Chap 42

110 5 0
                                    

Nghe nói, chuyện hạnh phúc nhất trên thế gian, chính là bạn ôm lấy người mà mình yêu thương nhất, người ấy ngược lại cũng ôm bạn càng thêm gắt gao.

Chúng tôi không còn cố gắng xác định rõ ràng quan hệ với đối phương, bởi từ đáy lòng chúng tôi đều hiểu rõ, đối với người còn lại, chúng tôi là một loại tồn tại vô cùng đặc biệt. Tôi sẽ không cố gắng hỏi anh ấy tôi rốt cuộc là ai của anh ấy, anh ấy cũng chẳng hề hỏi tôi quan hệ của chúng tôi được xem là gì, đó là một loại cảm giác an toàn, tràn ra từ tận đáy lòng, bao phủ lấy tôi và anh ấy, loại an toàn kia ngoại trừ tôi và anh ấy, bất kì ai cũng không thể cảm nhận được. Tôi cũng từng nghĩ sẽ hỏi cho rõ ràng anh ấy và Lâm Nghi rốt cuộc là như thế nào, thế nhưng trên thực tế, mỗi lần nghĩ tới chuyện quá khứ, chúng tôi đều vì Lâm Nghi và Trần Quan Vũ mà xảy ra quá nhiều mâu thuẫn, tôi liền không muốn nhắc tới những thứ ấy. Tôi nghĩ, nếu như đã nguyện ý tin tưởng anh ấy, vậy thì hãy vứt bỏ hết quá khứ chẳng mấy vui vẻ trước kia.

Phảng phất như anh ấy cũng giống vậy, lần này, sau khi chúng tôi đều đã hòa thuận trở lại, anh ấy càng thích bám dính lấy tôi nhiều hơn.

Cuối tháng mười hai, chúng tôi tới Thâm Quyến quay quảng cáo. Cảnh đầu tiên trong quảng cáo yêu cầu chúng tôi mặc bộ áo ngủ vô cùng dễ thương, sau đó bị kẹp trên dây phơi quần áo, ở dưới ánh nắng chúng tôi sẽ uống sữa hay rồi vui vẻ chơi đùa. Tôi vô cùng khó chịu khi bị kẹp như vậy, bởi khi ấy nhìn qua chúng tôi trông thật ngờ nghệch. Tôi không thể tiến vào trạng thái ổn định để ghi hình được, đạo diễn liền để chuyên viên trang điểm trang điểm thêm cho tôi. Chúng tôi vẫn bị kẹp ở đó, chuyên viên trang điểm tô vẽ loạn xạ trên khuôn mặt tôi, thuận tiện cũng giúp tôi chỉnh lại quần áo. Tôi đột nhiên cảm nhận được không khí xung quanh dường như bị đông đặc, vừa nghiêng đầu liền nhìn thấy Vương Tuấn Khải vẻ mặt nghiêm túc nhìn chằm chằm tôi và chuyên viên trang điểm. Hỏng rồi, anh ấy lại bắt đầu ghen tuông lung tung. Chuyên viên trang điểm là con trai, tuổi tác xem ra lớn hơn chúng tôi. Mặc dù nhìn qua động tác có vẻ thân mật thế nhưng đó là nhiệm vụ của anh ta mà thôi. Dục vọng chiếm hữu của ai đó thực sự làm người ta sợ hãi... Tôi cười với anh ấy, anh ấy lại quay đầu nhìn Thiên Tỉ, tên ngốc này lại giở tính trẻ con rồi.

Đạo diễn kêu chúng tôi dừng lại, nói rằng cảnh quay kế tiếp chúng tôi sẽ ngồi trên ghế sô pha đùa giỡn, tôi nhìn theo ngón tay của đạo diễn đang chỉ, chỉ có một chiếc sôpha đơn. Tôi vô cùng mệt mỏi mà phỉ nhổ trong lòng, nhưng cũng chỉ có thể nghe theo sự sắp xếp của đạo diễn.

"Được, hiện tại Vương Tuấn Khải ngồi vào trước đi, sau đó tôi vừa hô bắt đầu Vương Nguyên và Thiên Tỉ cùng đi tới nhé, cứ đùa giỡ như lúc bình thường là được, đã hiểu chưa?"

"Hiểu rõ."

"Bắt đầu!"

Nghe hiệu lệnh của đạo diễn. Tôi chạy về hướng Tiểu Khải. Cả người anh ấy tựa như đều đang nằm trên sô pha. Vừa nghĩ tới khi nãy anh ấy giận dỗi, tôi liền muốn chỉnh đốn anh ấy một chút. Thoáng cái tôi liền xông tới , ngồi vào trong lòng anh ấy, dùng lưng cọ cọ lên hai má anh ấy. Sau đó tôi lập tức nghe thấy từ sau lưng phát ra tiếng cười vui vẻ.

[Kaiyuan] Thời gian, nợ ai đó câu tỏ tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ