•~•Chap 27•~•: Tâm sự

1.1K 70 6
                                    

Bạch Dương đi theo Cự Giải hướng về gốc cây cổ thụ khá xa nơi hạ trại. Hai người cùng ngồi xuống cạnh gốc cây nhưng không nói gì cả. Bạch Dương nghiêng đầu ngắm Cự Giải, một lúc sau cô mới cất tiếng:

-Giải, anh sao vậy? Sao lại dẫn em ra đây?

Cự Giải quay đầu nhìn Bạch Dương, cô gái xinh đẹp này là người cậu yêu. Trong suốt 17 năm cậu có mặt trên thế giới này, cậu chưa từng rung động trước một ai, trừ cô. Một cô gái nhí nhảnh, năng động, lại rất nhân hậu. Cậu đã từng nghĩ mình sẽ không yêu ai nhưng từ khi gặp cô gái này, mọi thứ đều thay đổi. Cậu không biết bản thân đã yêu cô từ lúc nào, cậu chỉ biết rằng mình không muốn rời khỏi cô, cậu không muốn cô thuộc về ai khác ngoài cậu, cậu không muốn...

Bạch Dương thấy cậu thất thần, liền nhẹ lay cậu:

- Giải, Giải, Giải, anh sao vậy?

Cự Giải bừng tỉnh, lý trí chưa kịp suy nghĩ liền nắm cổ tay Bạch Dương, kéo mạnh cô vào lòng cậu, ôm thật chặt. Bạch Dương bất ngờ trước hành động của Cự Giải, khi cô định lên tiếng thì liền cảm nhận được vài giọt nước nóng ấm chảy xuống bả vai cô. Cự Giải đang khóc. Cô không biết làm gì hơn ngoài việc cố gắng ôm chặt lấy người cậu.

-Trong suốt 18 năm qua, anh sống trong một gia đình giàu có, ai ai cũng đều nghĩ anh rất hạnh phúc, nhưng họ không hề biết được anh đã phải trải qua những gì! 18 năm, biết bao nhiêu ngày nghỉ cùng ngày lễ, không năm nào anh được ở cạnh ba mẹ, họ lúc nào cũng viện cớ bận rộn lo cho công ty. Anh muốn được ăn bữa cơm tất niên cùng với họ, anh muốn được trải qua 3 tháng hè vui vẻ bên họ, nhưng những điều đó cũng chỉ là muốn! Sống trong một gia đình không có sự ấm áp làm cho tính cách anh trở nên rất trầm lặng. Vào đầu năm cấp 2, anh trở thành người mắc chứng trầm cảm. Anh đã từng tìm đến cái chết rất nhiều lần, nhưng nhờ có 5 người của nhóm Thiên Yết, họ đã vực anh dậy, họ cho anh thấy cuộc sống này có rất nhiều niềm vui, rồi dần dần anh thoát khỏi trầm cảm, anh dần mở lòng ra với tất cả mọi người, nhưng anh chưa bao giờ nghĩ bản thân sẽ yêu ai! Rồi anh gặp em, một cô gái vô cùng đáng yêu lại rất nhiệt huyết, em đã thành công làm nóng chảy trái tim đóng băng của anh, em giúp anh cảm nhận được thế nào là tình yêu. Anh muốn nói với cả thế giới là anh rất yêu em, anh yêu em hơn tất cả mọi thứ, anh thật sự không muốn mất em, em là nguồn sống của anh, anh thật sự rất rất yêu em, cô gái ngốc à!_Cự Giải nhẹ nhàng nói, vòng tay càng lúc càng chặt hơn, tựa như muốn khảm Bạch Dương vào trong người cậu.

Bạch Dương không nói gì, chỉ một mực ôm lấy Cự Giải, dùng tình yêu của bản thân để xoa dịu nổi đau của cậu.

========================

Bên bờ suối, Thiên Bình nằm xuống bãi cỏ, trên tai đeo một bên tai nghe. Ma Kết đi theo sau, cũng nằm xuống cạnh cô, Thiên Bình đưa cho cậu bên tai nghe còn lại, cả hai cùng im lặng ngắm nhìn bầu trời đầy sao và thưởng thức âm nhạc.

-Tại sao anh lại bị theo dõi? Ai lùng bắt anh?_Thanh âm nhẹ như lông vũ của Thiên Bình vang lên giữa không gian yên ắng.

Ma Kết đặt 2 tay ra sau đầu, mắt nhìn lên bầu trời, trả lời cô:

-Tôi nghĩ là do ba mẹ tôi phái đến! Họ bắt tôi quay trở về Pháp để tiếp quản công ty, nhưng tôi không đồng ý!

-Vì sao? Tiếp quản công ty thì có gì mà anh phải trốn tránh?_Thiên Bình ngờ vực hỏi lại

Ma Kết cười khổ:

-Cô không hiểu đâu! Nếu họ chỉ đơn giản muốn tôi về tiếp quản công ty thì tôi đã không phản ứng mạnh như vậy! Mục đích của họ là dùng tôi làm bù nhìn, họ muốn tôi phải nghe lời họ tuyệt đối, họ muốn lấy năng lực của tôi giúp họ thâu tóm hết 11 tập đoàn khác và trở thành tập đoàn lớn nhất thế giới, tham vọng của họ rất đáng sợ! Nếu tôi đồng ý theo họ trở về Pháp, tôi phải cắt đứt quan hệ cùng liên lạc với tất cả mọi người, tôi sẽ phải sống như một tù nhân, tôi không muốn như vậy! Tôi xin cô đừng để bị bắt giữ, nếu cô bị bắt, tôi sẽ phải cứu cô ra, đồng nghĩa với việc tôi sẽ phải trở về Pháp với họ!!

Thiên Bình hiểu ẩn ý trong lời nói của cậu, liền im lặng không nói nữa. Bầu không khí phút chốc lại trở nên nặng nề. Khoảng nửa tiếng sau, Thiên Bình thu lại tai nghe, đứng lên, nhìn Ma Kết, nói một câu rồi đi thẳng về lều mình:

-Anh yên tâm, tôi sẽ không để anh vì tôi mà đánh mất tự do!

Ma Kết cứ như vậy nằm im trên bãi cỏ khá lâu. Rồi sau đó cậu đứng lên, cũng đi về phía lều.

"Hi vọng ông ta sẽ không đụng vào Thiên Bình".

~~~~~~~~~~~~END~~~~~~~~~~~~~
Ký tên
Phương_Briella_Michael
Aka
#Briella

Chap này hơi nhiều thoại tí nha mọi người, tại chap này nói về 4 sao tâm sự với nhau mà :)

[Hoàn] [Fanfiction 12 Chòm Sao]   Có Sai Không Khi Yêu?Where stories live. Discover now