Chương 10: kết thù

7.5K 275 14
                                    

Thiên Tài Cuồng Phi - Chương 10: Kết thù.

Gió lạnh thét gào, tuyết đọng trên nhánh cây rơi xuống, rơi vào vạt áo Dạ Nhược Ly. Duỗi ngón tay ra, Dạ Nhược Ly nhẹ nhàng phủi phủi tuyết, khuôn mặt nhỏ nhắn xinh xắn chậm rãi ngẩng lên, mái tóc trước nhẹ nhàng rơi xuống tạo nên nét âm trầm, con ngươi thâm thuý mà lại mênh mông như bầu trời đêm hướng về phía nữ tử hoa phục: "Ngươi nghĩ hay thật đấy! Ngươi có tư cách gì bắt ta phải hành lễ? Bất quá nếu ngươi tự nguyện nhảy xuống sông ta sẽ không so đo với ngươi việc vừa rồi."

"Ngươi..." Khuôn mặt nữ hài tử thay đổi, nắm chặt bàn tay, hai con mắt toả ra lửa giận: "Thật to gan, dám chống đối bản quận chúa, bản quận chúa hôm nay phải cho ngươi nhớ thật rõ không phải người nào ngươi cũng có thể chọc vào!" Lời vừa dứt, nhuyễn tiên (cây roi dài ) như mãng xà phóng đến chỗ Dạ Nhược Ly. Dạ Nhược Ly giơ tay lên muốn ngăn cản nhưng nhuyễn tiên lại linh hoạt quấn lến cổ tay nàng.

"Võ sĩ sơ cấp? Mới mười tuổi đã đạt luyện được võ vĩ sơ cấp, đúng là có thứ để kiêu ngạo, đáng tiếc..." Dạ Nhược Ly lắc đầu , khoé môi cười lạnh, nhìn qua năng lực của nữ tử hoa phục trước mặt , chỉ là võ giả vĩnh viễn không thể hơn huyền giả, cho dù nàng chỉ là huyền giả sơ cấp một cũng có thể thắng võ sĩ cơ cấp trước mắt. Bất quá tại thời điểm không cần phải phô trương nàng sẽ không dễ dàng bộc lộ thực lực của mình bằng không sẽ rất phiền toái.

"Ta còn tưởng ngươi lợi hại mới dám đối địch với bản quận chúa, hoá ra cũng chỉ là phế vật mà thôi," phát hiện Dạ Nhược Ly không có nội lực, nữ tử hoa phục khinh thướng nhìn Dạ Nhược Ly , không coi ai ra gì cao ngạo nói: "Phế vật như ngươi bản quận chúa chỉ cần một ngón tay cũng có thể đem ngươi nghiền chết."

Dạ Nhược Ly không để ý đến lời nói của nữ tử hoa phục, lúc này nàng đang hoảng sợ nhìn phía sau nàng ta.

"Ngươi nhìn cái gi?" Nữ tử hoa phục nhíu lông mày , cành giác nhìn Dạ Nhược Ly trong lòng hiện tia bất an.

"Chỗ ngươi đứng có một con rắn độc!" Dạ Nhược Ly chỉ chỉ phía sau nữ tử hoa phục, lộ vẻ sợ hãi.

"A!" Nữ tử hoa phục hoảng sợ kêu to một tiếng âm thanh vang vọng cả trời đất, lập tức quay đầu lùi về sau mấy bước, sắc mặt tái nhợt hoảng hốt hỏi: "Ở đâu, rắn độc ở đâu?"

Ngay lập tức đám cung nữ vây quanh nàng ta cũng hướng hai bên mà chạy tán loạn, ai cũng khẩn trương quét mắt nhìn phía sau lưng nữ tử hoa phục kia.

"Phanh!"

Một hòn đá bỗng nhiên bay tới sau lưng nàng ta, nữ tử kia hô một tiếng rồi nhảy dựng lên, vì phía trước là hồ sen nên ngày lập tức nàng ta rơi xuống dòng nước lạnh lẽo như băng, uống mấy ngụm nước hai tay không ngừng vùng vẫy.

"Cứu...Cứu mạng..."

"Ọt ọt!"

Thân thể nàng ta chìm dần xuống đáy hồ, mấy nha hoàn đứng trên bờ ai nấy cũng bắt đầu hoảng loạn.

"Mau cứu người...., quận chúa rơi xuống nước rồi!" Nha hoàn áo trắng lo lắng quát to lên, ngay trong thời điểm nguy hiểm này cũng không quên liếc nhìn Dạ Nhược Ly: "Nếu quận chúa có xảy ra chuyện gì, ngươi có chín cái đầu cũng không đền bù nổi!"

Thiên Tài Cuồng PhiWhere stories live. Discover now