Chương 48: Chương 9: Thiên Huyền đại sư đến Long gia

7.1K 244 2
                                    

Thiên Tài Cuồng Phi - Chương 48: Chương 9: Thiên Huyền đại sư đến Long gia

Ánh mặt trời mùa đông chiếu vào căn phòng tạo nét nông sâu, bên trong có một nữ tử xinh đẹp nhưng khí sắc trắng bệch, đôi môi không có chút sắc huyết, nhìn còn trắng hơn cả tuyết ngoài trời, nàng nằm ở đó không cử động chỉ có đôi mi dày đặc nhíu lại, lộ vẻ thống khổ.

"Nương nương, đến giờ uống thuốc rồi."

Nha hoàn áo vàng chậm rãi tiến vào, đưa chén thuốc để lên đầu giường, nhẹ nhàng đỡ nữ tử yếu ớt trên giường dậy: "Nương nương, mau uống thuốc đi, nếu không sẽ nguội mất."

Ngồi dậy từng chút một, Cung Vân Phi mở mắt, cười khổ nói: "Lạc Anh, bây giờ bên cạnh ta chỉ còn có một mình ngươi..."

"Nương nương sao lại nói thế? Thái tử rồi sẽ biết người bị oan, những điều này đều do trắc phi nương nương kia sắp đặt để hại người, Lạc Anh tin tưởng sau này mọi chuyện sẽ khá hơn."

Nghĩ tới nam tử anh tuấn lãnh khốc, trong mắt Cung Vân Phi có tia ảm đạm: "Hắn sẽ không tin ta, hơn nữa, vô luận là mỹ mạo, thiên phú, tài hoa, ta đều kém hơn Lâm Hân Nguyệt, thứ ta hơn nàng chỉ có thân phận công chúa Ly Phong quốc này thôi."

"Nương nương sao không đem chuyện này nói cho hoàng thượng biết? Nếu hoàng thượng và thái hậu biết..."

"Lạc Anh." Cung Vân Phi cắt lời Lạc Anh, kiên quyết lắc đầu: "Không thể để Ly Phong quốc biết chuyện này, hoàng huynh vừa mới kế vị không lâu, không thể đấu với Thiên Vũ quốc được, huống chi ở đây còn có gia tộc Nam Cung, từ nhỏ ta đã không có mẫu thân, là nhờ vào hoàng huynh và thái hậu mới sống được đến bây giờ, ta thiếu nợ bọn họ nhiều lắm rồi, sao có thể vì chuyện của ta mà ảnh hưởng đến Ly Phong quốc?"

Lạc Anh muốn nói thêm gì nữa nhưng ngay lúc đó lại có âm thanh ngoài cửa vang lên: "Tham kiến trắc phi nương nương."

Lời nói vừa dứt, cửa phòng bị đẩy ra, ánh mặt trời chiếu thẳng vào, mà đứng trước cửa là một nữ tử da trắng nõn nà, lông mi cong vút, mặc xiêm y màu vàng nhạt càng làm nàng ta thêm thướt tha vài phần, khẽ nở nụ cười, chậm rãi bước vào bên trong.

"Các ngươi ở ngoài chờ bản phi, bản phi muốn nói mấy lời với tỷ tỷ." Khóe môi cong lên, Lâm Hân Nguyệt hướng đến đám nha hoàn phía sau phân phó.

"Vâng, nương nương." Đám nha hoàn im im lặng lặng đứng ngoài cửa, sau đó cánh cửa đóng chặt lại, ngăn cách với thế giới bên ngoài.

Con ngươi đảo quanh sương phòng lạnh lẽo, Lâm Hân Nguyệt đắc ý vô cùng: "Tỷ tỷ, ngươi sẽ không thể ngờ được ngươi cũng có ngày hôm nay a? Ngoại trừ thân phận công chúa, ngươi có gì so sánh với ta? Không, không đúng, ngươi đã không còn là công chúa nữa rồi, nếu như hoàng đế Ly Phong quốc quan tâm đến ngươi thì sẽ không để người khác khi dễ ngươi như vậy, có thể thấy ngươi bất quá chỉ là một nữ tử bị vứt bỏ, loại người như ngươi dựa vào cái gì mà ngồi lên vị trí Thái tử phi?"

Nói đến đây, khuôn mặt Lâm Hân Nguyệt trở nên hung tợn, dáng vẻ cao quý ưu nhã sớm đã bị lửa giận trong lòng thiêu đốt đi rồi.

Thiên Tài Cuồng PhiWhere stories live. Discover now