Chương 8 - Thẳng thắn được khoan hồng

6.8K 289 6
                                    

Hôm nay chính thức khai giảng, Vệ Lương thay đổi rõ như ban ngày, không ai không biết, không ai không thấy, bạn bè trong khoa đều cơ hồ nghĩ là Nàng bị người nào đó thu phục. Không đối với ai lạnh lùng nghiêm mặt, đi học không hề ngủ, thậm chí có người cùng Nàng nói chuyện Nàng cũng đáp lại đôi lời chứ không như lúc trước trợn mắt đuổi người.

Vệ Lương vốn xinh đẹp, nay lại không có tàn độc ngạo nghễ như ngày xưa, mặt mày trở nên nhu hòa, không thể không thừa nhận, Vệ Lương như vậy "gần người" càng làm cho người khác truy đuổi thêm nhiệt liệt. Đặc biệt là các sinh viên năm nhất, cả ngày cứ ở trước cửa lớp của Vệ Lương đi qua đi lại, ý đồ muốn nhìn thấy huyền thoại của đại học C, may mắn một chút ai biết còn có thể cùng Nàng nói vài lời xã giao chào hỏi.

Liễu Ngạn nhìn một phong thư mà một sinh viên mang tới đưa cho Vệ Lương, giả giọng thở dài:

"Haizzz, nếu cứ tiếp tục như thế này chúng ta chắc chỉ có nước trở thành lưu manh mà thôi."

"Ừ, cho ông nè." Vệ Lương từ trong hộc bàn lấy ra một xấp thư quăng cho tên nam nhân nhiều chuyện:

"Đem các nàng đều lấy, làm thành ba cung sáu viện chơi đùa đi."

"Chẳng ham!" Liễu Ngạn trợn mắt, trước kia hắn thấy Vệ Lương rất thú vị, nhưng mà sợ cái mặt lạnh lùng muốn đông chết người của Nàng nên hắn không dám tới gần, hiện nay nữ vương đổi tính, cơ hội như thế làm sao hắn có thể bỏ qua được chứ.

Sự thật chứng minh suy nghĩ của hắn đúng, Vệ Lương cũng không phải người khó chịu, trừ bỏ một số lần bị nàng làm cho cứng họng thì cách chơi với bạn bè của Nàng rất ok. Đương nhiên, quan trọng hơn hết là ở bên cạnh Vệ Lương còn có thể dính chút quang man của Nàng, không biết chừng còn có thể dụ dỗ được tiểu muội muội dễ thương nào khóa sau nữa.....

"Ăn phải ruồi bọ? " Vệ Lương nhìn thấy khuôn mặt của tên kia thay đổi trong nháy mắt mà cảm thấy buồn cười.

"Ngao....Vệ Lương tên đáng ghét nhà ngươi..."

Liễu Ngạn từ trước tới nay rất ghét côn trùng, bất cứ con vật gì thuộc họ côn trùng đối với hắn đều cực kỳ phản cảm, ghê tỏm, nghe Vệ Lương nói thế không hiểu sao cảm thấy dạ dày quặn từng cơn mà muốn ói.

"Ê, cha đứa nhỏ là ai vậy?" Vệ Lương ngồi bắt chéo chân bên cạnh nhìn biểu cảm của Liễu Ngạn mà chê cười.

"Vệ Lương!! Ta, ta giết ngươi....!!" Liễu Ngạn thật tức muốn chết mà, quả thật giang sơn dễ đổi bản tính khó dời, dù Nàng có thay đổi thế nào đi nữa cũng vẫn cứ phúc hắc, suốt ngày trong đầu toàn những ý nghĩ xấu xa....

Mà bạn cùng lớp dù thấy thế cũng không có thể trách gì, cảnh tượng này dường như mỗi ngày đều nhìn thấy, nhìn đến muốn nhàm rồi, đương nhiên cũng phải nói là do Liễu Ngạn tự mình rước lấy nhục, thế thì trách ai được cơ chứ.

"Ê, có phải là ông chọn môn tâm lý học không?" Chờ ai đó bình tĩnh lại rồi thì Vệ Lương thản nhiên hỏi.

"Đúng vậy, có gì không?" Liễu Ngan nói rất nhỏ, như thì thầm, hắn chỉ sợ lại nói sai gì đó mà bị Nàng chọc cho tức chết.

[BHTT][Edit-Hoàn] Quyến Luyến Sư Sinh Tình - Đan Khúc Vị Thành CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ