•~•Chap 18•~•: Dạ tiệc khai giảng, đặt cược, bí mật bị bại lộ

1.5K 95 7
                                    

----------THPT Khắc Duyên, hội trường
_ 7.00 pm---------

Hội trường được trang hoàng vô cùng lộng lẫy với những bóng đèn pha lê đủ màu sắc, một đèn tròn disco cở lớn, dây kim tuyến đủ màu, có cả một bàn dài đựng bánh ngọt, rượu trái cây và các loại nước có ga. Tuy vé mời là 7g30 mới bắt đầu dạ tiệc nhưng chỉ mới 7g các học sinh đã tập trung khá đông đúc. Nữ sinh thì khóat lên mình những bộ cánh dạ hội đủ màu, làm những kiểu tóc vô cùng cầu kì. Nam sinh lại vận những bộ vest đắt tiền, cũng đủ màu không kém, cắt những quả đầu vô cùng thời trang. Không khí vô cùng ồn ào và náo nhiệt.

Một lúc sau, cánh cửa chính vừa được đóng kín lại một lần nữa bật mở, bốn cặp nam nữ từ bên ngoài bước vào, tiếng reo hò, hú hét lập tức vang lên. Song Tử khóat tay Thiên Yết bước vào đầu tiên, Song Tử mặc một chiếc váy yếm dạ hội bó sát không tay, dài chấm gót màu tím hồng khoe trọn thân hình khá hoàn hảo, đôi găng tay màu tím nhạt dài đến cù chỏ, mái tóc màu bạch kim được bới lên cao vô cùng khéo léo. Thiên Yết vận một bộ vest với áo trong màu tím trùng màu với váy của Song Tử, áo vest và quần tây cùng màu đen, cà vạt màu cũng là một màu đen, mái tóc vàng được vuốt keo phồng lên trông rất lãng tử.

Sau hai người họ là cặp Song Ngư và Kim Ngưu, Song Ngư mặc một bộ váy xòe hai dây xếp ly dài đến đầu gối màu vàng chanh, đôi găng tay ngắn bằng ren, mái tóc màu lam được tết bính đuôi tôm, đuôi tóc được gài một bông hoa hồng màu vàng. Kim Ngưu trông vô cùng đẹp trai trong chiếc áo sơ mi dài tay màu vàng chanh trùng với váy của Song Ngư, áo ghilê khóat ngoài và quần tây cùng màu nude (hình như là giống màu dùng để tô da người trong các hộp màu á), cà vạt màu trắng, mái tóc nâu được cắt gọn gàng.

Tiếp theo là hai người Bạch Dương và Cự Giải, Bạch Dương chói loà trong bộ váy xòe 3 tầng cúp ngực dài chấm gót màu đỏ cam đôi găng tay cùng màu dài đến gần vai, mái tóc màu vàng được để xõa sau lưng và được uốn lọn phần đuôi. Cự Giải vận bộ vest với áo trong màu đỏ cam cùng màu với váy của Bạch Dương, áo vest khóat ngoài và quần tây cùng màu trắng, cà vạt màu bạch kim, mái tóc màu hồng được làm rối, trông vô cùng bảnh bao.

Cuối cùng là hai người Sư Tử và Nhân Mã, Sư Tử thuần khiết trong bộ váy xòe rộng trễ vai màu trắng khoe trọn bờ vai thon thả, nõn nà, đôi găng tay đến cổ tay bằng ren, mái tóc tím được bấm phồng rồi tết bính lệch sang vai trái. Nhân Mã điển trai với áo sơ mi trắng tay ngắn, áo ghilê khóat ngoài và quần tây màu xanh biển nhạt, cà vạt màu bạc, mái tóc màu vàng được đánh xù nhẹ.

Cả bốn cặp cùng nhau bước xuyên qua đám đông, đi lại gần một góc khuất trong góc hội trường, tay mỗi người đều cầm một cốc rượu trái cây.
-Mệt mệt chết tớ, nóng quá!_Sư Tử vừa nhấp ngụm rượu vừa dùng tay quạt nhẹ vào cổ, than vãn

-Ừm, nóng thật! Biết đi mà nóng vậy thì thà tớ ở nhà với Bình và Xử còn hơn!_Song Tử cũng gật đầu hưởng ứng, vừa nóng mà vừa bị nhìn chằm chằm nữa làm cô vô cùng khó chịu.

-Em ở nhà thế anh thì sao? Hay em cứ về đi, anh mời cái cô Oánh Oánh gì đó trong lớp đi cùng cũng được! _Thiên Yết xấu xa cười cười, cố ý chọc vào bình dấm chua trong lòng Song Tử

[Hoàn] [Fanfiction 12 Chòm Sao]   Có Sai Không Khi Yêu?Where stories live. Discover now