mụ con mẹ nó người nhà vi ta sanh con

310 1 0
                                    


mụ con mẹ nó người nhà vi ta sanh con
tiểu di tiến vào lớp mười hậu , từ sinh học giáo ly nhà so giác viễn , cho nên ta dời đến tiểu di nhà đi ở . tiểu di là ta mụ con mẹ nó muội muội , năm nay ba mươi sáu tuổi , nàng gọi trần ngọc tinh , ta mụ gọi trần ngọc trân . ta mụ còn có một tỷ tỷ , so với ta mụ năm thứ hai đại học tuổi , gọi trần ngọc châu . tiểu di là một ngân được chức viên , không biết vì sao đến bây giờ hoàn một kết cưới .

ta đối ta mụ con mẹ nó hận cũng duyên tục đến người nhà nàng trên người của , cho nên ta quyết định liên nàng môn cũng cùng nhau báo phục .

đại ước là tháng năm để , ngày khí thật rất nhiệt . ngày đó ta về nhà , tiểu di vấn ta : 「 học tập hảo mạ ? 」

「 hoàn được chính là công khóa nhiều điểm . 」 ta hồi đáp .

lúc này ta phát hiện tiểu di hôm nay mặc liễu món mới áo ngủ , có một ít trong suốt , áo ngủ � mặt tiểu di xuyên trứ phấn hồng sắc đích nịt vú cùng bên trong khố , tiểu đệ của ta đệ không tự chủ được kiều liễu trở nên .

trở lại căn phòng hậu , ta nằm ở trên giường bắt đầu chế định gian dâm tiểu di đích kế họa . từ sinh là lần đầu tiên , không có kinh nghiệm , cho nên ta quyết định dùng an miên dược châm rượu lai rót cũng tiểu di , sau đó nữa sáp nàng tiểu huyệt . ta tòng dược phòng mãi liễu một chai an miên dược , lại tòng rượu quỹ � tìm ra một chai bồ đào rượu . ta tương an miên dược bỏ vào chai rượu trung cho đến toàn bộ hòa tan .

buổi tối , tiểu di trở về liễu .

「 tiểu di , ta thi cả lớp thứ nhất . 」

「 thật tốt quá , thật là một thông minh đích hài tử ! 」 tiểu di cao hứng đích sờ một cái ta đầu .

「 tiểu di , chúng ta khánh chúc một chút đi ! 」

「 hảo a ! 」

ta kiến cơ hội lai liễu , liền lấy ra chuẩn bị tốt rượu cấp a di rót một chén : 「 tiểu di , bình thì ngươi đối ta thật tốt quá , ta mời ngươi một chén ! học giáo quy định không thể uống rượu , cho nên ta dùng nhưng nhạc thay thế . 」 ta cầm lên nhưng nhạc làm cá kiền chén trạng .

「 phong phong , thật là đứa bé ngoan . 」 tiểu di cao hứng đích nhìn ta .

ở ta khoa tưởng cùng cung duy dưới , bình thì không thắng tửu lực đích tiểu di cánh tương một bình rượu cũng uống cạn sạch . tiểu di say té ở sa phát thượng , làm người ta hưng phấn đích thì khắc cuối cùng lai liễu .

6666666Where stories live. Discover now