•~•Chap 19•~•: Lạnh nhạt, đau lòng, Nhân Mã bị giáo huấn

1.6K 85 9
                                    

----------THPT Khắc Duyên, Lớp 12P, 6.30 am----------

-Hi, đến sớm thế? Hèn chi tớ không thấy cậu!_Kim Ngưu ngáp ngắn ngáp dài đi từ ngoài vào, nhìn thấy Nhân Mã đang ngồi ở chỗ của cậu ấy uống coffee và đọc sách, cất tiếng chào.

-Ừm! _Nhân Mã ngẩng đầu đáp có lệ rồi tiếp tục cúi xuống đọc sách.

Kim Ngưu nhìn biểu hiện của Nhân Mã, có cảm giác không được bình thường, nhưng cậu trông thấy Song Ngư bước vào liền quẳng vấn đề đó qua sau đầu, chạy lại chỗ cô. Sư Tử cùng đi với Song Ngư, cô thấy Kim Ngưu đang bước lại nói chuyện với Song Ngư nên tránh mặt. Cô đi đến chỗ ngồi của mình ngồi xuống, bỏ ba lô ra sau lưng, hết nhìn Nhân Mã rồi lại nhìn cuốn sách cậu đang đọc, một lúc lâu vẫn không thấy Nhân Mã có động tĩnh gì nên Sư Tử đành cất tiếng:

-Ừm, good morning, Mã!

-Ừ, chào!_Nhân Mã vẫn cúi đầu, lạnh nhạt đáp

Sư Tử trong lòng dâng lên một cỗ uất ức và đau lòng, cô không biết vì sao lại như thế, chỉ cần Nhân Mã lạnh nhạt với cô, tư vị đó lại trào lên. Cô cúi gằm mặt xuống để ngăn giọt nước đang trực trào, khẽ cắn môi. Nhân Mã làm như không thấy biểu hiện đó của cô, nhưng thật ra trong lòng lại đau đớn khôn xiết, nếu cô đã không thích cậu thì thôi vậy, cậu sẽ cố gắng không tiếp xúc nhiều với cô nữa và tập quên cô đi. Cậu gấp sách lại, đứng lên cầm tách coffee đi ra khỏi lớp.

8 sao còn lại cũng bước vào, cặp Cự Giải và Bạch Dương nắm chặt lấy tay nhau, cười tủm tỉm đi về chỗ mặc những ánh nhìn soi mói của các thành viên trong lớp. Song Tử đi trước, Thiên Yết theo sau, trên tay cậu cầm ba lô của Song Tử và của mình, cả hai cùng đi vào chỗ ngồi. Xử Nữ và Bảo Bình thì đi cạnh nhau, tuy không nắm tay nhưng tai trái của Bảo Bình và tai phải của Xử Nữ đều đeo một bên head phone của Xử Nữ, bước chậm vào lớp. Kim Ngưu và Song Ngư đã vào chỗ từ lúc nào, ở giữa là một cuốn sách và hai người đang chụm đầu vào đọc, tim hồng bay phấp phới. Ma Kết đút tay vào túi quần, tiêu sái bước vào, liếc mắt nhìn Quân Dật đang úp mặt xuống bàn ngủ một cái rồi ngồi vào chỗ, cầm điện thoại lên bấm gì đó. Thiên Bình là người cuối cùng đi vào lớp, cô bình tĩnh bước vào, không vì là tiêu điểm mà lo lắng hay bối rối, ung dung đi thẳng một đường vào chỗ ngồi rồi tay chống cằm, nhìn chằm chằm Sư Tử.

Cuối cùng giọt nước mắt đang kìm nén của Sư Tử cũng đã rơi xuống, tức thì một chiếc khăn tay màu trắng liền xuất hiện trước mặt cô, theo đó là một bóng người:

-Lau đi! Đừng khóc nữa, khóc là sưng mắt đấy!

Sư Tử dùng tay gạt giọt nước mắt, ngẩng đầu cười nhẹ với người kia:

-Cám ơn khăn tay của cậu, Kỳ Quang, nhưng tôi không cần đâu!

Kỳ Quang nghiêm mặt, kéo tay Sư Tử ra, nhét vào tay cô chiếc khăn rồi bước thẳng về chỗ ngồi. Thiên Bình nhìn ra cửa lớp, thấy Nhân Mã vừa định bước vào lại quay đi ra, cô đứng dậy, đi lại chỗ Song Tử, nói nhỏ:

[Hoàn] [Fanfiction 12 Chòm Sao]   Có Sai Không Khi Yêu?Where stories live. Discover now