CHƯƠNG 33

469 14 0
                                    

  Chuyến đi chơi đã kết thúc nhanh như một giấc mơ,vui có,buồn có

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

  Chuyến đi chơi đã kết thúc nhanh như một giấc mơ,vui có,buồn có. Trở về cái thành phố ồn ào, bon chen, Bạch Dương nhanh chóng ngã phịch lên chiếc giường êm ái đánh một giấc ngủ ngon lành vì ngày hôm nay với cô quá mệt mỏi rồi.

- Sư Tử, cậu có yêu tớ không? – Bạch Dương hỏi

Sư Tử bật cười:

- Cậu là kẻ ngốc sao, đến bây giờ cậu vẫn chưa hiểu cậu chỉ là người thay thế cho Ngọc Châu à. Bây giờ, Ngọc Châu trở về rồi, chúng ta chia tay thôi.

- Không, không được, tớ không...

Sư Tử gạt phắt tay Bạch Dương ra khỏi người mình rồi quay lưng bỏ đi mặc kệ Bạch Dương đứng đó kêu gào tên Sư Tử. Bạch Dương gọi đến khàn cả giọng, khuôn mặt ướt đẫm nước mắt, mái tóc bết lại. Bạch Dương ngã khuỵa xuống nhìn bóng dáng Sư Tử khuất dần, cơn mưa chợt đổ ào và không thấy Sư Tử đau nữa. Những hạt mưa nặng trĩu quất vào mặt khiến Bạch Dương đau đớn, cô giật mình tỉnh giấc. Trời đã sáng rồi.

- Thì ra chỉ là mơ thôi nhưng sao giấc mơ thật vậy nhỉ? - Bạch Dương ngồi trước gương nhìn khuôn mặt gầy gò của mình đang in lằn nước mắt.

Cô hôm nay không buộc tóc đuôi gà nữa, cô thả mái tóc dài đen óng là niềm tự hào của cô xuống rồi kẹp lên mái chiếc kẹp nơ nhỏ dễ thương. Không còn là một cô gái mạnh mẽ như hôm nào, Bạch Dương đổi thay thành một cô gái hiền dịu và đáng yêu. Tuy nhiên, đôi mắt sắc lạnh ấy khiến bao chàng trai tuy ngẩn ngơ nhưng không dám lại gần.

Bước vào lớp, Bạch Dương khiến mọi người một phen náo loạn vì tưởng lớp mình có hot girt mới chuyển vào. Cô đi ngang qua bàn Sư Tử và Ngọc Châu, nở một nụ cười chào họ như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Mọi người đều biết chuyện Sư Tử và Bạch Dương chia tay, ai cũng đứng về phía Bạch Dương.

- Ô, Bạch Dương xinh thật, vậy mà có kẻ không có mắt nỡ bỏ rơi cậu chứ - Cự Giải hiền lành hôm nay cũng miệng lưỡi phết

- Tớ quen một anh bạn rất tốt, để hôm nào tớ giới thiệu cho cậu ngen, cậu phải luôn xinh đẹp như vầy để những kẻ không xứng đáng phải hối hận – Thiên Bình cũng không kém

- Những kẻ lăng nhăng thì cũng chẳng hạnh phúc được lâu đâu – Xữ Nữ tiếp lời

Sư Tử dù rất cố gắng kiềm nén nhưng không thể kìm nổi cơn tức giận, mặt cậu đỏ phừng phừng, Sư Tử đứng phắt dậy đập mạnh xuống bàn, quay lưng tiến về phía Bạch Dương. Các chàng trai vội tiến lại ngăn cản Sư Tử sợ cậu giận quá làm càn.

- Mấy người có im ngay không, biết cái quái gì mà nói chứ, chuyện của tôi ai mượn các người xen vào - Sư Tử trợn mắt quát

- Mọi chuyện rành rành trước mắt tại sao chúng tôi lại không biết chứ. Từ ngày Ngọc Châu trở về cậu lúc nào cũng chỉ biết có mình Ngọc Châu. Bạch Dương là người yêu cậu mà lại phải đứng từ xa nhìn hai người hạnh phúc. Lúc Bạch Dương bị ốm cậu còn chẳng hề hay biết vậy mà Ngọc Châu chỉ bị xướt nhẹ một tí thôi cậu đã cuống cả lên. Thế nghĩa là gì, cậu trả lời đi - Song Ngư tức giận nói

Sư Tử ngẩn người nhìn Bạch Dương đang cúi gằm mặt ở phía sau, hình như có gì đó lấp lánh trên má Bạch Dương, hình như tim cậu đang nhói. Cậu đang làm gì vậy? Cậu yêu ai? Cậu chia tay Bạch Dương liệu có phải là sai lầm? Đầu cậu bây giờ như đang muốn nổ tung lên.

- Mình xin lỗi, là tại mình hết, mình đã phá vỡ hạnh phúc của Bạch Dương và Sư Tử. Mọi người đừng trách cậu ấy nữa, hãy trách mình đây nè - Ngọc Châu sụt sùi

Đứng giữa hai người con gái mình thương yêu, Sư Tử thật sự bối rối, cậu không biết phải làm gì vào lúc này. Cậu muốn lại gần Bạch Dương ôm cô ấy và nói lời xin lỗi nhưng không đủ can đảm để mở lời, cậu muốn lau nước mắt cho Ngọc Châu nhưng lại sợ Bạch Dương sẽ khóc nhiều hơn nữa nên dù muốn nhưng đôi tay lại không thể cử động.

Sư Tử vụt chạy đi, cậu là kẻ hèn nhát, đê tiện, lăng nhăng. Cậu không xứng đáng với tình yêu của Bạch Dương. Đầu cậu đau như búa bổ vì lời nói của các bạn cứ lởn vởn trong đầu. Cậu chạy mãi, chạy thật xa đến một nơi vắng vẻ rồi hét thật to:

- Tôi là kẻ xấu.

Bỗng có tiếng cười của ai đó phát ra:

- Đúng rồi, mày là kẻ xấu, mà kẻ xấu thì phải bị trừng trị đúng không?

Sau câu nói ấy là tiếng cười hô hố của đám đàn em vang lên, tên nào mặt mũi cũng bụi bặm, tai đeo bông hình thù kì quái, trên người đầy những hình xăm, có tên còn có cả vết sẹo dài. Chúng là đám lưu manh ở khu này.

- Mày muốn gì? - Sư Tử cố giữ bình tĩnh nhưng thực ra cậu đang rất sợ

- Đánh mày chứ còn gì nữa vì dám cản trở việc làm ăn của tụi tao, hôm nay không có tên Kim Ngưu nhưng không sao, xử mày trước rồi tên kia tính sau.

Dứt lời, đồng loạt 5 tên đàn em xông lên đánh Sư Tử, cậu nhanh chóng né đòn nhưng không thể tấn công vì chúng hơn hẳn cậu. Sư Tử chỉ đang là một học sinh mà những tên này là giang hồ đánh nhau như cơm bữa, đã thế cậu tay không còn chúng nó đứa nào cũng mang gậy. 5 đánh một làm sao Sư Tử địch nổi. Sư Tử bị một tên đánh lén từ phía sau làm cậu ngã xuống, nhân cơ hội đó, bọn chúng thi nhau đá, đấm vào người cậu. Chúng đánh cậu tơi tả, đầu, lưng, chân không chỗ nào là không có vết bầm, máu từ trán cậu đã đổ ra chúng mới dừng tay.

- Mày nhớ kĩ nha, sau này đừng có mà làm anh hùng, coi chừng cái mạng không còn đó.

Nói rồi, chúng bỏ đi. Cả người Sư Tử đau nhức nhối, cậu không thể nhúc nhích cơ thể. Sư Tử cảm thấy buồn ngủ, cậu ngất đi.  

Hay là mình yêu nhau đi- 12 cung hoàng đạoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon