Chương 6 - Thận trọng

7.6K 298 1
                                    

"Giảng viên An, nếu chị không đồng ý chuyện tôi nói thì cũng xin chị thành thật một chút. Buồn cười thật, chị thân mật cùng người khác là để cho tôi xem sao. Nếu muốn nói gì thì cứ nói thẳng, chỉ chị và tôi."

Chỉ mấy dòng ngắn ngủi như vậy mà như cả ngàn cân đè xuống, ép cho An Mân cảm giác như nghẹt thở, khó chịu không thôi. Hướng theo hướng Vệ Lương rời đi mà chạy tới, bước chân bỗng dừng lại. Trước mặt nàng, Vệ Lương xoay người, không một thanh âm, chỉ yên lặng nhìn nàng.

"Vệ Lương. " An Mân bước tới gần Nàng, nho nhỏ mà kêu tên Nàng. Từ nhỏ đến lớn, chuyện mà An Mân sợ nhất chính là cãi nhau với người khác.

Nàng từng nhìn thấy hai người vốn là tương thân tương ái suốt ngày cười đùa với nhau nhưng chỉ vì một tranh chấp nho nhỏ mà có thể trở nên bất hòa xem nhau như hai người xa lạ, nàng sợ như vậy, sợ cái cảm giác đó. Tuy rằng, những người đó đều chẳng phải người nàng quen biết.

"Đi ăn cơm thôi. "

Vệ Lương cũng không nói gì nhiều, trực tiếp nắm lấy tay nàng dắt đi. Tay của An Mân rất nhỏ, ấm ấm mềm mềm. Trong nháy mắt tay của Vệ Lương và tay nàng chạm vào nhau, Vệ Lương thậm chí còn cảm thấy chỉ cần cầm lấy bàn tay nàng như bây giờ thôi đã là khắc cốt triền miên. Như vậy, chính mình có thể yêu cầu nàng sao, những cảm giác ấm áp này, chỉ thuộc về chính mình được không?

Cảm xúc lạnh lẽo từ bàn tay truyền tới làm cho An Mân bất giác đau lòng. Đứa nhỏ này!!! Vệ Lương đã đợi nàng từ bao giờ hay chỉ đơn giản tay Nàng luôn lạnh thế này!!!

Những tò mò bát quái trước đây trong nàng về Vệ Lương nhất thời tan biến. Nàng không muốn chỉ là biết về Vệ Lương như những người khác, tò mò về thân thế, khó hiểu về tính cách hay chỉ là bị vẻ bề ngoài của Vệ Lương cuốn hút. Nàng muốn hiểu Vệ Lương, hiểu người con gái mà nàng chỉ mới gặp Nàng có hai lần.

Suy nghĩ như vậy càng làm cho An Mân có cảm xúc và suy nghĩ về Vệ Lương nhiều hơn, bước chân của cả hai cũng không biết từ lúc nào trở nên ăn ý hòa nhịp, cứ cùng nhau đồng hành mà bước, ăn khớp như đã quen thuộc tự bao giờ.

An Mân hơi nghiêng nghiêng đầu, trước mắt nàng, những tia nắng vàng óng ánh lên sườn mặt của Vệ Lương, làm dịu đi nét ngông cuồng lãnh đạm, càng tăng thêm chút đạm mạc, tao nhã. Nàng thật đẹp!!!

Giờ khắc này, không hiểu sao trong lòng An Mân dâng lên một cảm xúc hạnh phúc khó tả.

"Này, em như thế nào biết chị nhất định sẽ đuổi theo? " Tới khi đã ngồi xuống bàn ăn thì An Mân mới nhớ tới nghi vấn này, nàng nhanh chóng hướng về phía Vệ Lương mà hỏi, trong ánh mắt nàng không giấu được vẻ thắc mắc nghi hoặc.

Vệ Lương nhìn nàng một chút, mỉm cười nói ra ba chữ:

"Chị mềm lòng."

Nghe được đáp án từ Vệ Lương, An Mân nhắm mắt lại, hít thật sau như cố kìm nén cơn tức giận của mình. Dường như trong lời nói của Vệ Lương như muốn nói cho nàng biết: Tự làm tự chịu, như vậy có thể trách được ai đâu chứ.

Vệ Lương nhìn hành động hờn dỗi của An Mân, khóe môi không khỏi mỉm cười. Sau đó Nàng nhanh chóng lấy ra một cái hộp tinh xảo từ trong túi quần đưa cho An Mân:

[BHTT][Edit-Hoàn] Quyến Luyến Sư Sinh Tình - Đan Khúc Vị Thành CaWhere stories live. Discover now