Phiên ngoại II: Chín năm sau

2.5K 113 22
                                    

Chín năm sau. Zodi trở thành đất nước công nghệ vô cùng nổi tiếng và giàu có. Nơi đây được chọn làm nơi đặt tổng bộ điều hành các tập đoàn lớn của thế giới.

Ngày hôm nay, ở quảng trường lớn của thành phố đang cử hành buổi ký tặng sách mới của tiểu thuyết gia Hà Dư Song Ngư. Cuốn sách mới của nữ tiểu thuyết gia mang tên Thanh xuân của em là anh , là cuốn sách cuối cùng trong bộ sách Thanh xuân mà cô cho ra đời vào 5 năm trước. Đến cùng cô ký tặng còn có sự góp mặt của ông xã cùng con trai của hai người.

Ông xã Hà Dư Song Ngư là Lâm Đặng Kim Ngưu - tổng giám đốc tập đoàn Lâm thị. Đẹp trai, tài hoa và vô cùng yêu vợ.

Kết tinh tình yêu của hai người là cậu nhóc Lâm Hà Khương, 11 tuổi. Sở hữu đôi mắt màu xanh dương từ mẹ và mái tóc nâu từ ba, cùng với những chi tiết đắt giá trên khuôn mặt, cậu bé được báo chí mệnh danh là Hoàng tử Khương của Lâm thị.

"Reng...reng", trong lúc nghỉ giải lao điện thoại riêng của Song Ngư vang lên. Cô nhìn vào tên hiển thị trên màn hình, nhấc điện thoại cười nói:

-Xin chào An An!

Đầu dây bên kia vang lên một giọng cười trong trẻo của bé gái:

-[An An chào dì Lâm! Mẹ bảo cháu gọi cho dì thông báo rằng tối nay dì Hàn sẽ mở tiệc ở nhà dì ấy, dì ấy nhờ mẹ cháu mời dì đến đấy ạ! Dì nhớ dẫn cả anh Khương đi nhé!]

-Được rồi, dì biết rồi. Dì sẽ mang anh Khương theo chơi với An An ha? Tối nay gặp nhé, dì còn tí việc!

-[Dạ vâng ạ! Tạm biệt dì Lâm!]

-Bye bye An An!

Song Ngư chào cô bé rồi ngắt điện thoại. Cô quay sang nhìn chồng cùng con trai đang ngủ trên ghế sôfa trong phòng khách, nhẹ mỉm cười.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Bệnh viện Dương Hoa - một trong những bệnh viện tư nhân nổi tiếng ở Zodi. Giám đốc bệnh viện là Dương Hà Bảo Bình, một người đàn ông thành công và lịch lãm.

Ngoài ra, bệnh viện Dương Hoa còn nổi tiếng bởi vị bác sĩ khoa nội với bàn tay phẫu thuật vàng Hoa Nghi Xử Nữ. Cô chính là vợ của giám đốc Dương Hà Bảo Bình. Sự nghiệp bác sĩ của cô tiến triển vô cùng tốt.

Xử Nữ và Bảo Bình có một người con trai tên Dương Nghi Đình, 9 tuổi. Cậu bé sở hữu mái tóc vàng từ ba và đôi mắt tím của mẹ, đường nét trên khuôn mặt hết sức đáng yêu.

Bảo Bình tay cầm sấp hồ sơ bệnh viện, tay cầm điện thoại đang rung, áp vào tai mà không nhìn người gọi:

-Xin chào?

-[Chú Dương!]

-A? Là Kính Bằng sao? Sao con lại gọi cho chú vậy?_Bảo Bình bỏ điện thoại ra khỏi tai, mở loa ngoài.

-[Ba ba nhờ con gọi cho chú nói là tối nay ở nhà chú Hàn có tổ chức tiệc, ba ba con nói chú dắt theo dì Dương và anh Nghi Đình nữa!]

[Hoàn] [Fanfiction 12 Chòm Sao]   Có Sai Không Khi Yêu?Where stories live. Discover now