Chương 5 - Thay hình đổi dạng

9.1K 349 0
                                    

Cuối cùng Vệ Lương cũng chọn được một món quà cho Đường Chi Ngữ, đó là một chiếc lắc tay bằng bạc lồng với thủy tinh tím. Thủy tinh tím được xem như một vật có thể trừ tà, xua đuổi vận xui, mà màu trắng bạc lại là màu có thể phối chọn dễ dàng với bất cứ ai, hơn nữa về tạo hình có thể nói chiếc lắc tay này tuy tạo hình đơn giản nhưng mọi đường nét đều tinh xảo chăm chú đến từng chi tiết nhỏ nhất, hoàn hảo như thế này thì chắc chắn thế nào cũng vừa mắt của Đường Chi Ngữ. Vì thế Vệ Lương mới thở dài thoải mái, như trút được gánh nặng ngàn cân trên vai.

Vệ Khuynh Lương cũng vì chúc mừng sinh nhật của con gái nuôi mà đặc biệt trở về C thị. Hắn tặng cho Đường Chi Ngữ một thanh chủy thủ làm bằng huyền thiết, cả thân hình đen thùi nhẵn bóng.

Ánh mắt Vệ Lương đầy vẻ hâm mộ nhìn chằm chằm thanh chủy thủ đến nỗi như chỉ trong chốc lát nữa thôi hai tròng mắt của Nàng sẽ rớt ra ngoài.

Vệ Khuynh Lương nhìn thấy điệu bộ của con gái cưng như vậy cũng bị Nàng làm cho buồn cười, hắn không ngừng cười to ha hả. Đứa nhỏ này!!

Người ngoài nhìn vào đều thấy Vệ Lương là một kẻ lạnh lùng vô tình không quan tâm đến bất cứ chuyện gì, có thể nói là lạnh đến mức không cho bất kì kẻ nào xâm phạm vào thế giới của Nàng, nhưng là người làm cha, thì sao mà hắn lại không hiểu rõ con gái của mình kia chứ.

Hắn biết rõ hơn bất kì ai, tất cả những biểu hiện của Vệ Lương chỉ là giả dối, dối gạt người đời mà thôi. Nàng chỉ như vậy với những kẻ xa lạ, với những người không quen không biết. Nó như một lớp vỏ bọc tự vệ do Nàng tạo ra....

Còn trước mặt người thân trong gia đình, Vệ Lương giống như đứa nhỏ không chút nào che giấu, mọi cảm xúc đều được Nàng biểu hiện rõ trên mặt, Nàng có thể tự nhiên chạy tới ôm hắn làm nũng, cũng có thể hi hi ha ha mà trêu chọc Tiểu Trí, hay là cứ chọc ghẹo con gái nuôi của hắn - Đường Chi Ngữ rồi lại bị nàng ta nói vài câu đứng hình, không thể nào cãi lại được rồi sẽ lại tìm hắn mách tội nàng ta.

Với Vệ Khuynh Lương thì đứa con Vệ Lương này của hắn mãi chỉ là đứa nhỏ chỉ biết làm nũng trước mặt hắn, để cho hắn cưng chiều bảo bọc!!!

Vì thế Vệ Khuynh Lương từ phía sau lưng lấy ra một thanh chủy thủ giống y hệt cái mà hắn đã đưa cho Đường Chi Ngữ rồi đưa cho Nàng, Vệ Lương mừng rỡ ôm chằm lấy cha mình. Nàng tiếu tít như đứa trẻ được cha mẹ cho quà mà hớn hở không thôi.

Vệ Khuynh Lương đưa tay vỗ vỗ vai Nàng, trên đời này còn có gì có thể so với nụ cười tươi của con gái cưng chứ. Chỉ cần Nàng vui, chỉ cần Nàng thích, tất cả đều không quan trọng, Nàng muốn gì hắn cũng sẽ làm hết sức. Cho dù hái sao trên trời hắn cũng muốn làm cho bằng được. Ai kêu Nàng là đứa con hắn yêu nhất.

Một lúc sau, cả nhà họ Vệ ngồi quay quần bên nhau, khung cảnh yên vui hòa thuận thật vui vẻ, không khí rơm rả đầy tiếng cười đùa, trên môi mỗi người không ngớt niềm vui.

Sau khi ăn cơm xong ở quán bar, Vệ Lương bỗng nhiên ngẫu hứng nhảy một đoạn poping giúp vui cho mọi người. Những điệu nhảy, vừa có sự mạnh mẽ vững chắc lại ôn nhu uyển chuyển, những cái uốn mình lắc hong đầy sự dẻo dai. Nàng thu hút mọi ánh nhìn trong bar, trong tiếng nhạc xập xình cùng tiếng người hoan hô là tiếng thét chói tai đầy phấn kích vang vọng cả không gian.

[BHTT][Edit-Hoàn] Quyến Luyến Sư Sinh Tình - Đan Khúc Vị Thành CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ