Chương 86: Chương 5: Vương gia, Thương Khung giới

6.4K 205 30
                                    

Thiên Tài Cuồng Phi - Chương 86: Chương 5: Vương gia, Thương Khung giới.

Tro tàn bay ngập trời, một bầu trời trong xanh cũng vì vậy mà trở nên mịt mù, âm u.

Đan trưởng lão cười lạnh một tiếng, lão ngược lại muốn xú nha đầu táng thân ở đây, mặc dù đối phó với xú nha đầu thì lão cũng chỉ cần một hơi nhưng nếu không phải tự thân động thủ thì vẫn tốt hơn.

Bầu trời vẫn còn đang mịt mờ, bụi chậm rãi tan ra.

"Các ngươi nói xem ai sẽ thắng?"

"Cái này cũng thật khó nói, thực lực hai người không hơn kém nhau bao nhiêu."

"Chậc chậc, hai bên chiến nhau đã phá hủy cả lôi đài, cho dù Thiên Huyền sư đỉnh phong cũng chưa chắc được như vậy, các người nói xem không phải bọn họ che giấu thực lực chứ? Thực ra bọn họ đã là Thiên Huyền sư đỉnh phong?"

"Giấu thực lực? Điều này sao có thể? Mấy vị trưởng lão Thương Khung giới đều là Huyền tôn, muốn giấu thực lực dưới mí mắt bọn hắn trừ phi là Huyền thánh, nhưng nếu đã là Huyền thánh thì cần gì tiến vào Thương Khung giới, các ngươi nói đúng không?"

Nhất thời xung quanh mọi người xôn xao nghị luận đủ điều, tất cả đều quan tâm quán quân trận này sẽ là ai.

Bụi bay đầy trời cuối cùng cũng tan đi hết, mọi người nhìn đống đổ nát của lôi đài trước mặt không khỏi líu lưỡi, lộ vẻ không tin được.

Lôi đài cư nhiên lại bị phá thành đống phế tích như thế này, loại thực lực cường đại này cho dù là trưởng lão Thương Khung giới cũng chỉ biết trơ mắt nhìn nhau.

Áo trắng tung bay trong gió, nữ tử lau trường kiếm trong tay, thần sắc đạm bạc, tuy chật vật cực kì nhưng vẫn không mất đi phong thái phong hoa tuyệt đại, so sánh ra thì Thánh Dạ càng chật vật hơn.

Bàn tay dùng sức chống mặt đất, chân sâu quỳ dưới đất, khóe môi tràn ra một vết máu, thanh âm lạnh như băng vang lên giữa bầu trời im ả.

"Ta thua!"

Dạ Nhược Ly nhàn nhạt nhìn y, nàng biết Thánh Dạ chưa xuất hết toàn lực, thậm chí còn chưa dùng đến nửa phần, dù nàng cũng đồng dạng không xuất toàn lực, nhưng nàng có cảm giác nam nhân này mạnh đến mức không hợp thói thường.

Mặc kệ y tiến vào Thương Khung giới có mục đích gì nàng cũng không vạch trần y, huống chi nàng cũng đã từng gặp qua người Thương Khung giới cũng không có quá nhiều hảo cảm.

Chỉ cần mục tiêu của Thánh Dạ không phải nàng và Cung Vô Y, y muốn làm gì thì có quan hệ gì đến nàng?

"Xầm xì!"

Lời Thánh Dạ nhận thua làm mọi người nổi lên tràng xôn xao.

"Không nghĩ tới quán quân lại là nàng."

"Vị nữ tử này là thần thánh phương nào? Cái này cũng quá sức tưởng tượng đi?"

"Quán quân, quán quân..."

Trong đám người truyền tới tiếng hoan hô, trong lòng đều khắc sâu hình tượng huy hoàng này, cho dù nhiều năm sau nhớ lại bọn hắn cũng không thể quên được nữ tử phong hoa tuyệt đại sáng chói này.

Thiên Tài Cuồng PhiHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin