Chương 65: Chương 26: Thực lực tăng lên

8.5K 244 12
                                    

Thiên Tài Cuồng Phi - Chương 65: thực lực tăng lên.

Ánh mặt trời chiếu rọi cả khoảng sân to lớn, có một đám người thì thầm với nhau.

Bọn họ đưa mắt nhìn về phía hai nam một nữ kia, trong mắt có tia nghi hoặc, thiếu chủ và tiểu thư tìm bọn họ có chuyện gì sao? Thậm chí cả người bình thường không thấy mặt mũi đâu là Tinh Không đại sư cũng có mặt.

"Ách, ở đây xảy ra chuyện gì vậy? Sao các ngươi lại tập trung ở đây?"

Âm thanh già nua hữu lực vang lên, mọi người cùng quay đầu lại nhìn liền thấy Bắc Ảnh Lạc đang chắp hai tay bước tới, dung nhan già nua khó hiểu rồi sau đó trừng mắt nhìn Dạ Nhược Ly.

Dạ Nhược Ly cũng không rảnh để ý đến, ánh mắt nàng nhìn đám người trong sân sau đó hướng về phía Tinh Không khẽ gật đầu: "Ngươi đem đan dược phát ra đi."

Tinh Không cung kính cúi đầu đáp: "Vâng, Nhược Ly đại sư."

Cái gì? Tinh Không đại sư gọi tiểu thư là đại sư? Chẳng lẽ nàng cũng là Luyện đan sư? Kỹ thuật luyện đan còn cao hơn Tinh Không đại sư? Cái này...điều này sao có thể xảy ra? Phải biết kỹ thuật của Tinh Không đại sư đã đạt tới trình độ ít ai sánh kịp rồi, thế nhưng nàng lại còn hơn thế nữa?

Ngay lập tức bọn họ nhìn thấy Tinh Không bưng mấy bình ngọc ra, chậm rãi bước về phía bọn họ. Nhìn bình ngọc trên tay Tinh Không, con mắt Bắc Ảnh Lạc nhìn chăm chăm, hung hăng nuốt nước bọt, xoa xoa tay, bộ dạng vô cùng thèm thuồng, hận không thể đoạt hết đan dược về làm của riêng, đáng tiếc, hắn cũng chỉ có thể trơ mắt đứng nhìn, khi trông thấy đan dược phát cho từng người mặt mo co rút mãnh liệt, vô cùng đau lòng.

Không lâu sau, tất cả mọi người đều có đan dược, khó hiểu nhìn nhau rồi lại nhìn đan dược trên tay.

Trong lúc mọi người đang nghi hoặc thì Dạ Nhược Ly đã thay bọn họ giải đáp thắc mắc: "Nghe nói các ngươi là những người tinh anh nhất của gia tộc Bắc Ảnh, đều có thiên phú kiệt xuất, đan dược này có khả năng tăng thêm trăm năm huyền khí, bây giờ các ngươi nên ăn nhanh rồi bắt đầu tu luyện đi."

Ngữ khí của thiếu nữ lạnh nhạt nhưng như một ngọn núi lớn, hung hăng đâm vào lòng mọi người. Đan dược trong tay không ngừng run rẩy, ai cũng ngạc nhiên nhìn Dạ Nhược Ly rồi sau đó trở nên vô cùng kích động. Bọn họ không phải đang nằm mơ chứ? Có thể tăng thêm trăm năm huyền khí không phải có thể nâng cấp như phu nhân sao? Trước giờ bọn họ đều cho rằng nàng chính là vận may mang đến một viên đan dược Bách niên, ai ngờ ai cũng nhận được bảo sao bọn họ không kích động cho được?

Âm thanh nuốt nước bọt không ngừng vang lên, trong nháy mắt ai cũng cảm nhận được tim đang đập vô cùng nhanh.

"Cái...Cái gì? Nhiều đan dược Bách Niên đến vậy?" Bắc Ảnh Lạc vô cùng khiếp sợ, xem ra bọn họ đúng là nhặt được báo vật rồi, có nhiều dan dược như vậy lo gì đánh không lại gia tộc tương trợ cơ chứ?

"Tiểu Ly nhi, chẳng lẽ con muốn dựa vào bọn hắn để chiến thắng cuộc tỷ thí sao?" Bắc Ảnh Thần khẽ nhíu mày, lộ vẻ bất đắc dĩ: "Tuổi tác của bọn hắn đã vượt quá rồi, không thể tham gia tỷ thí được đâu mà lần này con cháu của gia tộc Bắc Ảnh rất ít, sao có thể thắng được gia tộc tương trợ chứ?"

Thiên Tài Cuồng PhiOnde as histórias ganham vida. Descobre agora