•~•Chap 15•~•: Xin lỗi cậu, Mã Mã!

1.7K 93 17
                                    

Cả nhóm 8 sao đi thẳng xuống căn-teen đông đúc, ồn ào do các học sinh không ngừng chen lấn để dành chỗ ngồi. Họ vừa bước chân vào trong, không khí tức khắc liền im bặt, cả cây kim rơi xuống cũng có thể nghe rõ ràng. Thấy không khí bỗng nhiên thật yên ắng, cả đám nhìn nhau với vẻ mặt n*u không thể diễn tả được. Cự Giải phì cười, hướng mọi người trong căn-teen nói:

-Không cần để ý đến chúng tôi! Cứ tự nhiên đi, dù gì chúng tôi cũng không phải người nổi tiếng!

Vừa dứt lời, không khí lại trở về như cũ, tiếp tục náo loạn, tiếp tục ồn ào. Thiên Bình cau mày, dẫn đầu đi đến chiếc bàn đôi (ý là 2 cái bàn ghép lại á) trong góc, an ổn ngồi xuống, những người còn lại cũng ngồi xuống theo. Song Tử và Thiên Yết lúc này sắc mặt đã tốt lên, không còn trầm như vừa nãy nữa.

Một nam phục vụ từ quầy đi đến đưa cho mỗi người một tờ danh sách, rồi cầm sẵn cuốn sổ và cây bút để ghi món ăn. Song Tử hưng phấn cầm danh sách món ăn hôm nay có lên, nhìn lướt một cái rồi quay sang hỏi:

-Mọi người ăn gì?

-Tớ một hamberger, một pepsi!_Bạch Dương order đầu, kèm theo một nụ cười tít mắt, làm cho đa số nam sinh nhìn mà rụng rời.

Cự Giải không vui nhìn quanh căn-teen một vòng với vẻ mặt hầm hầm sát khí, lấy tay che mặt Cừu Trắng lại. Bạch Dương ngẩn người nhìn tay Cự Giải, hỏi:

-Nè, anh đang làm gì vậy? Bỏ tay ra đi, tôi không thấy gì hết á!

Cự Giải mất tự nhiên 'khụ' một tiếng, đáp:

-Nói thì nói được rồi, còn cười làm chi? Từ nay về sau không cho cô cười! Nếu có chỉ được cười với tôi thôi!

-Ểh? Anh là ai mà dám cấm tôi này nọ? Plè, tôi vẫn cứ cười đấy!_Bạch Dương bĩu môi hất tay Cự Giải ra, nhe hàm răng cười toe toét hướng một nam phục vụ, làm cho cậu ta xém phụt máu mũi.

Xử Nữ nhìn Cự Giải mặt đen đến mức muốn hoà vào bóng đêm liền lên tiếng ngăn, nhưng thực chất là trêu:

-Hai người này a, thôi được rồi, có tính để cho tụi này gọi món mà ăn không huh? Còn Dương a, người ta nói sao thì nghe vậy đi, nếu cậu mà cứ làm thế chắc tụi này được ngửi dấm chua của Cự Giải thay đồ ăn quá!

Vừa dứt lời, cả bọn liền cười ha ha, còn hai người Dương Giải thì mặt đỏ chót, có khi cắt còn chảy ra máu ấy chứ.

-Được rồi, mau gọi món kìa! Đừng chọc nữa, người ta ngượng rồi a!_ Song Ngư bắt chước giọng của Xử Nữ, chọc cho cả đám lại cười tiếp.

-Khụ, khụ, cho tớ hai mì bò, một sữa tươi, một coca!_Song Tử hắng giọng, cố gắng nhịn cười, nhìn vào tờ giấy, gọi phần cho mình lẫn Thiên Yết.

-Ưm...tôi với Ngư hai gà rán, hai pepsi!_Kim Ngưu cũng nhìn vào tờ giấy, đọc lên.

-Tớ hai bánh cupcake socola, một coffee sữa! Xử một sushi cá ngừ, một trà nhật truyền thống!_ Thiên Bình vừa lướt gì đó trên điện thoại vừa gọi món cho cả bản thân và Xử Nữ.

-Tôi một mì Udon, một ly nước lọc!_ Cự Giải nhìn vào tờ giấy, lia mấy lượt rồi mới cất giọng.

Nam phục vụ 'vâng' một cái rồi đi về phía phòng bếp. Xử Nữ nhìn đồng hồ rồi nhìn ra ngoài cửa căn-teen, lẩm bẩm:

-Sao bây giờ Sư Tử còn chưa xuống a?
- Chắc là đi tìm Nhân Mã rồi!_Thiên Bình ngồi cạnh Xử Nữ nên nghe được cô nàng lẩm bẩm cái gì.

Xử Nữ gật đầu, cả nhóm đều yên lặng, làm cho không khí giảm sút đáng kể. Song Tử nhìn Xử Nữ, hít sâu vài cái, thanh âm nho nhỏ vang lên:

-Xử Nữ, tớ xin lỗi!

Xử Nữ cùng cả bọn (trừ TB và TY) đều quay lại nhìn Song Tử, Xử Nữ không hiểu hỏi lại:

-Xin lỗi tớ á?

-Ừm, xin lỗi vì đã nghi ngờ cậu, xin lỗi vì đã không tin cậu, xin lỗi vì đã trách cậu, xin lỗi vì đã không phát hiện ra mọi chuyện chỉ là hiểu lầm!_Song Tử cúi đầu, hai tay nắm chặt gấu váy, Thiên Yết thấy thế liền đưa tay ra nắm lấy tay cô nàng, nhẹ nhàng vỗ, ý nói đừng lo.

Xử Nữ 'a' một tiếng rồi cười tươi như hoa, đưa tay về phía Song Tử:

-Không sao cả! Tớ tha thứ cho cậu, vốn dĩ tớ cũng có lỗi mà! Chúng ta huề nha?!

Song Tử ngước đôi mắt mù sương nhìn cánh tay đang giơ ra của Xử Nữ, đưa tay mình ra, bắt lấy rồi cũng cười tươi, gật đầu. Thế là mọi hiểu lầm đã được giải quyết, tình bạn đã được hàn gắn lại, họ lại vui vẻ cười nói với nhau.

Một lúc sau, phục vụ bưng đồ ăn lên, cùng lúc đó Sư Tử với đôi mắt sưng húp xuất hiện. Cô nàng đi lại bàn 8 người đang ngồi, thơ thẩn ngồi xuống ghế cạnh Xử Nữ, im lặng không nói một lời. Cả đám hết nhìn Sư Tử rồi lại quay sang nhìn nhau, Song Ngư rời chỗ, lại ghế cạnh Sư Tử ngồi xuống, ấn đầu cô nàng tựa vào vai mình, dùng tay nhẹ vỗ lưng cho cô, thấp giọng nói:

-Sư Tử, có chuyện gì buồn cứ nói ra cho chúng tớ biết, chúng tớ lúc nào cũng luôn bên cậu! Đừng giấu trong lòng, nếu không tớ sẽ giận cậu nha!

Sư Tử đang cố kìm nén nước mắt, nghe thấy lời an ủi của Song Ngư liền thất thanh khóc rống lên. Xử Nữ vội rút khăn tay trong giỏ xách ra lau nước mắt cho cô. Nhân Mã lúc này cũng bước vào căn-teen, màng nhĩ liền cảm nhận được tiếng Sư Tử khóc, tim cậu tức thời đau như bị ai bóp chặt, cấp tốc cất bước về bàn đôi trong góc, nơi các sao đang ngồi.

Nhân Mã vừa bước đến liền nhìn thấy Song Ngư đang ôm Sư Tử khóc nức nở. Cậu đi đến bên cạnh Sư Tử, nâng mặt cô lên, ôn nhu lau nước mắt trên mặt cô, thanh âm khàn khàn hỏi:

-Sao thế? Thường ngày mạnh mẽ lắm mà? Sao nay lại khóc rồi? Nín đi, khóc không tốt cho mắt!

Sư Tử nhìn khuôn mặt đậm chất nam tính của Nhân Mã, nước mắt vừa lau xong lại tiếp tục chảy ra từ khóe mắt đỏ bừng, cô ôm chầm lấy cậu, mặt dụi vào ngực cậu, mặc kệ mọi ánh nhìn đang hướng về phía mình, không ngừng nói xin lỗi:

-Mã, xin lỗi cậu! Tớ xin lỗi cậu! Xin lỗi cậu! Xin lỗi! Xin lỗi!!!

~~~~~~~~~~End~~~~~~~~~~~
Ký tên
Phương_Briella_Michael
Aka
#Briella

Thật xin lỗi vì đã ra chap trễ a, ta sẽ cố gắng ra chap đều đặn! Mong mọi người thứ lỗi!
À, mọi người cho ta hỏi ý kiến chút, couple Sư Mã á, nên là HE hay SE? Mọi người bình luận cho ta biết nha, thanks a!!


[Hoàn] [Fanfiction 12 Chòm Sao]   Có Sai Không Khi Yêu?Where stories live. Discover now