Chương 103: Chương 22: Thỉnh cầu của Thái Thượng trưởng lão (tiếp)

4.3K 171 26
                                    

Editor: Angella_Low


Nàng tới Phong Huyền đại lục là có kỳ hạn, vì vậy tối đa trong 3 năm nàng nhất định phải đột phá tới Huyền thánh.

Hai lão giả kinh ngạc nhìn khuôn mặt đầy tự tin kia, nhất thời không biết nói gì.

"Dạ cô nương, cấp bậc hiện tại của ngươi là ..."

Nói tới đây lão giả hắc bào sắc mặt không khỏi đỏ lên, hơi lung túng.

Hắn đường đường là Huyền thánh đỉnh phong, cư nhiên lại không thể nhìn ra thực lực của đối phương, nếu bị người khác biết chắc chắn là sẽ bị cười rụng răng.

Bảo chủ kinh ngạc nhìn lão giả hắc bào, đón nhận lại một ánh mắt cảnh cáo, vội vàng cúi đầu xuống tỏ vẻ rằng ta không nghe thấy gì cả.

Bảo chủ cũng muốn biết thực lực của Dạ Nhược Ly, nhưng nhìn vào luyện đan thuật thần kì của nàng hắn lại nghĩ rằng thực lực cũng sẽ không lợi hại lắm.

"Huyền tôn cao cấp!"

Dạ Nhược Ly nhún vai cũng không dấu diếm điều gì.

"Cái gì???"

Hai lão giả đồng loạt trừng to mắt, há hốc mồm tròng trọc nhìn Dạ Nhược Ly.

Huyền tôn cao cấp? Hai mươi tuổi Huyền tôn cao cấp? Nàng đây chính là muốn nghịch thiên sao? Lâu gia của bọn hắn, tối thiên tài Lâu Phi Mặc bây giờ cũng chỉ là Huyền hoàng mà thôi.

Nhưng hai người tuy bị thiên phú của Dạ Nhược Ly làm cho kinh ngạc, nhưng lại không hề cho rằng nàng trong vòng ba năm sẽ đột phá lên Huyền thánh, nếu như Huyền thánh có thể dễ dàng đột phá thì trên đời này Huyền thánh vừa bước một bước cũng sẽ xuất hiện một bó to.

Bất quá có hi vọng còn hơn không có hi vọng, Dạ Nhược Ly hiện tại đã là hi vọng duy nhất của bọn hắn, hơn nữa cho dù trong vòng ba năm không thể đột phá lên Huyền thánh, theo thiên phú của nàng thì trong 30 năm đột phá là điều hoàn toàn có thể.

"Dạ cô nương, ta không quản ngươi vì mục đích gì tiến vào Lâu gia, nhưng Huyền lão hắn là thật tâm đối với ngươi, ngươi hẳn là biết sự tình vừa phát sinh gần đây của Lâu gia? Bởi vì đệ tử Âm lão lừa người vào Tử Vong cấm địa, Huyền lão mỗi ngày đều cùng hắn đại chiến, so về thực lực Huyền lão yếu hơn Âm lão một bậc, nếu không phải Phong lão bọn hắn đứng sau lưng Huyền lão làm cho Âm lão không dám hạ sát thủ, bằng không hiện tại thứ mà ngươi nhìn thấy chỉ là một cỗ thi thể"

Nghe lão giả hắc bào nói, Dạ Nhược Ly hơi ngẩn ra, mâu trung tràn ra một tia cảm động.

Nàng đối với Huyền lão là tâm lý lợi dụng, nhưng hắn lại coi nàng như một đệ tử thân truyền, nàng vốn cho là đưa hắn mấy khỏa đan dược là có thể báo đáp, nào biết những thứ đó căn bản không đủ.

Nguyên lai người vừa rồi cùng Huyền lão giao chiến lại chính là Âm lão, đoạn thời gian này tại Lâu gia nàng đối với tranh chấp giữa hai người cũng có nghe thấy, nhưng chưa từng gặp qua Âm lão nên cũng không biết rằng hắn là đối thủ một mất một còn của Huyền lão.

Thiên Tài Cuồng PhiWhere stories live. Discover now