Chap 29

109 4 0
                                    

Sau khi ăn xong anh nói là muốn đưa cậu đến 1 nơi bí mật nên về trước, rồi Vũ Hàng cũng đưa Trình Hâm về. Bây giờ chỉ còn lại mình Vương Nguyên và Chí Hoành, trong lúc còn đang suy nghĩ làm sao để trả tiền chầu ăn này thì Vương Nguyên nghe thấy Chí Hoành lên tiếng:

-Thôi tôi đưa anh về.

-Nhưng...

-Nhưng chuyện gì?

-Tôi còn chưa trả tiền.

-Khỏi lo tôi trả thay anh rồi, về mau thôi.

Vương Nguyên còn chưa kịp vui mừng thì bị Chí Hoành nắm tay lôi ra khỏi chỗ đó. Chí Hoành đưa Vương Nguyên tới công viên gần đó thì buông tay Vương Nguyên ra. Sau đó cả 2 không nói với nhau câu nào, không khí bỗng trở nên ngột ngạt làm cho Vương Nguyên không chịu được mà lên tiếng trước:

-Này, sao nhóc nói là đưa anh về nhà mà, dẫn anh tới...

Chưa kịp nói hết câu thì Vương Nguyên cảm nhận được có 1 vật gì đó mềm mềm đang ngự trị ở trên đôi môi của mình. Là Chí Hoành đang hôn cậu sao, không thể nào. Vương Nguyên ngay lập tức liền đẩy Chí Hoành ra rồi quay mặt đi chỗ khác. 

-Nhóc...nhóc...làm gì vậy?

-Hôn anh chứ làm gì.

Vương Nguyên không nói gì nữa chỉ biết cúi gằm mặt xuống để cho con người đối diện không thấy được gương mặt của mình đang đỏ tới mức nào. Chí Hoành thấy người trước mặt im lặng mà không nói gì hết thì liền ôm người đó kéo vào lòng. Vương Nguyên cũng không phản kháng cứ để mặc cho Chí Hoành ôm lấy cậu.

-Vương Nguyên, cho dù anh đã có người trong lòng, cho dù anh không thích em, không muốn nói cho em biết người đó là ai, mặc dù chúng ta luôn cãi nhau nhưng em muốn nói cho anh biết 1 sự thật.

-Anh...không phải...anh....

-Hãy để em nói, em luôn cố chấp, luôn trêu ghẹo anh, luôn tự nói với bản thân rằng mày không được phép yêu anh ấy bởi vì anh ấy không để tâm đến mày đâu. Em luôn cất giấu tình cảm của mình nhưng cho đến hôm nay khi nghe anh nói là anh đã có người trong lòng, lúc đó em thật sự rất sợ. Em sợ mình sẽ không được ở bên anh, sợ anh rời xa em, sợ anh sẽ bỏ em đi mãi mãi. Cho nên em quyết định kéo anh ra đây để nói cho anh nghe 1 điều rất là quan trọng, anh phải nghe cho kỹ.

-Vương Nguyên, ANH YÊU EM.

Sau khi đã nói hết những gì cất giấu trong lòng từ bao nhiêu lâu nay, Chí Hoành buông Vương Nguyên ra rồi quay người bước đi. Chí Hoành biết hiện giờ anh chắc là ngạc nhiên lắm, vừa đi vừa lo lắng thì bỗng Chí Hoành nghe được tiếng Vương Nguyên hét lên từ phía sau:

-Chí Hoành, ANH CŨNG YÊU NHÓC.

Khi nói xong cứ ngỡ rằng Chí Hoành sẽ quay lại nhưng không ngờ rằng cậu vẫn bước tiếp, trong lòng lại đang nở nụ cười. Thấy vậy Vương Nguyên liền hét lên 1 lần nữa:

-Đứng lại...Chí Hoành, EM YÊU ANH.

Vừa nói xong thì Vương Nguyên bị Chí Hoành chạy nhào tới ôm vào lòng và sau đó là cả 2 trao cho nhau 1 nụ hôn ngọt ngào say đắm đến khi Vương Nguyên không còn dưỡng khí nữa thì Chí Hoành mới luyến tiếc rời môi.

Hạnh Phúc Khi Chúng Ta Bên Nhau( Khải Thiên)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ