Chương 43: Chương 4: Bi kịch của Long Phi Tuấn

6.9K 236 21
                                    

Thiên Tài Cuồng Phi - Chương 43: Chương 4: bi kịch của Long Phi Tuấn.

"Phanh!"

Ngay lúc đó một bóng dáng màu đỏ bay tới, Long Phi Tuấn như diều đứt dây thân thể không điều khiển được hung hăng bị ngã ra ngoài, đụng vào cây cổ thụ rồi rớt xuống, vài mảnh tuyết còn đọng trên cây cũng theo đó mà rơi rơi.

"Đừng có dùng bàn tay bẩn thỉu của ngươi đụng vào chủ nhân lão tử!"

Trên người Chu Tước bốc lên diễm hoả, quanh thân toả nhiệt, tuyết dày trong vòng mười trượng đều tan ra, hoả diễm này tựa như lửa ở địa ngục khiến người ta không khỏi run sợ.

"Đám người các ngươi, thật to gan!" Long Vũ Cầm biến sắc, con ngươi trong trẻo nhưng lạnh lùng, nhìn dung mạo Dạ Nhược Ly và Dạ Băng Nguyệt đáy mắt hiện tia ganh ghét, nàng ta tự cho mình là mỹ nhân vô song, không nghĩ tới hai nữ nhân này sao với nàng ta chỉ có hơn không có kém, nhất là thiếu nữ áo trắng kia. Bất quá đáy mắt ganh ghét ấy chỉ có thể giấu kín để tạo vẻ lạnh lùng thanh cao.

Ánh mắt rơi trên người Long Phi thanh, mắt đen có một tia lãnh mang: "Long Phi Thanh, ngươi quên quy định của Long gia rồi sao? Đệ tử Long gia không được ẩu đả một mình, nhưng ngươi lại sai thủ hạ của ngươi đánh đệ đệ của mình, là tội gì đây?"

Con mắt trầm xuống, ngọn lửa trên người Chu Tước ngày càng lớn. hồng hoả trong mắt cũng càng nhiều, gắt gao nhìn chằm chằm Long Vũ Cầm.

"Lão tử đánh người Long gia đấy, chỉ có điều không phải Long tiểu tử sai bảo, lão tử thấy ngứa mắt thì đánh thôi!" Lửa giận bay thẳng lên đỉnh đầu, Chu Tước trực tiếp đạp chân hoả diễm lên. Dám đùa giỡn với chủ nhân tôn kính của hắn, bọn hắn chắc không biết chữ chết viết như thế nào rồi?

Nhìn thấy chân hoả diễm đánh tới, Long Vũ Cầm vội vàng đưa tay đỡ, nhưng chân hoả diễm như sét đánh càn quét qua dáng người yểu điệu, không có một chút thương hoa tiếc ngọc, đạp Long Vũ Cầm ra ngoài, trùng trùng điệp điệp ngã xuống bên cạnh Long Phi Tuấn.

"Ai nha!"

Tuyết rơi xuống, phát ra âm thanh đau đớn. Long Vũ Cầm đứng dậy rất nhanh, ngay sau đó Long Phi Tuấn cũng lò mò bò dậy, lúc này hai hàm răng của hắn run lên, vốn đã ốm yếu nay càng trở tái nhợt hơn.

Nhìn dáng vẻ vô dụng của Long Phi Tuấn, Long Vũ Cầm không khỏi cảm thán một tiếng, nghĩ tới mẫu thân luôn yêu thương hắn trong nội tâm lại hiện tia ghen ghét. Vì vậy thời điểm này nàng ta cũng không muốn cứu Long Phi Tuấn mà đối đầu với Long Phi Thanh.

Vì sao cùng một bào thai (sinh đôi) mà sao lại bất công như thế?

Vì huynh trưởng quần là áo lượt, tính tình lười biếng mà từ nhỏ nàng ta đã rất khổ sở, trong lòng mẫu thân chỉ có huynh trưởng, cũng mong hắn sẽ làm gia chủ Long gia, dù nàng ta có cố gắng như thế nào mẫu thân cũng không hề xem trọng, người mẫu thân yêu thương vĩnh viễn chỉ có một người, vì vậy bất chấp tất cả diệt hết những uy hiếp bên cạnh Long Phi Tuấn.

Chẳng lẽ thân là nữ tử không thể chấp chưởng gia tộc? Đã như vậy nàng ta sẽ cho mẫu thân thấy thành tựu của nàng ta, càng muốn mẫu thân vì Long Vũ Cầm mà tự hào.

Thiên Tài Cuồng PhiWhere stories live. Discover now