Chap 43

101 5 0
                                    

Em thích tưởng tượng tới viễn cảnh có thể cùng anh gánh vác hết thảy; Thích ở bên cạnh anh, nhìn mỗi ngày trôi qua chỉ trong nháy mắt.

Bước đi rồi lại dừng chân, em vẫn thích anh như trước, thích anh ngần ấy năm, em vẫn giống như trước đây, chỉ chú ý tới một mình anh.

___________________

Ngày ba mươi tháng mười hai, chúng tôi tới Nam Kinh, tham gia ghi hình buổi diễn tiễn năm cũ, đây là lần đầu tiên chúng tôi tham gia chương trình chào năm cũ đón năm mới như vậy, dù sao cũng phải nghiêm túc hơn một chút, diễn tập nhiều hơn vài lần.

Trong lúc nghỉ giải lao, tai nghe của tôi có chút không ổn, chỉnh lại cũng không được, tôi đứng ở một bên chỉnh tai nghe, Thiên Tỉ cũng ở cạnh nhìn, sau đó thuận tay giúp đỡ tôi. Vương Tuấn Khải vốn dĩ còn đang bàn bạc chuyện vị trí bước đi trên sân khấu của chúng tôi cùng với Nhậm tỷ, đột nhiên liền chạy vọt qua đây, đẩy tay Thiên Tỉ ra khỏi tai nghe của tôi, sau đó giúp tôi chỉnh lại tai nghe.

"Vương Tuấn Khải. Anh cho rằng em là tình địch của anh đấy à" Thiên Tỉ cười gằn nói với anh ấy.

"Thiên Tổng, anh hiện giờ nhìn thấy ai muốn tiếp cận Vương Nguyên Nhi cũng sẽ cảm thấy đó là tình địch, sau đó liền điên cuồng muốn băm vằm người đó." Anh ấy không biết xấu hổ trả lời. Sau đó còn trực tiếp xem nhẹ ánh mắt sắc lạnh như dao của tôi.

"Gay rồi, vậy thì chẳng phải anh nên tự băm mình thành bánh bao thịt sau đó hiến dâng cho Vương Nguyên Nhi sao, cậu ấy thích ăn đồ ăn vặt như vậy, chẳng lẽ anh không biết!" Thiên Tổng khinh thường liếc Vương Tuấn Khải một cái rồi đi mất. Bỏ mặc tôi một mình đứng giữa góc khuất của sân khấu u ám, đơn độc chịu đựng đôi tay không an phận của ai đó không ngừng chạy loạn bên gò má cùng vành tai, độ nóng trên khuôn mặt tôi lúc này phỏng chừng có thể rán chín một quả trứng gà.

Buổi tối khi chúng tôi biểu diễn, có một vài bà dì kì quái cầm bảng đèn led "Khải Nguyên", vô cùng to, vô cùng chói mắt, Vương Tuấn Khải bước về phía ấy, sau đó còn hướng về phía đám bà dì cầm bảng đèn led dùng tay ra hiệu "like". Tôi khi ấy thực sự muốn đạp cho tên ngốc này lăn xuống dưới khán đài, thế nhưng vì cuộc sống yên bình của nhóm, tôi cũng chỉ có thể tiến về những bà dì kì quái kia mà cười cười...

Sau khi biểu diễn xong vốn dĩ sẽ nghỉ ngơi trong phòng nghỉ, thế nhưng anh ấy đột nhiên kéo tôi chạy ra ngoài, Nhậm tỷ hỏi anh ấy sao vậy. Anh ấy nói muốn xem buổi biểu diễn của Châu Kiệt Luân. Nhậm tỷ liền để hai chúng tôi cùng nhau đi xem. Chúng tôi đứng ở phía dưới khán đài, nhìn Châu Kiệt Luân ở trên sân khấu vẫn đẹp trai giống hệt trước đây, hốc mắt bất giác liền ươn ướt.

Vương Tuấn Khải từ khi còn rất nhỏ đã thích Châu Kiệt Luân, vào lúc tôi gặp anh ấy, anh ấy đã có thể nhắm mắt lại hát lên những bài ca của Châu Kiệt Luân. Khi ấy, tôi còn chưa hiểu ý nghĩa của hai chữ thần tượng. Chỉ là cảm thấy người mà Vương Tuấn Khải thích, hẳn là vô cùng tuyệt vời, tôi cũng nên thích người như vậy. Sau đó cứ như vậy mà yêu thích cùng anh ấy, cùng nghe nhạc của Châu Kiệt Luân, quan tâm tới những tin tức mới của Châu Kiệt Luân, cố gắng học theo phong cách của Châu Kiệt Luân.... Cho tới mãi sau này, khi đã có thể cùng anh ấy vui cười nói đủ mọi chuyện trên trời dưới đất, tôi mới phát hiện, bởi vì anh ấy, tôi mới có thể gặp được một khoảng trời hoàn toàn khác biệt, mỹ lệ mà mộng ảo.

[Kaiyuan] Thời gian, nợ ai đó câu tỏ tìnhWhere stories live. Discover now