•~•Chap 8•~•: Chuyện cũ của Thiên Bình

2.4K 136 10
                                    

~~Biệt thự Bọ Cạp, phòng ăn~~

Hiện giờ trên bàn ăn bằng thủy tinh sang trọng có 10 con 'heo' đang ra sức ăn ngấu nghiến đồ ăn có trên bàn, người hầu và quản gia đang phục vụ kế bên thì đang cố gắng nhịn cười, do nhịn không được nữa nên một cô người hầu đang rót trà cho Thiên Bình đã vô tình bật cười làm nước trà đổ ra tay cô, Thiên Bình khẽ nhíu mi nhưng cũng không trách cô ta, ôn hoà nói:

-Thôi, bác quản gia và mọi người đi xuống hết đi, khi nào cần tôi sẽ gọi lên sau!!!

-Dạ vâng ạ!_Quản gia và người hầu đồng loạt nói rồi đi ra khỏi phòng ăn.

Ma Kết từ lúc nào đã bỏ cuốn sách trên tay xuống, mắt chăm chú nhìn Thiên Bình. Cậu cứ nghĩ rằng lúc bị đổ nước vào tay cô phải vô cùng tức giận sau đó la mắng người hầu đó như các tiểu thư giàu sang khác. Nhưng cô lại không làm vậy, thật khác với những cô gái khác. Bây giờ cô đang lấy giấy lau tay, tay cô thật đẹp, bàn tay thon thả trắng nõn với những ngón tay khá dài đúng nghĩa tay búp măng. Lúc cô chăm chú làm một việc gì đó thì lúc ấy trông cô rất nghiêm túc..và...pha một chút gì đó gọi là...quyến rũ. Vầng trán cao trơn bóng ẩn hiện sau mái tóc màu đen mượt, đôi mày không tính là đẹp nhưng trông vẫn rất xinh, làn mi đen dài cong vút che chở cho đôi đồng tử màu đen bên dưới, cái mũi nho nhỏ nhưng sóng mũi lại khá cao, cánh môi không mỏng cũng không dày màu hồng hồng tự nhiên, chiếc cằm hơi hơi V-line, những tố chất ấy đã làm ra một khuôn mặt không tính là đẹp nhưng lại rất thanh tú.

"Cô gái này...thật đẹp"

Thiên Bình đang lau vết nước trên tay thì cảm nhận được một ánh mắt đang chăm chú nhìn mình. Cô khẽ lia mắt một vòng nhìn thử, và bắt gặp Ma Kết đang nhìn cô, trông cậu hơi thất thần, chắc là đang suy nghĩ chuyện gì đó có liên quan đến cô (hoan hô, Bình tỷ đóan như thần vậy á, chính xác luôn) Cô huơ huơ tay trước mặt Ma Kết, nói:

-Này..này...bị gì thế?

Ma Kết sực tỉnh, nhìn khuôn mặt của cô đang phóng đại trước mặt mình, cậu đột nhiên trở nên lúng túng, lắp bắp nói:

-À..ừ...không có gì!

"Hàn Quân Ma Kết à..hôm nay mày làm sao vậy chứ...sao lại lắp bắp như thế...aizzz!"

Thiên Bình gật đầu, tỏ ý đã biết rồi cô đứng lên đi về phía bàn ăn, nói với Xữ Nữ:

-Xữ, cậu đi rửa tay đi rồi ra sân sau nha, tớ có chuyện cần nói với cậu!

-À...ừ, đợi tớ xíu..cậu cứ ra đó trước đi, tớ ra sau!_Xữ Nữ bỏ cái cánh gà đang ăn dở vào chén, đi vào nhà vs.

Thiên Bình nhẹ gật đầu rồi đi ra ngoài sân sau. Vừa bước ra ngoài, một cơn gió lạnh buốt thổi ập vào người cô, làm cho cô theo bản năng rụt cổ lại. Thiên Bình ngước mắt lên nhìn bầu trời đêm, trên bầu trời tối đen chỉ có một vầng trăng dùng để soi sáng mặt đất, trông nó thật cô đơn...và thật giống cô. Cô khẽ nhếch môi cười, miệng lẩm bẩm:

-Đã 2 năm rồi nhỉ, Hạ Quân Dật?

~~2 năm về trước~~

[Hoàn] [Fanfiction 12 Chòm Sao]   Có Sai Không Khi Yêu?Onde histórias criam vida. Descubra agora