vụng trộm

679 0 0
                                    


vụng trộm —— ta cùng công ty nữ đồng nghiệp đích chuyện xưa
đây là ta ở trước mắt đích công ty gặp được đích thật thực chuyện xưa , giá cá chuyện xưa có điểm trường , cho nên ta phân ki đoạn tả . bởi vì ta cùng giá cô gái đã vụng trộm liễu một năm , các ngươi ngẫm lại xem hội có bao nhiêu chuyện xưa phát sinh đây .

ta là một 30 tuổi đích nam hài , sở vị nam hài chính là chưa lập gia đình , bất quá khước đóng quá bốn cá bạn gái , nhưng khước cũng chia đều chỉ lui tới liễu 2-3 năm nguyên nhân rất nhiều không có ở đây giá tường tố . bề ngoài coi như là tuấn tú , ít nhất đến trước mắt mới thôi đuổi ta nữ sinh vẫn tồn tại .

mà đối mới là một vị đã cưới đích nữ nhân , hắn gọi giai huệ , tiểu ta một tuổi , hoàn không sinh đứa trẻ , ở chúng ta công ty là đam đảm nhiệm nghiệp vụ phụ tá đích công việc . cá tính bên ngoài hướng , đối nam nữ chi gian tình chuyện khước có điểm bảo thủ . bề ngoài thanh tú hào phóng , hoàn đái có thiếu nữ khí hơi thở , vóc người linh lung có dồn , chẳng qua là bộ ngực ít hơn cận có B tráo bôi .

đến giá nhà công ty đã có một năm rưỡi liễu , giá nhà công ty nữ sinh không nhiều lắm ước mười người chừng , nhưng mỹ nữ tỷ lệ có thể so với lớp một công ty cao rất nhiều , tương gần có sáu thành trở lên mỹ nữ . kỳ thật ánh mắt của ta mãn cao , liền có thể tưởng tượng có nhiều đẹp . mà ta cương gần giá nhà công ty thì , cũng có chút nữ sinh hội tự động tìm ta nói chuyện phiếm , chỉ có giai huệ ở một tuần lễ hậu lợi dụng công chuyện lai cùng ta thảo luận , mà hậu khước nữa ước ta cùng nhau lạy phóng khách hộ , tạ ki tìm ta ăn phạn hoặc trò chuyện trong lòng thoại , từ từ cũng liền càng quen thức liễu , biến thành vô thoại không trò chuyện đích đối giống .

chuyện xưa chính là do ở đây bắt đầu đích ...

một lần ở lạy phóng khách hộ trước , từ sinh cùng ước đích thời gian còn có một nửa tiểu thì , chúng ta đang ở mới quang trăm hóa đích phòng dưới đất bữa ăn thính dùng cơm .

nàng cùng ta thuyết : trước mấy ngày nàng cùng cùng học tụ bữa ăn thì , nàng cùng học vấn nàng ; ngươi lần đầu tiên là không phải là cấp chồng ngươi chí vĩ . nàng nghe cảm thấy rất kinh ngạc , thế nào hội có người hỏi giá chủng vấn đề đây ?

kỳ thật ta cũng mãn tò mò , ta liền vấn nàng : vậy có phải hay không lần đầu tiên cấp chồng ngươi . nàng thuyết : là . nhưng nàng cũng rất muốn biết chồng nàng có phải hay không lần đầu tiên cũng nàng .

bất quá nàng thuyết : chồng nàng chỉ cần thính nàng vừa nhắc tới có liên quan đến giá chủng vấn đề , cũng biểu hiện đích một phụ rất không quan tâm đích dáng vẻ .

như vậy đích chúng ta mở liễu với nhau tính sinh hoạt thoại áp tử , thỉnh thoảng nhĩ đang nói chuyện ngày quá trình , cũng ít nhiều có một ít chi thể đích xúc đụng , cửu nhi cửu chi liền tập cho là thường .

6666666Where stories live. Discover now