Chương 58: Chương 19: Thi đấu

7.1K 235 14
                                    

Thiên Tài Cuồng Phi - Chương 57: Chương 18: Thi đấu

Đại hội huyền giả mà mọi người chờ đợi rốt cuộc cũng tới.

Bầu trời vừa lộ ra tia sáng đầu tiên thì tại trung tâm quảng trường đã chật kín người, xa xa nhìn vào cũng chỉ thấy đầu người đen kịt. Ở bên trong trung tâm quảng trường là một đài thi đấu, xung quanh đài là hai hàng ngự lâm quân.

Gần sát quảng trường bày ra hàng ghế. Có thể người ngồi vào đó là Bắc Sơn chi ảnh và Nam Sơn chi hỏa, dù là Huyền lực tứ đại gia tộc hay hoàng tộc của Thiên Vũ quốc cũng không có tư cách ngồi ở đó.

"Chủ nhân, thằng này là thằng nào?" Chu Tước vô cùng bất mãn nhìn Cung Vô Y, chẳng hiểu tại sao hắn cảm nhận được sự nguy hiểm trên người nam nhân yêu nghiệt này, nhất là thái độ của Cung Vô Y đối với chủ nhân không tầm thường...

Không được, nam nhân này quá mức nguy hiểm, hắn tuyệt sẽ không để chủ nhân bị đoạt đi.

Cung Vô Y cũng phát hiện ra địch ý của Chu Tước, mắt phượng nhìn Dạ Nhược Ly, môi đỏ mọng tươi cười đến sáng chói. Dung mạo của hắn vốn đã rất anh tuấn bất phàm rồi nay còn nở nụ cười như vậy có thể nói là khuynh quốc khuynh thành, lập tức mê hoặc một đám nữ tử.

Nhưng từ đầu đến cuối Dạ Nhược Ly cũng không thèm liếc nhìn hắn một cái, chính thức coi hắn như không khí.

"Mau nhìn xem, là người hoàng tộc, hoàng đế và thái tử điện hạ đích thân đến..." Đột nhiên một giọng nói vang lên, Dạ Nhược Ly theo quán tính nhìn lại, thấy một đoàn người đang tiến vào.

Đi phía trước là một nam tử trung niên, khuôn mặt lạnh lùng cương nghị, một bộ trường bào màu vàng tôn quý, nhìn tổng thể còn tán ra một luồng khí bá đạo, mặc dù Dạ Nhược Ly không có hảo cảm với người hoàng tộc nhưng cũng không thể không thừa nhận, Hoàng Phủ Sài so với Hiên Viên Chiến lại có khí phách của đế vương hơn.

Phía sau hắn là một nam tử áo đen, dung mạo lãnh khốc, khí chất trác tuyệt, mặt mũi khá giống Hoàng Phủ Sài, không cần nhiều lời cũng biết hắn chính là thái tử điện hạ của Thiên Vũ quốc, nghĩ đến Cung Vân Phi là thái tử phi lại bị đối xử như vậy, thái độ liền mất đi mấy phần hảo cảm.

"Ha ha, Hoàng Phủ Sài, lại bị tên tiểu tử này đi trước một bước."

Một âm thanh cởi mở từ sau truyền tới, lời của người này không hề có chút cung kính, thế nhưng Hoàng Phủ Sài cũng không tức giận, ngược lại còn đi nhanh nghênh đón, dung mạo lạnh lùng nở nụ cười thản nhiên, giọng nói thêm mấy phần tôn kính: "Đông Phương gia chủ, từ lúc chia tay đến giờ đã ba năm, ngài vẫn khỏe chứ, vị này là lệnh lang sao?"

Đứng trước mặt Hoàng Phủ Sài là một nam tử trung niên mặt đầy ý cười, bên cạnh hắn còn có một nam tử anh tuấn, nhưng điểm bất đồng là nam tử này từ lúc đến đây chưa nói một lời nào.

"Ha ha, đúng vậy, đây là khuyển tử Đông Phương Thanh." Vuốt vuốt chòm râu ngắn, khuôn mặt Đông Phương Phi có tia cười đắc ý, hiển nhiên là đối với con vô cùng tự hào, thỏa mãn đến cực điểm.

Thiên Tài Cuồng PhiOnde histórias criam vida. Descubra agora