•~•Chap 13•~•: Người cũ trở về

1.8K 99 15
                                    

9 sao còn lại mỉm cười nhìn cặp Bảo-Xử, trong lòng họ cùng có chung một suy nghĩ: "Hai cậu nhất định phải hạnh phúc đó, Bảo Bình - Xử Nữ!". Cự Giải nhìn họ một lúc rồi quay lên nhẹ giọng hỏi bạn nữ trực lớp:

-À...bạn tên gì nhỉ?

Nữ sinh đó vô cùng bất ngờ rồi sau đó chuyển sang ngại ngùng, đỏ mặt đáp:

-Mình...mình...mình tên Phó Kim Chi, là học sinh mới vào, rất vui được biết bạn!

-Mình cũng vậy! Mình có thể nhờ bạn một chút không?_Cự Giải lịch sự mỉm cười, làm cho trái tim hai người con gái khẽ đập nhanh.

"Chết tiệt, bị gì thế này? Sao tim mình lại đập nhanh như vậy chứ?"

-Ơ...tất...tất nhiên là được chứ! Bạn... bạn...bạn cứ nói đi!_Kim Chi vẫn chưa hồi phục được tinh thần, lắp bắp nói

-Bạn có thể giúp mình xóa dòng chữ trên bảng đi được không? Thầy giáo sắp vào rồi, nếu thầy thấy được thì... cũng không tốt lắm...!_Cự Giải lại giở 'nam nhân kế' ra diễn một lần nữa (ý là nụ cười hút hồn của ảnh á) làm cho trái tim nhỏ bé của nữ sinh tên Kim Chi đó lại một lần nữa bay bổng lên, ngây ngây ngốc ngốc đi lên bảng xóa đi dòng chữ Bảo Bình vừa mới viết theo lời Cự Giải.

Không khí trong lớp 12P hiện giờ ... um...vô cùng...quái dị... Một bên thì vô cùng hạnh phúc, tim hồng bắn 4 phía, một bên thì mỉm cười chúc phúc cho bên hạnh phúc, bên còn lại thì căm ghét có, phẫn hận có, khinh bỉ có, ganh tỵ có, không ngừng chỉa về phía bên hạnh phúc (khúc này hơi nhảm). Cùng lúc đó, thầy Dạ Huân bước vào lớp, theo sau là hai chàng trai với khuôn mặt cũng khá đẹp. Không khí lớp ngay lập tức trở lại như cũ, thận chí còn thêm một chút hưng phấn và tò mò. Dạ Huân ngồi vào ghế giáo viên nhìn hai chàng trai, nói:

-Các em, đây là 2 bạn học sinh mới của lớp ta,! Hai em hãy tự giới thiệu về mình đi nào!

Chàng trai có mái tóc màu xanh lục và đôi mắt màu xanh chuối bước lên trước, mỉm cười nói:

-Xin chào, mình tên Phùng Khương Duy, rất vui được chung lớp với mọi người!

Xữ Nữ đang mỉm cười hạnh phúc, nghe chàng trai giới thiệu xong, nụ cười trên môi cô vụt tắt, vẻ mặt đơ ra, chết trân nhìn chằm chằm vào hai người trên bục giảng.

"Cái gì? Phùng Khương Duy? Sao anh ta lại ở đây? Vậy người đứng kế anh ta là ai? Chẵng lẽ...!"

-Tôi tên Hạ Quân Dật, hân hạnh được biết mọi người!_Chàng trai có mái tóc màu đỏ và đôi mắt màu rêu cũng bước lên phía trước giới thiệu về mình.

'Ầm'

Một âm thanh to lớn phát ra từ trong đầu Xữ Nữ, mắt cô vẫn mở to hết cở, không ngừng lẩm bẩm: "Anh ta thật sự, thật sự là Hạ Quân Dật! Chết rồi, bây giờ phải làm sao đây? Hay kêu Bình nghỉ học? Không được, không được, dù như vậy thì lúc Bình đi học lại, họ cũng sẽ gặp nhau! Bây giờ sao đây??!!"

Phía bên các sao nữ nhà ta, tình hình cũng y như thế, không hẹn mà cùng đưa mắt nhìn về phía Xữ Nữ và chỗ ngồi của Thiên Bình, kể cả Song Tử nãy giờ như khúc gỗ cũng vậy. Dạ Huân mỉm cười rồi nhìn vào sơ đồ lớp trong tay, nói:

-Ừm..Khương Duy..em xuống bàn thứ 4 phía bên trái! Còn Quân Dật, em ngồi bàn thứ 5, sau lưng Duy nhé!

Hai người gật đầu rồi đi xuống ngồi theo ý thầy. Khương Duy ngồi cùng bàn với Xữ Nữ, Quân Dật ngồi cùng bàn với Ma Kết. Đột nhiên Sư Tử đứng lên, hết nhìn Nhân Mã rồi nhìn Quân Dật, sau đó quay lên nói với thầy:

-Thầy Huân, cho em xin đổi vị trí của bạn Nhân Mã với bạn Quân Dật được không ạ?

-Gì cơ?_Nhân Mã ngạc nhiên nhìn Sư Tử, gằn giọng_Tại sao cô lại muốn đổi chỗ tôi với cậu ta?

Thầy Dạ Huân cũng không nói gì, chỉ nhìn chằm chằm Sư Tử như đợi cô trả lời câu hỏi vừa rồi của Nhân Mã. Quân Dật thì cũng vẫn im lặng, đánh mắt nhìn Sư Tử. Sư Tử đứng đó tiếp nhận ánh mắt của 3 người, nhất là Nhân Mã, nuốt "ực" một cái rồi run run nói:

-Tại..tại cậu ấy là người mới, không nên ngồi bàn chót, rất khó tiếp thu bài, còn Nhân Mã thì ngược lại, cho nên...!

-Cho nên cô đẩy tôi xuống để đưa cậu ta lên đây thế tôi?_Nhân Mã tuy hỏi nhưng giọng lại như khẳng định, cậu khẽ rũ mắt không nhìn cô nữa

Sư Tử đứng im ru, không nói gì nữa, mắt nhắm lại. Thầy Dạ Huân thấy 2 người như vậy, ngoắc tay cho Sư Tử ngồi xuống, khẽ ho một tiếng rồi nói:

-Khụ...cám ơn ý tốt của em, Sư Tử! Thầy nghĩ không cần đổi chỗ đâu, vậy là được rồi! Sắp xếp chỗ ngồi đã xong, vậy thầy bắt đầu điểm danh nhé!

-Võ Minh Khê?

-Có!

-Liệt Uyển Vân?

-Có!

-Hoàng Huy Lâm?

...........

-Phương Sư Tử?

-Có!

-Nghi Xữ Nữ?

-Có!

-Hàn Quân Ma Kết?

-Có!

-Nhã Thiên Bình?

- ....

-Nhã Thiên Bình?

-....

-Nhã Thiên Bình có đi học không ? _ Thầy Dạ Huân vừa dứt lời, một giọng nói từ ngoài vang lên:

-Có!

Rồi chủ nhân của giọng nói đó bình thản, ung dung bước vào lớp như chốn không người trong con mắt ngăn cản của 5 sao nữ. Thiên Bình vừa đi xuống bàn mình thì thấy một người con trai lạ đang nằm dài trên bàn để cặp của cô, do nằm úp mặt nên cô không thấy được khuôn mặt của cậu ta, cô quay sang Ma Kết, nhíu mày, ý hỏi "ai vậy?". Ma Kết hiểu ý cô, đáp gọn:

-Hs mới!

Mày Thiên Bình càng lúc càng nhăn lại, cô dùng tay gõ lên bàn cậu ta đang nằm, dùng chất giọng lạnh lẽo nói:

-Xin lỗi nhưng đây là chỗ của tôi, phiền cậu...

Thiên Bình chưa nói hết câu thì chàng trai đó liền ngẩng đầu lên nhìn chằm chằm vào cô, cô liền đứng hình.

"Hạ Quân Dật??!!"

~~~~~~~~~~End~~~~~~~~~~~
Ký tên
Phương_Briella_Michael
Aka
#Briella

[Hoàn] [Fanfiction 12 Chòm Sao]   Có Sai Không Khi Yêu?Where stories live. Discover now