•~•Chap 9•~•: Phát sinh mâu thuẫn, Xử-Song bất hoà

2.3K 112 22
                                    

~~Phòng ngủ của Ma Kết-Thiên Yết~~

Ma Kết bồng Thiên Bình đặt lên giường của cậu, rồi quay vào nhà vs lấy hộp cứu thương. Thiên Bình nằm trên giường tay chân không ngừng huơ loạn xạ, nước mắt theo khoé mắt chảy ra liên tục, miệng không ngừng lẩm bẩm: "Hạ Quân Dật..hức...Dật ca...Dật..hức...Dật...sao anh lại bỏ em? Sao lại chia tay em? Tại sao vậy?". Cùng lúc đó Ma Kết đi ra khỏi nhà vs, cậu thóang nhíu mi khi nghe những gì Thiên Bình nói nhưng cũng bình tĩnh lại đi về phía cô. Cậu ngồi xuống mép giường, đưa tay vén lọn tóc mai của cô qua bên tai, điều chỉnh lại tư thế nằm cho cô rồi cậu nhấc chân cô đặt lên đùi mình. Ma Kết mở hộp cứu thương ra, dùng kẹp gắp miếng bông gòn tẩm Oxi già rồi lau sạch máu và sát trùng vết thương cho cô. Thiên Bình nhăn mày khẽ la lên, mắt dần mở ra:

-A...đau!

Ma Kết cúi đầu xuống, miệng thổi vào vết thương của cô giúp cô bớt đau, Thiên Bình ngạc nhiên nhìn cậu, khẽ nói:

-Này, anh làm cái gì vậy? Tôi tự làm được rồi!!

-Ngồi im đi!_Ma Kết nói, giọng nói ẩn ẩn uy nghiêm làm cô vô thức im miệng, ngồi thẳng lưng lại.

Ma Kết phì cười trước vẻ ngơ ngơ của cô. Thiên Bình cùng lúc đó cũng quay mặt lại nhìn anh (nãy giờ chị ấy quay đầu qua chổ khác) và tình cờ nhìn thấy được nụ cười đó, cô nhìn Ma Kết cười đến ngẩng người. Nụ cười của cậu thật đẹp và tỏa 'nắng', cái miệng khá cân đối, không quá nhỏ cũng không quá rộng, hai cánh môi màu đo đỏ tự nhiên, khi cười lộ ra hàm răng trắng đều như bắp, khóe miệng ẩn ẩn hiện hiện hai cái lúm đồng tiền, nhìn cậu rất...'dễ thương'.

-Thiên Bình, cô đang nhìn gì vậy?_Ma Kết vừa băng lại vết thương cho cô vừa lên tiếng cắt đứt suy nghĩ của cô.

-À..à..không có gì! Mà Ma Kết nè!!_Thiên Bình đỏ mặt cúi đầu, lí nhí nói.

-Sao?_Ma Kết đã băng xong vết thương cho cô, cậu để chân cô lên giường lại rồi ngước mặt lên hỏi

-Anh...cười đẹp lắm đấy! Cười nhiều vào, đừng có mặt lạnh như trước nữa, 'tảng băng di động'!_Thiên Bình cười cười nhìn Ma Kết

"Gì chứ? 'Tảng băng di động'? Cái cô nàng này! Aiss!"

-Thôi không nói chuyện nữa, tôi về phòng đây, cám ơn anh đã giúp tôi xử lý vết thương!_Thiên Bình nói rồi bước xuống giường đi khập khểnh ra khỏi phòng Ma Kết, vừa ra được đến cửa, phía sau cô truyền đến một câu hỏi:

-Hạ Quân Dật là ai? Có quan hệ gì với cô?_Ma Kết hỏi

-Đó là chuyện của tôi, anh không cần biết!_Cô lạnh giọng nói rồi bước nhanh ra khỏi phòng cậu mặc cho chân đang đau.

"Em không nói thì tôi sẽ tự tìm hiểu!"

°°°°°°°°°

Thiên Bình vừa bước xuống phòng ăn liền thấy được một hiện trường vô cùng khó hiểu: Bảo Bình đang ôm Xữ Nữ vào lòng, tay vuốt tóc cô và hình như Xữ Nữ đang khóc; Thiên Yết đang ôm Song Tử lại từ sau lưng, miệng không ngừng nói gì đó vào tai cô và Song Tử cũng đang khóc; bàn ghế thì ngã nghiêng tùm lum, chén dĩa bể nát nằm tứ tung dưới sàn, 6 sao còn lại và quản gia người hầu thì đang đứng xung quanh nhưng không một ai lên tiếng, không khí...nồng nặc mùi thuốc súng. Cô cật lực né tránh những mảnh vỡ trên sàn, bước về phía Bảo Bình và Xữ Nữ, Thiên Bình hắng giọng làm cho mọi người sực tỉnh nhìn cô, hỏi:

-Bảo Bình, Thiên Yết, các anh nói tôi nghe tại sao Xữ Nữ và Song Tự lại khóc?

Xữ Nữ đang khóc nhưng nghe thấy giọng Thiên Bình liền nín khóc nhưng không kiềm được tiếng nấc nghẹn nơi cổ họng, cô nói:

-Không...hức..có gì...hức..đâu Bình!

Thiên Bình nhíu mày nhìn Xữ Nữ rồi lại quay qua nhìn Song Tử. Song Tử liền vùng tay Thiên Yết ra, quay lại nhìn Thiên Bình nói:

-Xữ Nữ nói đúng đó, không có chuyện gì đâu chỉ là hiểu nhầm thôi!

Lúc này, Thiên Yết đột nhiên chỉ tay vào Xữ Nữ, lạnh giọng nói:

-Tất cả là tại cô, tại cô mà Song Tử khóc, nếu cô là con trai, tôi đã cho cô biết tay từ lâu rồi!

Xữ Nữ không kiềm nổi nữa, tiếng khóc thút thít không ngừng vang lên, đánh vào sâu trong lòng Bảo Bình, cậu vòng tay qua vai cô, ôm chặt cô vào lòng, mắt nhìn chằm chằm Thiên Yết và Song Tử, lạnh giọng nói ra rõ ràng từng câu từng chữ:

-Cậu rút lại lời nói đó ngay cho tôi! Chỉ mình Song Tử của cậu khóc thôi à? Cậu có thấy Xữ Nữ cô ấy cũng đang khóc không? Với lại chuyện lúc nãy cũng đâu phải lổi của mình cô ấy, nếu cậu không đụng trúng cô ấy thì chuyện đó cũng đâu xảy ra! Cậu làm ơn hãy dùng não mà suy nghĩ lại đi!
Còn Song Tử, chuyện lúc nãy cô thấy chỉ là một tai nạn, Xữ Nữ cô ấy đã cố giải thích với cô nhưng cô lại không nghe chỉ lo đứng khóc, cô nói cô với Xữ Nữ là bạn mà, vậy tại sao lại không tin tưởng cô ấy? Với lại Xữ Nữ là bạn gái của tôi nên không có lý do gì lại đi QUYẾN RŨ Thiên Yết của cô cả! Cô cũng nên dùng não mà suy nghĩ lại đi! Hai người....giống nhau như đúc!

(Ice: Hoan hô Bảo Bình, nói hay lắm. BB: Ta mà*hất tóc*. Ice: Oẹ. BB: Hành động đó là sao đây?*liếc mắt*. Ice: *nuốt nước bọt* Dạ không gì ạ. BB: Biết điều đấy*nhếch mép*. Ice: Hơ hơ)

Rồi cậu nhếch mép cười khẩy, làm cho Thiên Yết nổi giận, cậu lao về phía Bảo Bình, nắm lấy cổ áo cậu ta, hét lớn:

-Câu cuối của cậu muốn ám chỉ gì đây? Hả? Ý cậu nói tôi và Song nhi đều là thứ không dùng não để suy nghĩ sao?

-Đó là cậu tự nói!_Bảo Bình hất tay Thiên Yết ra, cố gắng bảo vệ cho Xữ Nữ đang được cậu ôm trong lòng.

-Cậu..._Thiên Yết tức giận đến mức nói không ra lời, cậu giơ nắm đấm định đánh vào mặt Bảo Bình thì một bóng người vụt đến, giữ chặt lấy tay cậu

-Náo loạn đủ rồi đó!_Ma Kết lạnh giọng nói, cậu hất tay Thiên Yết ra rồi quay lại nói với Bảo Bình:

-Cậu đưa cô ấy đi sức thuốc đi, trán sưng tấy lên rồi kìa!

-Ừ, tôi đưa cô ấy đi sức thuốc đây, phiền cậu sai người xử lý đống ở dưới đất giùm tôi!_Bảo Bình nói rồi khom người bồng Xữ Nữ lên phòng mình mặc cho cô không muốn.

Ma Kết không nói gì, chỉ kêu người quét dọn phòng ăn rồi đi ra phòng khách, 9 sao cũng đi theo sau. Tất cả mọi người ngồi xuống ghế sofa, im lặng đồng loạt làm cho không khí trở nên bí bách khó chịu. Thiên Bình nhấp một ngụm trà matcha rồi hướng Thiên Yết hỏi:

-Lúc nãy có chuyện gì xảy ra? Anh kể rõ ràng từ đầu cho em biết!

Thấy Thiên Yết không muốn kể, chỉ lo dỗ dành Song Tử nên cô liền đánh mắt về phía 6 người còn lại. Sư Tử thở dài rồi nói:

-Chuyện là như thế này....


~~~~~~~~~~End~~~~~~~~~~~
Ký tên
Phương_Briella_Michael
Aka
#Briella


[Hoàn] [Fanfiction 12 Chòm Sao]   Có Sai Không Khi Yêu?Where stories live. Discover now