bạch Hổ, Thiên Hoàng hai người các ngươi trở lại Huyền linh nhẫn đi"

Bạch Hổ giật mình, khuôn mặt xẹt qua tia lo lắng

"Nếu như chúng ta trở lại Huyền linh nhẫn, có nguy hiểm thì lấy một mình ngươi làm sao có thể đối kháng?"

"Yên tâm đi, ta có Lôi Đình kiếm, hơn nữa nếu như đụng phải kẻ địch so với Thao Thiết còn mạnh hơn, lấy thực lực của các ngươi cũng không có cách nào chống lại được"

Bạch Hổ nắm chặt tay, cuối cùng vẫn trịnh trọng gật đầu.

Nếu như hắn hiện tại có thể đột phá lên hàng Thánh thú thì sẽ không gặp phải tình huống thất thủ vô sách như bây giờ. Thực lực của hắn hôm nay vẫn chưa đủ để bảo vệ Dạ Nhược Ly.

Dạ Nhược Ly biết rằng trong nội tâm Bạch Hổ không cam lòng như vậy nhưng nàng không muốn tái hiện một màn vừa nãy. Cho nên bất đắc dĩ mới đưa bọn hắn trở về Huyền linh nhẫn.

Sau khi bọn hắn trở vào lại Huyền linh nhẫn, Dạ Nhược Ly chậm rãi nhìn về phía đại môn cổ lão.

Hít sâu, nàng cất bước đi đến đại môn đánh giá một phen. Bỗng nhiên nàng phát hiện trên đại môn có một lỗ hổng giống như chìa khóa.

Thiên Tài Cuồng PhiWhere stories live. Discover now