•~•Chap 6•~•: Lớp mới, thầy mới, bạn mới

2.4K 135 43
                                    

Chap này au đã cố gắng viết khá dài để bù cho sự trễ nãi ra chap của mình, mong các bạn đọc cho au xin vài lời nhận xét nha!
À, chap 7 sẽ được ra ngay trong ngày mai nếu hôm nay chap 6 có được 15 bầu chọn (hơn càng tốt) và 5 bình luận (cũng nhiều hơn càng tốt) nhé, các bạn nhớ ủng hộ au nha! :)))

-

-------------------Chap 6------------------

Sau tiếng nói đầy kích động của nữ sinh đó vang lên, 6 sao nam từ bên ngoài bước vào lớp, theo sau là một 'chàng trai' có dáng người dong dỏng cao, mái tóc màu xám , đuôi tóc được buộc lại sau gáy tạo thành cái đuôi rùa nhỏ, đôi mắt màu nâu đen ẩn ẩn hiện hiện sau lớp lông mi đen dài.

Tiếng hút khí phát ra từ các nữ sinh trong lớp vang lên liên tục, theo sau là những lời xì xầm:

-Trời! Người con trai đó đẹp thật!

-Giống con gái quá đi!

-Nhưng hội hs vẫn là nhất!

-Vậy là năm học này chúng ta sẽ được học chung với 7 hot boy!

-Sẽ được ngắm họ hằng ngày luôn!

-Ya, hạnh phúc quá!!

Bla...bla...bla...

6 sao nam không hề để ý đến những lời bàn tán đó, đi thẳng xuống dãy bàn cuối đối diện với dãy bàn của 6 sao nữ ngồi xuống. 'Chàng trai' đi chung với 6 sao nam bước vào lớp nhưng không đi tìm chỗ ngồi mà lại đi thẳng lên bục giảng, bước đến phía bàn giáo viên, ngồi xuống chiếc ghế đã được trải sẵn đệm êm, hít một hơi thật sâu rồi nở một nụ cười làm điên đảo nữ sinh, nhìn thẳng xuống các hs, nói:

-Xin chào các em, thầy tên là Dạ Huân, năm học này thầy sẽ là giáo viên chủ nhiệm và cũng là giáo viên dạy Hóa cho các em! Thầy trò chúng ta cùng hợp tác vui vẻ nha!!

Thấy thầy giáo chủ nhiệm còn trẻ lại ăn nói 'dễ xương' như vậy, hs trong lớp liền có hảo cảm (-12sao) đồng loạt hô to:

-Dạ vâng ạ! Hợp tác vui vẻ!!!

Thầy Dạ Huân nghe hs nói thế thì cười cười, mắt không tự chủ hướng về phía 12 hs cuối lớp, lòng nghĩ thầm: "12 đứa này...thật không đơn giản! Và những gì chúng sắp trải qua...cũng sẽ không đơn giản!". Đang mãi suy nghĩ nên Dạ Huân không nhận ra ánh mắt của Xữ Nữ và Bảo Bình đang nhìn chằm chằm mình, đến lúc nhận ra, cậu vội vàng đánh mắt một vòng quanh lớp, rồi khẽ nhíu mày, giọng nói đột nhiên trở nên uy nghiêm:

-Sao các em lại tự ý ngồi lung tung như thế??!!

-Dạ thưa thầy, vì nhà trường chưa gởi sơ đồ lớp! _Bảo Bình nhíu nhíu mày, thầm đánh giá người thầy đang đứng trên bục giảng, trong lòng đầy nghi vấn: "Lúc nãy tại sao thầy lại nhìn tụi mình với ánh mắt như vậy? Tò mò xen lẫn thương hại sao? Tò mò thì đương nhiên sẽ có nhưng tại sao lại có cả thương hại??"

Dạ Huân mặc dù biết Bảo Bình đang thầm đánh giá mình nhưng vẫn để mặc vậy, cậu lôi từ trong sấp hồ sơ mình mang theo ra một tờ giấy, rồi nhìn vào trong nó, nói lớn:

-Bây giờ thầy sẽ sắp lại chỗ ngồi cho các em, trước khi sắp chỗ, từng em vui lòng đứng lên giới thiệu tên cho thầy cùng các bạn biết được không? Bắt đầu từ em đi!

[Hoàn] [Fanfiction 12 Chòm Sao]   Có Sai Không Khi Yêu?Where stories live. Discover now