•~•Chap 23•~•: Nguy hiểm sắp đến

1.3K 76 23
                                    

Hai tuần chớp mắt đã qua, kỳ kiểm tra quyết định số phận ai làm osin của 12 chòm sao đã bắt đầu. Hôm nay, thứ ba, ngày 15/12, kiểm tra ba môn cuối Văn-Toán-Lý. Bạch Dương lo lắng nắm chặt tay, bên cạnh, Cự Giải khẽ cười nhìn cô nàng:

- Dương Dương, em bình tĩnh đi! Đừng lo lắng quá! Cứ bình thường như hôm qua đi!

Kim Ngưu vừa cầm lon coca vừa cầm tập ôn, cứ ôn 5phút lại uống một ngụm. Song Ngư bên cạnh nhìn thấy mà phì cười. Thiên Yết nhìn Song Tử dính lấy điện thoại học bài, đứng bên cạnh lấy tay chọt chọt cô, thanh âm ai oán:

-Song nhi, em đừng ôm điện thoại nữa mà! Để ý anh đi mà!

Thiên Bình nhìn anh họ, cười to:

-Ahaha, anh, trông anh như oán phụ vậy! Hahaha!

Thiên Yết quay sang lườm Thiên Bình, chọc cho mọi người cười 1 trận. Đột nhiên, tiếng chuông vang lên, cắt ngang cuộc vui của 12 sao, báo hiệu đến giờ bước vào cuộc thi. 12 sao cười chúc nhau thi tốt rồi chia ra mỗi người đi vào một phòng thi.

________Ta là thời gian 3 giờ________

3 giờ trôi qua tựa như một cái chớp mắt, chuông reng hết giờ thi vang lên. Tất cả học sinh lần lượt nộp bài thi cho giám thị rồi nhanh chóng di chuyển ra khỏi phòng thi đầy áp lực.

Sư Tử đi kế bên Nhân Mã, thu hút vô số ánh nhìn của các nữ sinh. Cô quay sang nhìn sườn mặt cậu, chu chu môi nói:

-Aiss, ủy viên Nhân Mã của tui thiệt thu hút nữ sinh nha!

Nhân Mã bị câu "ủy viên Nhân Mã của tui" của cô làm cho choáng váng, khẽ cười, đưa tay lên nhẹ cốc đầu cô:

-Nói bậy bạ!

Sư Tử lè lưỡi, chạy trước đến ghế đá nơi 10 sao đang tụ họp. Xử Nữ vén tóc mái loà xoà trước trán của Bảo Bình lên, nhẹ giọng hỏi mọi người:

-Mọi người thi tốt chứ?

-Tốtttt!_10 người cùng đồng thanh

-Vậy chúng ta nắm chắc 12 tấm vé đi Irena rồi đó!_Ma Kết tự tin, mỉm cười nói.

Tất cả mọi người cùng gật đầu rồi cùng nắm tay nhau về biệt thự, chuẩn bị cho một ngày mới để biết kết quả bài thi.

------------------Ngày hôm sau-------------------

Lớp 12P được bao bọc bởi bầu không khí vô cùng căng thẳng, bởi vì ai trong lớp này cũng muốn có cơ hội được đi Irena. Thầy Dạ Huân bước vào lớp, trên tay là một sấp thiệp mời, trên đó có in hình núi Irena.

-Thầy đã có danh sách ai được chọn đi Irena của lớp mình!_Dạ Huân nhìn một vòng quanh lớp, ai cũng hưng phấn trừ 12 sao_ Lớp chúng ta có 15 bạn: Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Thiên Yết, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư, Quân Dật, Song Mỹ, Khương Duy! Song Tử, em lên phát thiệp mời cho các bạn!

Song Tử bước lên nhận thiệp, lần lượt phát cho từng người rồi về chỗ ngồi. Dạ Huân lại nói tiếp:

-15 bạn đó sẽ được đặt cách cho nghỉ 4 ngày! Ngày đi là ngày mai, thứ tư, và sáng thứ hai sẽ có mặt ở trường! Các em sẽ không được mang theo điện thoại cùng những thiết bị điện tử khác! Hãy chuẩn bị kĩ càng, vì khu rừng đó, rất nguy hiểm!_Dạ Huân dặn dò, mắt thỉnh thoảng nhìn về phía Ma Kết_ Được rồi,chúng ta vào bài học thôi! Cả lớp mở sách Hoá trang 48!

-----------20:30, biệt thự Bò Cạp---------

-Haizz, rốt cuộc ai cũng được đi!_Kim Ngưu tựa người vào thành ghế, than ngắn thở dài.

Song Ngư vừa gọt trái cây vừa nói:

-Vậy là 12 người chúng ta đều đã thắng rồi! Mà chúng ta phải đi chung với 3 người kia nữa sao?

Thiên Yết gật đầu, trên tay cầm quyển sách, cúi đầu đọc. Song Tử ngồi bên cạnh vừa ăn trái cây vừa nghịch điện thoại. Bạch Dương cùng Xử Nữ đi lấy các vật dụng cần thiết cho mọi người, sắp sẵn lên bàn. Thiên Bình lấy 1 cây đèn pin, 1 hộp cứu thương, 1 con dao bỏ túi, 2 bình xịt hơi cay cùng bộ thiết bị định vị gồm 1 máy định vị cùng 12 con chip, bỏ tất cả vào ba lô của mình. Ma Kết cũng lần lượt đưa cho mỗi người 1 cây đèn pin cùng 1 bình xịt hơi cay, đưa cho mỗi sao nam 1 con dao bỏ túi, mỗi sao nữ 1 hộp cứu thương nhỏ, nói:

-Vì số lượng dao và hộp cứ thương có giới hạn, nên mọi người hãy luôn đi thành từng cặp, tuyệt đối không được tách nhau ra và nam phải bảo vệ cho nữ! Được chứ?

-Được!_11 sao cùng gật đầu rồi nhanh chóng bỏ đồ vào ba lô đã chuẩn bị gần đầy đủ của mình.

Nhân Mã nhìn đồng hồ, thoáng chốc đã đến 11 giờ đêm, liền nói:

-Đã trễ rồi, mọi người nhanh chóng đi nghỉ ngơi đi, để có sức khỏe, ngày mai phải dậy khá sớm đó!

Mọi người thấy Nhân Mã nói đúng, liền gật đầu rồi cùng nhau di chuyển về phòng. Căn biệt thự to lớn phút chốc chìm vào trong màn đêm sâu thẳm. Ngoài trời, bầu trời đỏ đậm, sét không ngừng lóe lên, không khí có mùi tanh của đất, báo hiệu ngày hôm sau sẽ là một ngày không tốt đẹp.

----------Biệt thự Hàn gia---------

Chủ tịch công ty Hàn thị - ông Hàn Lam ngồi trên sofa, tay nhâm nhi tách coffee, thanh âm lạnh lùng, nói với hai người đàn ông đứng đối diện:

-Thời cơ đến rồi, các anh phải làm mọi cách để thằng bé quay về Pháp với tôi! Trong số những đứa con gái, có 1 đứa là Nhã Thiên Bình, nó chính là tâm của thằng bé, hãy dùng nó để uy hiếp thằng bé! Nếu con nhỏ đó không phối hợp, cứ xử nó đi!

-Vâng!_2 người đàn ông cung kính gật đầu rồi lui ra ngoài, bỏ lại người đàn ông ẩn hiện trong bóng tối.

~~~~~~~~~~~~~END~~~~~~~~~~~~~~~
Ký tên
Phương_Briella_Michael
Aka
#Briella

Xin lỗi các bạn về sự chậm trễ chap của mình, mình thành thật xin lỗi :(

[Hoàn] [Fanfiction 12 Chòm Sao]   Có Sai Không Khi Yêu?Where stories live. Discover now