Chương 13 - Trọng chấn kỳ cổ

6.4K 263 0
                                    

"Cốc cốc"

Tiếng đập cửa vang lên, An Mân nhanh chóng lấy tay lau vội nước mắt, sau khi lấy lại bình tĩnh nàng mở cửa.

"Chị hai." Cố gắng nặng một nụ cười gượng gạo, "Có việc gì mà tìm em thế?"

"Em mới là người có chuyện."

An Ngưng nhíu mày, bước chân vào phòng, tùy tay đóng cửa lại, nàng yên lặng bước nhìn khuôn mặt gầy gò, ánh mắt đỏ hoe của em gái nàng, thân ảnh đơn bạc đó đang ngồi bên mép giường.

An Ngưng chưa từng thấy An Mân thất hồn lạc phách như vậy, nàng cả ngày thẩn thơ. Không khóc không quậy phá, vẫn nhu thuận như lúc nhỏ, nhưng chính là giống như thiếu gì đó.

An Mân hiện tại giống như một cái máy, cứ làm việc, bên nàng nhưng không hề có một chút sức sống, tất cả chỉ như một cái máy được định sẵn việc làm....

"Mân Mân, có chuyện gì có thể nói cho chị hai nghe được không?"

An Ngưng ngồi xuống bên cạnh An Mân, nhìn chằm chằm khuôn mặt nàng. Đã từng, ánh mắt kia sáng bừng như một vì sao, nay lại ảm đạm tối tăm buồn bã, không nhìn ra chút cảm xúc gì cả.

"Chị hai !!!"

An Mân thì thào, dường như không phát ra bất cứ thanh âm nào, hay chỉ là đang nói cho chính mình nghe. Một lúc lâu, nàng nhào vào lòng An Ngưng, khóc òa lên.

Ngay cả khóc An Mân cũng ngấm ngầm chịu đựng, không chút tiếng động. Nếu không phải nhìn thấy bả vai An Mân run run, An Ngưng còn nghĩ em gái nàng chỉ chui vào trong lòng nàng ngủ mà thôi. Đau lòng, cái cảm giác đau nhói khi thấy đứa em gái bé nhỏ của mình phải ẩn nhẫn như vậy đánh thẳng vào trái tim nàng.

Trước đó, lúc nàng quyết định ly hôn với Tần Nhạc, chính em gái nàng đã ủng hộ nàng, bên cạnh nàng, đứa em bé nhỏ này đã dùng thân thể gầy gò bảo hộ nàng.

Mặc kệ cha mẹ phản ứng kịch liệt như thế nào, con bé đều thay nàng gánh chịu, chống đỡ từng chút một. Khi đó, An Mân dũng cảm như một kỵ sĩ trong cổ tích, nhưng hiện tại.....

Một lúc lâu, An Mân ngẩng đầu lên, hai mắt đỏ bừng, hai tay bắt vào nhau.

" Chị à, em nhớ cô ấy, rất là nhớ cô ấy, rất rất nhớ...."

"Chị à, thì ra tình yêu nó đau như vậy, làm con người ta bị tổn thương như vậy, còn chưa có bắt đầu thì đã thương tích đầy mình rồi!!!"

"Chị, em vẫn nghĩ sẽ không yêu ai cả. Nhưng là người kia liền không biết tốt xấu, cứ nằng nặc bá đạo xông vào cuộc sống của em, từ ngày đó, em rơi vào cảnh vạn kiếp bất phục, không thể nào thoát khỏi cạm bẫy ngọt ngào của cô ấy..."

"Mấy ngày nay em đều nghĩ về cô ấy, nhớ cô ấy đến điên dại, nhưng em lại không có dũng khí, không có cái dũng khí đối mặt với cô ấy, đến tìm cô ấy. Em sợ, rất sợ, sợ ánh mắt lạnh lùng của cô ấy, sợ cô ấy nói với em chúng em chỉ là hai người xa lạ, không chút quan hệ."

"Có một lần em vô ý nhìn thấy cô ấy đi cùng một cô gái rất xinh đẹp, cử chỉ của hai người rất thân mật. Cô ấy mặc áo gió màu đen, vuốt tóc, cúi đâu, cô gái kia thì cứ ôm lấy cánh tay cô ấy. Sau đó cô ấy ngẩng đầu lên, cười cùng cô gái kia. Chị à, chị biết không? Ngay khoảnh khắc đó, lòng em nhói đau, ánh mắt ôn nhu đó, nụ cười ấm áp đó của cô ấy dường như ngàn mũi dao đâm vào trái tim em, đã từng nó chỉ thuộc về mình em, nhưng em lại không biết trân trọng, lại đẩy cô ấy ra. Khoảnh khắc đó, em tưởng như mình chẳng thể thở nổi nữa chị à......"

[BHTT][Edit-Hoàn] Quyến Luyến Sư Sinh Tình - Đan Khúc Vị Thành CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ