Chương 23 - Sợ bóng sợ gió

4.6K 190 1
                                    

Sung sướng ngủ một giấc, vừa thức dậy thì đã mười giờ. Hai người xuống lầu thì lại không thấy một bóng người nào trong nhà cả.

"Quái lạ, ba ba đi đâu rồi ta?"

Vệ Lương thì thầm đi một vòng xung quanh nhà tìm kiếm, bỗng Nàng dừng chân trước cửa nhà bếp. Mũi hít hà không thôi như một con cún con, thơm quá.....

Đúng lúc này, cửa nhà bếp bật mở, một cô bé đáng yêu, mặc tạp dề dễ thương từ bên trong bước ra. Vệ Lương hơi giật mình suy ngẫm, từ lúc nào trong nhà mình có thêm một tiểu mỹ nữ vậy ta? Chẳng lẽ lại là ba ba mang về.

Bên này Vệ Lương còn đang rối rắm nghĩ ngợi thì bên kia An Mân dường như có chuyện gì đó không vui. Cứ nhìn chằm chằm người ta vậy đó, bộ không biết chính chủ đang tồn tại nữa hay sao??!! An Mân bước tới kéo cánh tay Vệ Lương, không chút biểu cảm kéo Nàng qua một bên, trước khi đi nàng còn không quên thuận tiện trừng mắt liếc về phía người nào đó một cái.

Hai người cứ lôi lôi kéo kéo, "Haha"cô bé đeo tạp dề bỗng nhiên bật cười. Cầm đĩa điểm tâm bưng tới để lên bàn:

"Hai chị là chị Lương Lương và chị dâu phải không ạ? Sáng sớm hôm nay chú Lương và anh tiểu Trí đã đi ra ngoài, trước khi đi hai người còn không quên dặn em nhớ làm bữa sáng cho hai chị. "

Lúc cô bé cười, đôi mắt đào hoa nheo lại còn lộ ra một cái răng khểnh rất đáng yêu. Vệ Lương nhìn cô bé trong chốc lát, lại nhìn xem An Mân, bỗng nhiên Nàng bật cười to, khiến cho hai người kia chẳng hiểu chút gì cả.

"Cười gì chứ, ngu ngốc!!" An Mân nhéo nhéo cánh tay của Vệ Lương, chỉ có cách này mới làm cho tên ngốc đó ngưng cười được thôi.

"Ha ha, khụ khụ <cười đến ho sặc sụa, chắc cũng vì bị vợ nhéo yêu> An Mân, chị không thấy sao, bộ dạng lúc cô bé này cười rất giống chị nha!! Đúng là An Mân phiên bản mini.!!! " Nàng nói xong lại nhịn không được cười to.

Mặt của An Mân đen lại. Sao chứ?? Dám nói mình già sao? Hơn nữa còn ngụ ý là mình không có răng khểnh!! Mình có lúm đồng tiền nè, bé ấy không có à nha!! Sao không nói chứ???

"Ha ha, chị Lương Lương thật vui tính, trách không được anh tiểu Trí thích chị như vậy." Cô bé đáng yêu mỉm cười nắm tay hai người các nàng ngồi xuống bên cạnh bàn.

"Đừng đứng nữa, mau ngồi xuống nếm thử điểm tâm em làm coi có ngon hay không??"

"Khúc khích....." Ánh mắt của Vệ Lương bỗng nhiên bừng sáng, đi tới bên cạnh:

"Em là bạn gái của tiểu Trí phải không?"

Tiêu Vũ Cách đỏ mặt gật đầu, bộ dáng thẹn thùng của cô em dâu làm cho Vệ Lương không khỏi mỉm cười. Tên nhóc con đào hoa kia thật sự may mắn, cư nhiên có thể dụ dỗ một cô bé đáng yêu như thế này.

Vệ Lương vừa cười vừa cầm một khối bánh hoa mai đang muốn nhét vào miệng thì đột nhiên Nàng phát hiện dường như hôm nay An Mân có chút im lặng quá mức, dường như không được bình thường thì phải. Nàng đưa tay nắm lấy bàn tay của người yêu, giọng nói đầy vẻ lo lắng:

"An Mân, chị sao vậy??"

An Mân lắc đầu, ánh mắt của nàng nhìn chằm chằm khoảng không trước mặt không nói lời nào.

[BHTT][Edit-Hoàn] Quyến Luyến Sư Sinh Tình - Đan Khúc Vị Thành CaWhere stories live. Discover now