CHƯƠNG 6

1K 29 2
                                    


  Ma Kết đi lòng vòng một lượt căn phòng với hi vọng mình bỏ sót một lối thoát nào đó hay một dụng cụ có thể phá cửa

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

  Ma Kết đi lòng vòng một lượt căn phòng với hi vọng mình bỏ sót một lối thoát nào đó hay một dụng cụ có thể phá cửa. Nhưng không hề, mọi sự hi vọng đều vô ích, hiện thực cậu không có cách nào ra khỏi đây và cậu đang rất sợ hãi. Mọi thứ tồn tại trên đời này cũng đều có ý nghĩa riêng của nó. Và tại đây, cái không khí tĩnh lặng bên ngoài chính là điềm báo cho sự chết chóc. Ma Kết không thể kìm nén sự tức giận, cậu ấy đấm mạnh vào tường:

-Chết tiệt, không có lối thoát cũng chẳng có sóng điện thoại. Bọn ngốc đó...nếu thành ma tôi sẽ không tha cho chúng.

Cậu ngồi bệt xuống đất, đầu dựa vào tường mệt mỏi. Xữ Nữ cảm thấy trái tim đau nhói vô cùng, tự hỏi tại sao mình lại vô dụng như vậy. Bình thường lúc nào cũng hổ báo, cứng rắn vậy mà giừ đây khi cận kề cái chết, cô chỉ biết la hét, khóc lóc. Mười phút trôi qua trong căng thẳng, mỗi phút đi qua, lưỡi hái tử thần càng gần kề. Cuối cùng, đồng hồ điểm 8 giờ, ngọn lửa nhanh chóng vây lấy căn nhà, khói đen ngùn ngụt len lỏi vào phòng hút hết không khí.

-Vĩnh biệt- kẻ bí ẩn thì thầm

Năm phút trôi qua, Xữ Nữ sắp chịu không nổi, đôi mắt cay xè đẫm nước mắt, Ma Kết vẫn cố phá cửa nhưng chẳng ích gì. Sức cậu quá yếu, một mình cậu không thể nào làm lung lay được cánh cửa. Một phần vì cậu lo lắng cho Xữ Nữ, nhìn cô ấy đang yếu dần mà tâm trí cậu rối lên. Cậu điên loạn đập cửa, hai bàn tay cậu đã rỉ máu nhưng bây giờ chẳng có cảm giác đau đớn nào, thể xác đó dường như không còn là của cậu nữa.

Trong mơ màng, Xữ Nữ nhìn thấy Ma Kết gọi tên mình, ánh mắt đầy lo lắng. Cô mỉm cười rồi ngất đi trong vòng tay Ma Kết.

Cậu cố gắng giữ cho Xữ Nữ tỉnh táo nhưng không được. Đến lúc này, Ma Kết thực sự tuyệt vọng lúc Xữ Nữ ngất đi, Ma Kết muốn bỏ cuộc thì nghe thấy tiếng la:

-Ma Kết, Xữ Nữ hai cậu có trong đó không, trả lời chúng tớ đi.

-Mau lên, các cậu phá cửa nhanh đi, Xữ Nữ không chiu nổi nữa rồi - Ma Kết mừng rỡ giục

Bên ngoài, cả mười đứa đang rối cả lên. Cả đám trốn học vội vã chạy đến nhà kho, từ xa đã thấy khói bốc lên. Linh tính có chuyện chẳng lành, ngờ đâu đúng như vậy. Nhân Mã lao đi như tên bắn, tim cậu đập thình thịch mong bên trong không có Xữ Nữ và Ma kết nhưng một lần nữa linh tính lại đúng.

Cự Giải:- Tìm cách phá cửa mau.

Song Ngư:- Cửa bị khóa xích rồi, làm sao phá bây giờ.

Nhân Mã:- Các cậu nhanh lên, nếu không họ sẽ chết đó.

Kim Ngưu:- Sư Tử, tớ và cậu cùng thử chứ.

Với kinh nghiệm 5 năm học võ cùng sức mạnh của Sư tử, cả hai dồn hết sức đá dứt khoát nhưng cánh cửa vẫn chẳng chịu đổ. Mấy thằng con trai liên tục đập cửa cũng chẳng xi nhê. Thiên Bình chẳng biết tìm thấy cái rìu ở đâu nhanh đưa cho Kim Ngưu, cậu ta dùng hết sức lực phá khóa và cuối cùng đã thành công. Nhân Mã vội vã chạy vào trong, Kim Ngưu, sư tử, Song tử, Thiên Yết cũng lật đật theo sau.

Thiên Yết:- các cậu ráng lên.

Nhân Mã:- Mau đưa họ ra ngoài nhanh lên.

Nhân Mã, Thiên Yết dìu Xữ Nữ, Sư Tử và Song Tử đỡ Ma Kết xông qua màn khói chạy ra.

Kim Ngưu hét lên:-Song tử chạy nhanh lên. Cả đám thoát chết trong gang tấc khi thanh gỗ rơi xuống.

Sau một hồi vật lộn với tử thần, cả bọn đều thoát ra ngoài an toàn. Không kịp nghỉ ngơi, tất cả lại phải lập tức đưa Xữ Nữ và Ma kết đi cấp cứu. Trong bệnh viện, mười đứa ngồi xung quanh giường bệnh của Xữ Nữ và Ma Kết, những khuôn mặt đầy hối hận đang lo lắng cho nạn nhân nằm trên giường kia vì trò đùa của tụi nó.

Nhân Mã hét lên vui sướng:

- Chị Nữ tỉnh rồi.

Song Ngư:-Cậu ngủ lâu thật đấy, Ma Kết đã tỉnh 2 tiếng trước rồi.

Xữ Nữ:- Cậu còn nói được hả, vì ai mà chúng tớ mới bị vậy chứ.

Bạch Dương:-Chúng tớ xin lỗi mà, bọn mình chỉ định lừa hai cậu đến đó để trễ học thôi, ai ngờ...

Sư tử: - Mà hai cậu có biết ai làm chuyện này không?

Ma Kết: - Tớ không biết.

Thiên Bình: - Cảnh sát đã vào cuộc rồi, sẽ sớm tìm ra thủ phạm thôi.

Một tuần trôi qua nhanh chóng, Xữ Nữ và Ma Kết đã hồi phục sức khỏe hoàn toàn. Mười đứa kia bị hội đồng trường kỉ luật đình chỉ học một tuần. Hôm nay, 12 đứa lại đến trường, mọi thứ vẫn như bình thường và sau tất cả mọi chuyện thì cái lớp 10B4 vẫn không thay đổi. Vẫn cái đám trẻ trâu lười học, ham chơi, thích quậy làm trường học chẳng ngày nào yên ổn. Ma Kết, Xữ Nữ lại phải nghĩ cách đối phó với những trò đùa của lũ bạn. Thầy giám thị ngày nào cũng cầm roi chạy vòng quanh trường để đuổi bắt đám học trò quái đản. Khung cảnh thật nhốn nháo hết sức.

Thời gian thoáng chốc trôi qua, mới đó mà chỉ còn một tháng nữa là sắp thi học kì 1 rồi.

Ma Kết ra hiệu cả lớp im lặng:

-Sắp cuối kì rồi nhưng tình hình học tập của các cậu không ổn tí nào, cứ đà này muốn trung bình cũng không nổi. Thế nên từ giờ chúng ta sẽ tổ chức học nhóm.

Nhóm 1: Kim Ngưu, Cự Giải, Xữ Nữ, Ma Kết.

Nhóm 2: Sư Tử, Song Tử, Song Ngư, Bạch Dương.

Nhóm 3: Thiên Bình, Thiên Yết, Bảo Bình, Nhân Mã

Nhóm 4:...

Nhóm nào cũng có người giỏi một lĩnh vực riêng nên sẽ giúp đỡ những người còn lại. Sau kỳ thi, nhóm nào có kết quả tệ nhất sẽ bị phạt. Thế nhé, từ mai sẽ bắt đầu, lớp về.  

Hay là mình yêu nhau đi- 12 cung hoàng đạoWhere stories live. Discover now