Chương 102 - Chương 21 :Thái Thượng trưởng lão

5.3K 197 35
                                    

Editor : Angella_Low

Thế là có được đặc quyền, Dạ Nhược Ly có thể tùy ý tiến vào Tàng kinh các, ngay cả khi đối với huyền kĩ cùng bộ sách luyện đan không có bất kì hứng thú, nghĩ muốn che mắt mọi người cùng Huyền lão, nàng mỗi ngày đưa tin đến rằng mình đi Tàng kinh các.

Tại Tàng kinh các, cũng không phải không thu hoạch được gì, thông qua lịch sự Lâu gia được biết Phong Huyền đại lục này, là do một vị thần xây dựng nên, mà Lâu gia sở dĩ từ khi đại lục vừa mới xây dựng liền đã tồn tại, là bởi vì Lâu gia cùng vị thần này có điều liên hệ.

Nhìn tới, thần không phải là không tồn tại ở đại lục, chỉ là không có ai biết.

Buổi sáng, Dạ Nhược Ly vừa mới ly khai Tàng kinh các, trước mặt liền bị một thân ảnh ngăn lại.

Khẽ cau mày, nàng chậm rãi ngẩng đầu, một dung nhan tuấn mỹ không khỏi đụng vào đồng tử tối đen. Người trước mắt, niên kỉ cũng chỉ chừng 20, một đầu mặc phát vấn lên đơn giản, buông tới eo, hai trong mắt trong suốt như nước gắt gao nhìn chòng chọc Dạ Nhược Ly, khuôn mặt trắng nõn hiện một tia ngạo nghễ.

Tàng kinh các, những người có tư cách tới nơi này không nhiều, mà giờ phút này sắc trời đã tốt, vì vậy phiến sân trống trải này chỉ có hai người bọn hắn.

Trời chiều hạ, Dạ Nhược Ly sắc mặt bình tĩnh nhìn nam tử ngăn trở bước đi của nàng, lạnh giọng nói:

"Tránh ra!"

Lâu bay mặc giật mình một chút, chính mình tại Phong Huyền đại lục này, có danh xưng là đệ nhất mĩ nam, tuy rằng hắn không thích hư danh nhưng chính là thái độ của nữ tử này, làm hắn có chút buồn bực.

"Ngươi là đồ đệ Huyền lão vừa mới thu?"

Lâu bay mặc hếch môi, đem Dạ Nhược Ly từ đầu đến cuối đánh giá một phen.

"Ta nhìn sao cũng không ra, ngươi có gan cùng ta đánh một trận hay không?"

"Ta không hứng thú!"

Dứt lời, Dạ Nhược Ly không dây dưa tiếp cùng lâu bay mặc, tự ý ly khai Tàng Thư Các.

"Ách?" Lâu bay mặc giật mình, phục hồi tinh thần lại, tầm mắt nhìn Dạ Nhược Ly sắp biến mất vội vàng hô :

"Người nếu như thắng ta, ta sẽ là người của ngươi, như thế nào?"

Đương nhiên, điều kiện tiên quyết là có thể thắng hắn, lúc này lâu bay mặc nhìn tới đây là việc căn bản không thể nào, cho nên chính mình cũng không cần đặt tiền cược. Nhưng mà, Dạ Nhược Ly như trước chưa từng dừng lại, lúc nàng xoay người ly khai lâu bay mặc đã quản không nhiều được như vậy, rút ra ngân kiếm, sét đánh không kịp bưng tai đánh úp về phía Dạ Nhược Ly....

Bất kể như thế nào, hắn nhất định phải cùng nàng đánh một trận, để nữ tử này biết nàng không xứng có được đặc quyền.

Lúc lâu bay mặc giơ lên nụ cười ngạo nghễ, nữ tử trước mặt đột nhiên xoay người, hung hăn nhấc chân đá hắn bay ra, thanh âm đạm đạm cùng nhau vang lên, tùy ý gió đêm thổi vào tai lâu bay mặc.

Thiên Tài Cuồng PhiWhere stories live. Discover now