Chương 95: Chương 14: Huyền thánh quyết đấu

6.4K 197 28
                                    

Thiên Tài Cuồng Phi - Chương 95: Chương 14: huyền thánh quyết đấu

Editor: aries mai.

Thanh âm gào thét như dã thú rên rĩ lại có phần phẫn nộ.

Trong nháy mắt, toàn bộ người trong kinh thành Ly Phong quốc đều ngẩng đầu nhìn lên trời, chỉ thấy một bóng trắng phong hoa tuyệt đại đập vào mắt mọi người, trong lòng không khỏi kích động.

"Là Nhược Ly, Nhược Ly trở về rồi."

Tâm Nam Y không khỏi run rẩy, bàn tay che đôi môi đỏ mọng, trong mắt dịu dàng ánh lên tia kích động.

Chẳng biết vì sao Nam Y lại có một cảm giác nàng trở về thì tất cả nguy hiểm đều được hóa giải dễ dàng.

Hào quang quanh người Độc Giác Thú bao phủ cả phiến đại lục, dưới ánh mắt kích động của mọi người dần dần đáp xuống, dường như cảm nhận được sự phẫn nộ của Dạ Nhược Ly nên đôi mắt ôn nhu lại hiện lên sát ý vô tận.

"Sa Sa!"

Dạ Nhược Ly thả người nhảy xuống, thân hình nhanh chóng chạy đến bên cạnh Hỏa Vũ Sa.

"Ngươi đã về? Ta biết ngươi nhất định sẽ trở về..." Hỏa Vũ Sa nở nụ cười thê mỹ (thê lương nhưng đẹp), thần kinh căng cứng nhìn nữ tử trước mặt, toàn bộ trầm tĩnh lại.

"Nhược Ly, rốt cuộc ta cũng có thể giúp ngươi được chuyện gì đó."

Mặc dù gia tộc tương trợ và gia tộc Bắc Ảnh là đối thủ một mất một còn nhưng Hỏa Vũ Sa và Hỏa Viêm lại chọn đứng về phía Dạ Nhược Ly, dù có mang tiếng là phản bội gia tộc, nhưng cách làm của bọn họ giống như dệt hoa trên gấm mà thôi, cho dù không có bọn họ Dạ Nhược Ly cũng sẽ không thua.

Mà hôm nay, trước khi Dạ Nhược Ly trở về, nàng (HVS) đã thay nàng (DNL) bảo hộ tốt thân nhân, cuối cùng cũng không còn gì hối tiếc nữa...

"Sa Sa, ngươi yên tâm, ta sẽ không để cho ngươi có chuyện gì, tuyệt đối không!"

Ánh mặt trời chiếu lên dung nhân kiên định, nhưng mà khi kiểm tra thân thể Hỏa Vũ Sa, bi thương mãnh liệt và phẫn nộ như thiêu đốt lòng nàng, màu đen trong mắt đã lấp đầy tức giận.

"Chủ mẫu, tiểu Sa Sa nàng..." Trái tim Hàn Phong xiết chặt, ôm nữ tử vào lòng, từ trước đến nay hắn chưa bao giờ khẩn trương như thế.

Nếu như chủ mẫu không thể cứu chữa được cho tiểu Sa Sa, như vậy...

Không, không thể, hắn sẽ không để nàng chết! Nếu không, cho dù giết hết tiên nhân cũng khó có thể tiêu hủy lửa giận trong lòng hắn!

"Nhược Ly, thương thế của tiểu muội như thế nào?" Hỏa Viêm nắm chặt nắm đấm, con ngươi nhìn Dạ Nhược Ly, dung nhan tuấn tú như thần xen kẽ nhiều sáng tối: "Cho dù như thế nào, ta tin tưởng ngươi nhất định có biện pháp!"

Hắn tin tưởng, tin tưởng nữ nhân mà tiểu muội tín nhiệm, trên đời này không có chuyện gì mà nàng làm không được.

Những người còn lại cũng nhìn Dạ Nhược Ly, nội tâm vô cùng khẩn trương, bởi vì Hỏa Vũ Sa vì gia tộc Bắc Ảnh nên mới bị thương, bọn họ sao có thể không lo lắng cho sự an nguy của nàng?

Thiên Tài Cuồng PhiWhere stories live. Discover now