cùng công công đích bí mật tình chuyện

529 0 0
                                    

cùng công công đích bí mật tình chuyện

ta năm nay 27 tuổi , chuyên khoa tất nghiệp , mặc dù đối mình trường tương không phải là rất hài lòng , nhưng trung học tất nghiệp hậu , ta phu mạo vóc người cũng nổi lên khá hơn chút trở nên , tự ta đối giá chút trở nên rất cảm ngoài ý muốn cũng rất hài lòng , đại bộ phận người của cũng xưng tán ta dạng mạo , lão cùng học gặp mặt thì tổng là kinh sá đích nhìn ta , cũng hội thuyết : 「 a ! ngươi biến liễu ! thật là đẹp ! 」 hoặc là : 「 nữ đại mười tám biến , ngươi thật trở nên quá đẹp ! 」 một loại đích thoại .

ta thân cao 165 centi mét , thể nặng 48 kí lô , qua tử kiểm , trường phát , ta hoan hỷ nhất hoan mình một hai đùi , chẳng những trường phải đều quân , da phu tuyết trắng tế nộn , cho nên , ta hoan hỷ nhất hoan xuyên mê ngươi quần liễu , đi trên đường bất luận nam nữ , ánh mắt tổng là bị ta một song sửa trường trắng nõn đùi đẹp hấp dẫn , đại bộ phận nam sĩ đều không thì đối ta đầu lai kinh diễm đích ánh mắt , ta tắc cảm thấy nữ nhân hư vinh lòng đang giá một khắc bị thật to đích mãn chân liễu .

lão công là chuyên khoa đích cùng học , chúng ta ở học sinh thì thay mặt liền bắt đầu đàm luyến ái liễu , ở trường thì cùng học môn cũng đều rất tiện mộ chúng ta . tất nghiệp hậu hắn liền mã thượng nhập ngũ , ta cũng rất nhanh đang ở một nhà tư tấn công ty đi làm .

từ sinh công việc cần , đi làm không lâu ta liền tồn tiền mãi liễu bộ điện não , buổi tối ở nhà trừ làm một ít công ty không hoàn thành đái về nhà đích công việc ở ngoài , ta cũng học tập thượng võng , một trận tử hậu ta cũng biết một ít sắc tình võng trạm , thỉnh thoảng nhĩ cũng hội đi lên đi dạo một chút , nhìn một ít bát quái 、 đồ phiến 、 tình sắc tiểu thuyết chờ , có thì thấy kích tình thì cũng hội DIY , mổ quyết ta tư niệm bạn trai chi khổ .

chờ đợi liễu hai năm , hắn cuối cùng giải ngũ liễu , cũng thuận lợi địa tìm được một phần công nghệ cao điện tử nghiệp đích công việc . ở hai năm trước chúng ta cuối cùng kết cưới liễu , bây giờ cũng có một một tuổi tiểu bảo bảo . bởi vì hắn là độc sống chết , cho nên công bà liền đem chúng ta ở lại bên cạnh , không chịu để cho chúng ta tiểu hai miệng độc ở . cưới hậu chúng ta rất dạ/ừ ái , cư ngụ ở đào viên thị , công bà đối ta rất khỏe .

công công năm nay 54 tuổi , ở một nhà công nhà ki quan đi làm ; bà bà 52 tuổi , là tiêu chuẩn đích gia đình chủ phụ , bọn họ thân thể cũng rất khỏe mạnh , bà bà ban ngày phần lớn ở nhà , hội đem nhà lý sửa sang lại phải kiền kiền tịnh tịnh đích , cương hảo cũng có thể để cho ta tan việc hậu không cần làm chuyện nhà , tha hồ địa theo ta lão công .

bình thường đích công việc áp lực , để cho ta ở nhà xuyên trứ tổng là so giác khinh tông , ta hoan hỷ nhất hoan xuyên trứ một điều ngắn khố , áo xuyên trứ khinh mỏng đích T tuất . hoặc hứa giá bàn đích xuyên trứ triển hiện ra ta kia song chân ngọc , cho nên hấp dẫn công công đích ánh mắt đi , ở kết cưới ki tháng hậu , ta phát hiện công công ánh mắt của tổng là theo trứ ta thân thể hình bóng không ly .

xét giác đến hắn tổng là chú ý trứ ta một cử một động , để cho cuộc sống của ta rất không được tự nhiên . có ki lần ta lượng ở hậu dương thai đích ki món rất vui vẻ/thích đích thường xuyên đích thiếp thân quần áo 、 bên trong khố hoặc nịt vú không dực mà phi , có thì buổi tối rõ ràng thất tung liễu , đến cách ngày buổi trưa khước lại xuất hiện ...... vốn trong lòng ta hồ nghi trứ , muốn cho biết lão công , nhưng khi nhìn hắn thường ngày đối cha mẹ thân kia ma hiếu thuận , ta thật không biết như thế nào lên tiếng .

6666666Where stories live. Discover now