Chương 17 - Nguyễn ngọc ôn hương

7.1K 276 3
                                    

Bên tai rì rầm những lời nói như đường mật cũng không kém phần ôn nhu kiên định, nó giống như một liều thuốc an thần cực mạnh rót vào trái tim của An Mân, làm cho nàng cảm thấy an tâm hơn rất nhiều. Tuổi tác, giới tính có là cái gì chứ, tất cả những thứ đó làm sao có thể so sánh với việc được bên cạnh người mình yêu đi hết cuộc đời này....

An Mân mỉm cười, vươn tay chỉ chỉ vào màn hình đầy những đường cong giá trị:

"Mau khai thật đi, em buôn bán lời được bao nhiêu rồi?"

Vệ Lương cười cười hôn nhẹ lên má An Mân:

"Nếu trừ đi tiền vốn, trong hai năm nay kiếm được chắc cũng khoảng năm mươi, sáu mươi vạn gì đó."

An Mân quay đầu, ánh mắt mở to, đầy vẻ kinh ngạc nhìn chằm chằm Vệ Lương một lúc lâu, sau đó cười gian xảo:

"Thì ra chị bắt được một tiểu phú ông à!!"

"Đúng đó, tôi là một tiểu phú ông, vậy nên An Mân chị nên quý trọng tôi một chút. Đi theo tôi đảm bảo có sơn hào hải vị cho chị ăn, hihi!!!"

"Sặc..." An Mân chọt chọt khuôn mặt Vệ Lương:

"Nhìn em đắc ý đến nở lỗ mũi kìa, trước mắt em phải biết lấy việc học làm trọng, chuyện kiếm tiền chờ sau khi tốt nghiệp hãy tính cũng không muộn..."

"An Mân, chị lo cho tôi sao?" Vệ Lương nghiêng đầu nhìn An Mân cười hiền.

"Đương nhiên, không lo mới là lạ. Tiểu Lương Tử nếu như làm việc mệt mỏi, như vậy ai tới hầu hạ bổn cung chứ!!!"

"À À, thì ra là vậy..." Vệ Lương nhảy xuống giường, vẻ mặt gian xảo nhìn chằm chằm An Mân.

"Sao vậy?" Một cảm giác bất an chợt ùa tới.

"Hì hì, Tiểu Lương Tử phải đi tắm cho sạch sẽ thơm tho trước, công chúa điện hạ chờ trong giây lát ta sẽ trở về phụng hầu người thị tẩm..."

"Tên nhóc này, em muốn ăn đòn à!!!"

An Mân đỏ mặt ném một cái gối trong tầm tay về phía Vệ Lương:

"Đêm nay cho em ngủ sô pha.!!!"

"Đừng nha, không cần vậy đâu, sô pha cứng lắm mà lạnh nữa..." Nói xong cũng không chờ An Mân trả lời Vệ Lương đã nhanh chóng phóng vào trong phòng tắm. Để lại một mình An Mân bên ngoài với vẻ mặt ngượng ngùng đỏ ửng, hai bên tai nàng hồng hồng nóng nóng.

Cảm giác lúc này đây so với cái ngày mà Vệ Lương ngủ lại ở nhà nàng sao mà khác nhau nhiều như vậy chứ. Là vì hai người các nàng đã xác định rõ tình cảm dành cho nhau, hay là vì đây là trong nhà của Vệ Lương chứ???

Nhớ tới những lời nói hôm nay của Vệ Lương, nếu nói An Mân không cảm động thì đó là nói dối. Kỳ thật, xét về mặt tính cách, Vệ Lương và Diệp Đình Tri thật ra rất giống nhau.

Một người là chủ nghĩa nữ quyền. một người thì theo chủ nghĩa nam quyền, đều thích nắm chặt mọi thứ trong tay, thích làm mọi thứ theo ý của chính họ. Chỉ khác một điểm, Vệ Lương so với Diệp Đình Tri biết lo lắng cho nàng, biết quan tâm tới cảm xúc của nàng, lo lắng những cảm nhận của nàng nên sẽ không bắt buộc nàng làm gì, mà chỉ âm thầm bảo vệ nàng, vì nàng làm mọi việc.

[BHTT][Edit-Hoàn] Quyến Luyến Sư Sinh Tình - Đan Khúc Vị Thành CaOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz