Final Note

Hello! I just wanted to say, again, for the nth time, thank you for reading this story.

Salamat at napadpad ka dito sadya man o hindi.

Now that the story of Alex and Kailee have ended, I hope natuwa kayo kahit papaano sa naging takbo ng story nila. Kung mapapansin nyo, walang kontrabida, walang ex na naghahabol and antagonist to ruin the day, kasi I made it that way, iyong light lang at mabilis. Hehe

Ginawa ko ung character ni Alex na mahiyain on the inside at serious on the outside. His reasons may be pointless for others, pero this is the story na kalaban mismo ng characters ang sarili nila. That their decisions and choices are the ones na nagpapahirap sa kanila.

Also, I want to thank my silent readers and those who give a vote on every chapter kapag binabasa nila. For those who add my stories to their reading lists at thankful ako kasi may nakaka-appreciate ng mga gawa ko.

I will add some special chapters bilang pasilip man lang sa buhay nila matapos ng kasal.

Again, thank you, and if ever you may still want to support my upcoming stories.

Heads up for William Xander Smith. He's next kahit dapat ay sya talaga ang uunahin ko because his plot was already existing highschool pa lang. Talagang sinadya kong banggitin sya dito bilang pasilip.

Anyway, his story is still not posted but I hope that you can support him too.

That's all readers, thank you.

Saranghaeyo~