Văn Án

726 13 3
                                    

GTNV:
Vương Tuấn Khải(25 tuổi): Anh là Chủ tịch của tập đoàn Vương Đại 1 tập đoàn lớn nhất thế giới đồng thời cũng là người đứng đầu của Hắc Bang, lạnh lùng, ít nói con người anh luôn tạo ra 1 luồng sát khí khiến mọi người đều phải xanh mặt nhưng đối với người con trai mà anh yêu là Thiên Tỉ thì lại nhận từ anh vẻ ôn nhu, điềm đạm, biết quan tâm chăm sóc cho cậu.

Dịch Dương Thiên Tỉ(24 tuổi): Cậu là 1 người ít nói, lạnh lùng không kém gì anh nhưng đối với anh thì đặc biệt trẻ con, hay làm nũng, nghịch ngợm. Cậu mất ba mẹ từ nhỏ vì họ bị tai nạn giao thông, có 1 người em trai nhưng bị thất lạc từ nhỏ hiện giờ cậu đang sống chung với chú của mình.

Vương Nguyên(24 tuổi): Em trai của Tuấn Khải là 1 người năng động, hòa nhã, luôn vui vẻ và làm cho người khác vui vẻ, bạn thân của Thiên Tỉ và cũng rất là nghịch ngợm, luôn trẻ con khi đứng trước Chí Hoành và những người cậu xem trọng. Nhưng lại lạnh lùng với mọi người xung quanh đặc biệt là ba cậu.

Lưu Chí Hoành(23 tuổi): Nhỏ tuổi hơn Vương Nguyên thích cậu ấy. Lạnh lùng nhưng luôn quan tâm, chú ý đến cuộc sống của bảo bảo. Là anh em tốt, đồng thời cũng là cánh tay phải đắc lực của Tuấn khải luôn giúp đỡ anh trong thương trường và cả trong việc của Hắc Bang. Là Chủ tịch của tập đoàn Hoàng Đại đứng thứ 2 trên thế giới sau Vương Đại.

Đinh Trình Hâm(22 tuổi): là 1 người chỉ biết quan tâm tới người khác mà không nghĩ cho bản thân luôn hòa nhã, vui vẻ nhưng lại có rất ít bạn bè. Cậu chỉ có duy nhất 2 người bạn thân, là em trai bị thất lạc của Thiên Tỉ.

Hoàng Vũ Hàng(23 tuổi): là em họ của Chí Hoành, là 1 người lạnh lùng, ít nói, luôn để mắt tới mọi việc xung quanh đặc biệt là người con trai cậu yêu. Cậu là trưởng phòng của bộ phận thiết kế trong công ty Vương Đại và là cánh tay trái đắc lực của Tuấn Khải.

NVPD: Hạ Mĩ Kỳ, Lý Thục Quyên, Diệp Tố Linh, Mã Thục Châu, Mã Ngọc Mai...v.v

Vương Tuấn Khải yêu cậu Dịch Dương Thiên Tỉ một cách ko thể nào buông bỏ được. Cậu sống với chú từ nhỏ bởi ba mẹ qua đời vì tai nạn giao thông. Nỗi đau đó đối với cậu không thể nào xóa được và nỗi đau lại càng tăng thêm khi cậu để lạc mất đứa em trai mà cậu yêu quý. Từ đó cậu trở nên lạnh lùng đối với mọi người trừ những người trong nhà. Nhưng từ khi gặp anh và được anh yêu thương bằng trái tim ấm áp, mãnh liệt thì lòng cậu dường như trở nên bình yên hơn và nỗi đau cũng dần vơi bớt. Tình yêu ấy sẽ gặp biết bao nhiêu là sóng gió do những hiểu lầm và mâu thuẫn gây ra. Vậy liệu anh và cậu sẽ đối mặt với những điều đó như thế nào? Trình Hâm và Vũ Hàng liệu có đến được với nhau sau những biến cố không lường trước? Cặp đôi Vương Nguyên và Chí Hoành sẽ đón nhận hạnh phúc như thế nào khi cả hai đều quá trẻ con?

Mong mọi người ủng hộ vì đây là tác phẩm đầu tay có dở cũng đừng có ném đá mình nha.

Hạnh Phúc Khi Chúng Ta Bên Nhau( Khải Thiên)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ